CÚP LƯU NIỆM BÓNG ĐÁ – MÓN QUÀ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MỖI TRẬN ĐẤU

Ắt hẳn mỗi cầu thủ đều trông chờ vào giây phút huy hoàng, khi mà được xướng tên và vinh danh sau mỗi trận đấu. Niềm vui xen lẫn niềm tự hào, kiêu hãnh vì được chạm tay vào chiếc cúp lưu niệm bóng đá, được sở hữu trọn vẹn chiếc cúp giành cho những nỗ lực cố gắng của mình. Chiếc cúp mang ý nghĩa tôn vinh, được xem như một món quà ấn tượng, gợi nhớ những trận đấu nảy lửa, những pha ghi bàn đẹp mắt hay những khoảnh khắc huy hoàng của các tuyển thủ. Vì những lý do thiêng liêng đó, mỗi trận đấu hầu như không thể thiếu sự hiện diện của những chiếc cúp lưu niệm bóng đá.

Cúp lưu niệm bóng đá đẹp, sang trọng
Cúp lưu niệm bóng đá trong niềm vui chiến thắng vỡ òa của các tuyển thủ

Thể thao là một hoạt động thể chất nhằm rèn luyện kỹ năng dành cho mục đích giải trí, thi đấu, đạt đến vinh quang, rèn luyện bản thân, tăng cường sức khỏe… Do đó, ngày càng nhiều những môn thể thao ra đời, phù hợp với từng đối tượng người chơi, từng tình trạng sức khỏe và sự đam mê, yêu thích của mỗi người. Đối với môn thể thao vua, mỗi trận cầu thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Hàng nghìn quốc gia trên thế giới đã theo dõi và đầu tư cho môn thể thao này một cách chu đáo, các tuyển thủ được đào tạo bàn bản cho mỗi giải đấu, nhằm đem lại sự tự hào, vinh dự cho nước nhà. Dù là một trận đấu ở sân đình làng quê, một trận cầu giao hữu giữa hai công ty, hay một giải đấu quốc tế thì người ta cũng thấy được sự đam mê và niềm hạnh phúc với trái bóng tròn. Trận cầu cuối cùng của 1 giải đấu, phân thắng bại cũng là lúc đội xuất sắc nhất được vinh danh, được chạm tay vào cúp lưu niệm bóng đá.

Cúp thể thao vinh quang ngời sáng
Cúp lưu niệm bóng đá dành cho các đội nhất – nhì – ba trong một giải đấu

Cúp lưu niệm bóng đá được thiết kế riêng cho mỗi giải đấu, hướng đến những đối tượng khách hàng khác nhau, nhưng đều truyền tải thông điệp vinh danh người chiến thắng, truyền lửa đam mê trái bóng tròn cho các tuyển thủ. Cúp lưu niệm bóng đá mang đến sự vinh dự, niềm vinh hạnh và hạnh phúc đối với các cầu thủ, đối với các cổ động viên trên khán đài. Chuyền tay nhau và giơ cao cúp lưu niệm bóng đá là khoảnh khắc vui sướng tuyệt đỉnh đối với mỗi đội thi đấu.

Tại Quà Việt, chúng tôi không kinh doanh sản phẩm cúp mà là chuyển tải một dòng quà tặng Cúp lưu niệm bóng đá đến với các tuyển thủ, nhằm tôn vinh tinh thần, động viên sức lực của họ. Cúp lưu niệm bóng đá được xem là một trong những sản phẩm chủ đạo của chúng tôi. Cúp mang thương hiệu Milano Trophy được nhập khẩu từ Italia với mẫu mã đa dạng, mang phong cách châu Âu chuẩn mực, độc đáo, hiện đại. Cúp lưu niệm bóng đá Milano Trophy sáng chói, sang trọng, tượng trưng cho sự cao quý, thanh thoát. Cúp mang ý nghĩa vinh danh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong các hoạt động thể thao, bóng đá, giải trí, văn hóa nghệ thuật.

Cúp lưu niệm bắt mắt
Trải nghiệm những mẫu cúp lưu niệm bóng đá bắt mắt nhất của Quà Việt

Cúp lưu niệm bóng đá của công ty Quà Việt là những tặng phẩm cao cấp đặc biệt, làm bằng kim loại quý, không gỉ. Tất cả đều được mạ vàng hoặc mạ bạch kim, rất đẹp và bắt mắt, mang đến cảm giác thân thiện, sang trọng, đẳng cấp. Bề mặt cúp sáng bóng, phần đế được làm bằng đá, hoặc gắn trên gỗ MDF tạo sự thăng bằng cũng như nâng tầm giá trị cho chiếc cúp. Các dòng sản phẩm chính của cúp thể thao Milano Trophy thích hợp cho mức độ của từng giải đấu lớn, vừa và nhỏ, gồm: Milano Luxury, Milano Medium, Milano Light.

Cúp lưu niệm bóng đá Quà Việt với nhiều mẫu mã, hình dáng, độ cao, họa tiết, hình khối khác nhau, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Cúp lưu niệm bóng đá có loại được cách điệu bằng hai quai, tạo sự sang trọng và quý phái; có loại được thiết kế thêm nắp cúp gắn biểu tượng trên đỉnh tạo sự phấn khởi khi nhận và tạo động lực để vận động viên cố gắng thi đấu; có loại trơn, không quai tạo sự đơn giản mà tinh tế… Với 2 màu sắc chính, chủ đạo cho những chiếc cúp lưu niệm bóng đá là màu vàng và màu bạch kim, tạo nét sang trọng tuyệt đối. Bề mặt Cúp được trang trí nhiều hoa văn đẹp, nhiều nét cắt cúp táo bạo thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế, gợi tác phong chuyên nghiệp cho ban tổ chức. Tất cả các sản phẩm Cúp lưu niệm bóng đá đều được khắc laser lên bề mặt đế cúp theo thông tin khách hàng yêu cầu. Với nét khắc đẹp, đây thực sự là niềm vinh hạnh to lớn của các đội tuyển, các vận động viên khi giành được chiến thắng.