KỶ NIỆM CHƯƠNG PHA LÊ ĐẸP

Kỷ niệm chương pha lê là một vật phẩm đẹp, dùng để làm kỷ niệm được thiết kế một cách cầu kỳ, tỉ mẩn từng chi tiết. Từ khâu gọt giũa đến khâu thành phẩm, kỷ niệm chương pha lê đều mang những nét thẩm mỹ rất riêng, khác biệt với kỷ niệm chương gỗ hiện có trên thị trường. Với thiết kế mỹ thuật kết hợp với đồ họa độc đáo, kỷ niệm chương pha lê thường được vinh dự để trao tặng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, ghi nhận những kỷ niệm và lưu dấu khoảnh khắc vinh quang, chiến thắng.

Kỷ niệm chương pha lê là một vật phẩm đẹp, dùng để làm kỷ niệm được thiết kế một cách cầu kỳ, tỉ mẩn từng chi tiết
Kỷ niệm chương pha lê là một vật phẩm đẹp, dùng để làm kỷ niệm được thiết kế một cách cầu kỳ, tỉ mẩn từng chi tiết

Pha lê từ lâu đã được xem là một chất liệu cao cấp, tượng trưng cho sự quý phái, sang trọng. Được dùng để làm kỷ niệm chương, Kỷ niệm chương pha lê ẩn chứa sự trong sáng, thanh lịch, đẳng cấp. Kỷ niệm chương pha lê thực sự là một món quà đầy trang trọng để tôn vinh, một tặng phẩm vô cùng ý nghĩa để lưu giữ thành tích người nhận.

Các mặt của kỷ niệm chương pha lê được cắt gọt vô cùng cẩn thận và cầu kỳ đảm bảo sự tinh tế đến từng chi tiết. Để điểm tô cho kỷ niệm chương pha lê thêm đẹp, chúng tôi sử dụng phương pháp khắc hoặc bắn cát màu lên bề mặt pha lê. Kỷ niệm chương pha lê khi được khắc hình ảnh, logo, thông tin cá nhân hóa hoặc thông điệp yêu thương sẽ trở nên vô cùng giá trị, nổi bật hơn bao giờ hết.

Kỷ niệm chương pha lê khi được khắc hình ảnh, logo, thông tin cá nhân hóa hoặc thông điệp yêu thương sẽ trở nên vô cùng giá trị, nổi bật hơn bao giờ hết.
Kỷ niệm chương pha lê khắc hình ảnh hoặc thông điệp yêu thương trở nên vô cùng giá trị, nổi bật hơn bao giờ hết

Một số khách hàng lo ngại vì pha lê, sau một thời gian sử dụng sẽ bị mờ và những hình ảnh, thông tin trên kỷ niệm chương pha lê bị hoen ố hay phai nhạt dần. Tuy nhiên, với Quà Việt, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm bởi pha lê của chúng tôi là chất liệu pha lê cao cấp nhất, không bị mờ đục. Hơn nữa, bằng công nghệ khắc laser tiên tiến trên dây chuyền thiết bị cực kỳ hiện đại, các sản phẩm kỷ niệm chương pha lê sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng, hình ảnh và thông tin sẽ được giữ thật lâu trên pha lê để đồng hành cùng quý khách trong cuộc sống. Các sản phẩm kỷ niệm chương pha lê có nội dung thông tin được khắc trực tiếp trên pha lê bằng công nghệ khắc tiên tiến theo yêu cầu của quý khách luôn đảm bảo được độ bền tốt nhất. Mỗi sản phẩm pha lê của quà tặng Quà Việt là một tác phẩm nghệ thuật do bàn tay khéo léo của những người thợ yêu nghề tạo nên. Vì vậy, trong từng sản phẩm, ngoài những giá trị về vật chất nó còn mang giá trị tình cảm của người thợ cũng như sự quý trọng của bạn làm cho món quà thêm ý nghĩa đối với người nhận.

Pha lê trong suốt, long lanh, tinh tế là món quà độc đáo, ý nghĩa với mọi đối tượng người nhận
Pha lê trong suốt, long lanh, tinh tế là món quà độc đáo, ý nghĩa với mọi đối tượng người nhận

Ắt hẳn quý khách đã quá quen thuộc với việc in hình lên các chất liệu nhựa, gỗ, mica… thì giờ đây, việc khắc laser hình ảnh, thông tin lên pha lê quả là một sự thay đổi hoàn hảo. Pha lê trong suốt, long lanh, tinh tế hứa hẹn sẽ là món quà tặng độc đáo, ý nghĩa với mọi đối tượng người nhận. Xu hướng khắc kỷ niệm chương pha lê đang ngày càng được ưa chuộng bởi nhiều tầng lớp. Ẩn chứa những ý nghĩa vô cùng to lớn, kỷ niệm chương pha lê khắc laser đã chiếm được tình cảm của rất nhiều khách hàng.

Với chất liệu bằng pha lê long lanh tươi mới và sang trọng, kỷ niệm chương pha lê sẽ là sản phẩm quà tặng tôn vinh đầy ý nghĩa cho mỗi tổ chức. Đồng thời, đây còn là món quà lưu niệm rất giá trị về mặt tinh thần, mang đến bất ngờ cho người nhận, đồng thời làm cho họ cảm thấy được tôn trọng. Với kiểu dáng đơn giản nhưng được thiết kế tinh tế, kỷ niệm chương pha lê luôn gây ấn tượng sâu sắc với nhiều khách hàng.

Kỷ niệm chương pha lê dạng chữ số nổi bật, mang đến giá trị và ý nghĩa cao nhất cho người nhận
Kỷ niệm chương pha lê dạng chữ số nổi bật, mang đến giá trị và ý nghĩa cao nhất cho người nhận

Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng kỷ niệm chương pha lê cho các sự kiện của mình, đừng ngần ngại, hãy lựa chọn Quà Việt. Bằng kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực quà tặng pha lê, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những tặng phẩm kỷ niệm chương pha lê độc đáo nhất với giá cả phải chăng nhất. Nếu quý còn thắc mắc hoặc cần thêm thông tin, vui lòng tham khảo mẫu mã và thông tin trên website www.quaviet.com hoặc đến tận showroom 51-53 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh để được chiêm ngưỡng và nhận sự tư vấn từ các bạn nhân viên kinh doanh trẻ, tài năng.