KHEN THƯỞNG CHO NHÂN VIÊN, KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC DỊP CUỐI NĂM

Một năm sắp trôi qua với biết bao bộn bề, lo toan, bận rộn. Hãy để tất cả trôi qua một cách dễ dàng để mở lòng đón chào một năm mới may mắn, thành công và hạnh phúc hơn.

Cuối năm, có rất nhiều hoạt động được diễn ra. Bạn là một doanh nghiệp năng động và thành đạt? Bạn đang tổ chức sự kiện mà lại đau đầu khi không biết chọn gì làm phần thưởng hay quà tặng lưu niệm cho các quan khách của mình?

Bạn muốn thể hiện mình trong mắt các nhà đầu tư, trong mắt nhân viên cũng như khách hàng và đối tác theo cách của riêng mình?

Bạn muốn tạo ra thương hiệu cho doanh nghiệp của mình?

Bạn muốn tri ân khách hàng, đối tác cũng như khen thưởng cho những thành quả mà nhân viên của bạn đã đạt được sau một năm làm việc?

Hãy để Quà Việt giúp bạn!

Đến với Quà Việt, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm đặc sắc, độc đáo mang thương hiệu Italia và Mỹ. Với những dòng cúp thể thao Milano Trophy, những dòng biểu trưng Acrylic lấp lánh, lung linh sắc màu nổi tiếng toàn cầu do công ty Acrylic Idea (Mỹ) sản xuất, những sản phẩm quà tặng vinh danh, tri ân tinh tế, sang trọng, mang đến cảm giác lịch sự, thân thiện với người người, nhà nhà.

Nhân viên của bạn đã làm việc, đã đóng góp cho doanh nghiệp bạn suốt một năm qua và mang lại cho bạn rất nhiều thành quả đáng khen ngợi. Đối tác của bạn đã tin tưởng sát cánh bên bạn và cùng hợp tác làm ăn vui vẻ, đôi bên cùng có lợi. Khách hàng đã tin yêu và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn trong suốt thời gian qua. Vậy thì, dịp cuối năm là cơ hội tốt nhất để bạn tri ân họ. Việc làm này không những mang lại lợi ích thiết thực cho bạn mà còn có tác dụng quảng bá thương hiệu, giữ chân khách hàng và đối tác lại bên mình lâu hơn.

Tặng quà từ lâu đã là một nghệ thuật trong kinh doanh. Và việc tặng quà khen thưởng cho nhân viên, tri ân khách hàng, đối tác dịp cuối năm là một việc làm có ý nghĩa.

Tham khảo các quà tặng và các sản phẩm vinh danh, các sản phẩm tôn vinh chiến thắng của Quà Việt, vui lòng truy cập website của chúng tôi: www.quaviet.com. Để biết và hiểu rõ thêm về chi tiết sản phẩm, vui lòng đến tại Showroom của Quà Việt tại 51 – 53 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Hân hạnh chào đón và phục vụ quý khách!