Biểu trưng gỗ đồng vinh danh nhân viên xuất sắc

Biểu trưng gỗ đồng được dùng làm vật phẩm vinh danh cuối năm trong các dịp lễ tổng kết, sự kiện doanh nghiệp, hội nghị…Nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp trong suốt thời gian vừa qua của nhân viên đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Sự tin tưởng của các đối tác chiến lược đối với doanh nghiệp.

Biểu trưng đồng là món quà lưu niệm có tác dụng truyền tải những thông tin, sự biết ơn của doanh nghiệp đến quý đối tác một cách hiệu quả nhất.

Nên dùng biểu trưng gỗ đồng trong trường hợp nào?

Tặng biểu trưng gỗ đồng, cho đối tác kinh doanh: sau một thời gian dài hợp tác, để cảm ơn sự tin tưởng của đối tác đã đồng hành cùng doanh nghiệp. Biểu trưng gỗ sang trọng hay các mẫu kỷ niệm chương giá rẻ sẽ là món quà kỷ niệm, tăng nhận diện thương hiệu.

Tặng biểu trưng đồng trong các sự kiện: lễ trao tặng doanh nghiệp, tôn vinh doanh nghiệp, sự kiện, hội nghị cuối năm.

bieu-trung-go-dong-vinh-danh-nhan-vien-xuat-sac-anh-3
Biểu trưng gỗ đồng vinh danh nhân viên xuất sắc

Có mấy loại biểu trưng gỗ đồng

Bạn có thể biết biểu trưng gỗ đồng là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Kiểu dáng tinh tế và độc đáo, thiết kế theo yêu cầu. Mang ý nghĩa truyền thông rất cao.

Biểu trưng là sự kết hợp giữa hiện đại với nhiều nét truyền thống. Với hình thức đơn giản không cầu kỳ nhưng lại rất tinh tế và độc đáo. Sản phẩm được sử dụng làm quà biếu, quà kỷ niệm, quà sự kiện… với tính quảng bá và truyền thông rất cao.

Sản phẩm biểu trưng gỗ đồng tại Quà Việt được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Đặc biệt, các sản phẩm biểu trưng đồng cao cấp này thường có in khắc logo, thương hiệu hoặc slogan lên bề mặt sản phẩm sẽ tạo sự nhận diện và giúp bạn quảng bá thương hiệu một cách tốt nhất.

Mua biểu trưng gỗ tại Quà Việt

Quà Việt là chuyên gia về tặng phẩm vinh danh trong suốt 14 năm phát triển. Không ngừng sáng tạo sản phẩm mới, áp dụng công nghệ mới và trong sản xuất để tạo ra các tặng phẩm vinh danh đẹp, hiện đại. Mang đến giá trị về thương hiệu doanh nghiệp thể hiện qua các biểu trưng gỗ đồng.

Sản phẩm được chế tạo kết hợp với gỗ tự nhiên lâu năm, mạ đồng đảm bảo sự bền đẹp theo thời gian.

Công nghệ in UV, cho khả năng in nội dung màu chuyển sắc. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, làm hài lòng ngay cả với các khách hàng khó tính nhất.

Mỗi sản phẩm biểu trưng được sản xuất, đều được đội ngũ kiểm định chất lượng sản phẩm của Quà Việt trau chuốt đến từng chi tiết. Từ đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm ghi giao nhận đến tay khách hàng.

tang-pham-vinh-danh-cuoi-namBiểu trưng đồng kim loại cao cấp

Biểu trưng đồng cao cấp. Với những họa tiết hoa văn được chế tác tỉ mỉ, độc đáo tạo nên những nét cực kỳ sáng tạo cho sản phẩm. Sản phẩm này luôn tạo được sự sang trọng, tinh tế…Sản phẩm là món quà độc đáo và ý nghĩa đối với người nhận. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp truyền tải thông điệp của quý công ty đến với khách hàng tặng khả năng nhận diện thương hiệu.

Công ty Quà Việt tự hào là đơn vị chuyên nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực tặng phẩm vinh danh. Biểu trưng, kỷ niệm chương gỗ đồng, biểu trưng đồng…

Biểu trưng bằng gỗ đồng truyền thống

  • Sản phẩm có họa tiết hình bông lúa 
  • Chất liệu: Nhôm vàng/bạch kim mờ trên gỗ khiên anh đào, gắn khung poly họa tiết hình bông lúa
  • Màu sắc: Vàng/Bạch kim
  • Kích thước: sản phẩm có 3 kích thước
  • Thiết kế nội dung và in UV theo yêu cầu của khách hàng

bieu-trung-go-dong-vinh-danh-nhan-vien-xuat-sac-anh-2

Kỷ niệm chương acrylic phối gỗ

Một sản phẩm vinh danh cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho dịp cuối năm là kỷ niệm chương acrylic phối gỗ.

Dòng Woodland Awards là sự phối hợp hiện đại giữa chất liệu acrylic truyền thống, quen thuộc với chất liệu gỗ căm xe sang trọng. Gỗ căm xe từ lâu đã được biết đến như một trong những loại gỗ cao cấp, có tính ổn định và độ bền cao, vân gỗ đẹp tinh tế, màu gỗ chuyển sang màu đỏ đậm cánh gián tinh tế theo thời gian.

bieu-trung-bang-go-dong-vinh-danh-nhan-vien-xuat-sac-anh-1Sản phẩm dòng kỷ niệm chương acrylic có thể được thiết kế in cả hai mặt trước và sau, ngoài việc tối đa diện tích cá nhân hóa sản phẩm, sẽ tạo hiệu ứng chiều sâu đẹp và độc đáo. Đây được xem là điểm khác biệt vượt trội so với các sản phẩm biểu trưng khác trên thị trường.

Với những tính năng nổi bật nói trên, dòng biểu trưng acrylic phối gỗ chắc chắn sẽ là sức hút đặc biệt giúp nâng tầm giá trị cho các hoạt động vinh danh của Doanh Nghiệp.

Kỷ niệm chương gỗ đồng là quà tặng được sản xuất bởi công ty Quà Việt với chất lượng cao, sự hài lòng khách hàng 100%, thời gian giao hàng nhanh chóng. Với kinh nghiệm trên 14 năm trong ngành, những sản phẩm của chúng tôi sản xuất đã có mặt trên cả nước là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng tìm đến sản phẩm tặng phẩm vinh danh.