MUA CÚP GOLF CAO CẤP Ở ĐÂU?

[vc_row][vc_column][vc_column_text]Cúp golf, chiếc cúp danh giá, là cả một niềm tự hào của golf thủ. Vậy dòng cúp nào sẽ xứng tầm các golf thủ? Và quan trọng nhất là mua ở đâu để cúp đảm bảo chất lượng?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tặng phẩm vinh danh, Quà Việt trân trọng giới thiệu đến các golf thủ dòng Cup pewter và  cúp Swatkins  của Anh Quốc được giới golf trên toàn cầu tin dùng.

Vậy tìm mua cúp Golf Swatkins ở đâu?

 

Quà Việt rất tự hào khi trở thành nhà phân phối độc quyền cúp Swatkins tại Việt Nam. Đến với Quà Việt, Quý khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những chiếc cúp siêu tinh xảo được chạm khắc thủ công bởi những nghệ nhân chuyên nghiệp.

Hơn nữa, tại Quà Việt, chúng tôi còn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu các loại công nghệ tiên tiến trên khắp thế giới để phục vụ tốt hơn nhu cầu cúp golf ngày càng tăng tại Việt Nam. Cụ thể, chúng tôi đã mang về công nghệ khắc kim cương trên bề mặt cong, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Swatkins đại diện cho sự sang trọng, mạnh mẽ

Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy dòng cúp golf thích hợp cho giải đấu của mình, vậy tại sao không đến ngay Quà Việt để được tư vấn và hỗ trợ nhỉ? Mọi chi tiết hãy liên hệ Hotline 0908.951.621 hoặc đến ngay hệ thống showroom Quà Việt trên toàn quốc để được tư vấn miễn phí.

Mua cup golf Pewter ở đâu?

Pewter – chất liệu cao cấp và quý hiếm được dùng để chế tác ra những chiếc cup golf danh giá nổi tiếng trên toàn cầu. Không chỉ về chất liệu, từng chiếc cup được các nghệ nhân chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết tạo nên sự khác biệt đậm tính nghệ thuật của dòng sản phẩm này. Chính vì vậy, cup Pewter xuất hiện ở rất nhiều giải đấu golf danh giá mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

Xem thêm mẫu cup Pewter

Cup golf Pewter
Cup golf Pewter
Cup Golf Milano Premium/ Luxury

Một dòng cup Golf nổi tiếng khác mà Quà Việt xin giới thiệu đến bạn đọc là cup Milano. Cup Milano Premium đặc biệt phù hợp cho những golfer thích phong cách châu Âu: kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Nhiều giải đấu lớn mang tầm quốc gia tại Việt Nam đã lựa chọn dòng sản phẩm này để vinh danh những golfer giành chiến thắng.

Cúp Golf Milano Premium
Cúp Golf Milano Premium

Hình ảnh chiếc cup được nâng trên tay người chiến thắng ( Chiếc cúp Best Gross FLC Vietnam Masters 2018 danh giá đã có chủ – Golfer Annop Tangkamolprasert vô địch giải FLC Vietnam Masters 2018)

Cup golf Milano Premium
Cup golf Milano Premium
Những dòng cup Golf khác

Ngoài các dòng cup trên, Quà Việt xin giới thiệu một số sản phẩm cup Golf khác

Cup golf pha lê: Làm bằng chất liệu pha lê sang trọng gắn liền với biểu tượng quả bóng hoặc biêu tượng người đánh golf được khắc trực tiếp trên cup. Với công nghệ khắc laser tinh xảo, Quà Việt tự tin có thể mang đến những sản phẩm

Cup Golf nghệ thuật: Cup golf nghệ thuật mang đậm tính nghệ thuật với biểu tượng người đánh golf hoặc bóng golf, sản phảm phù hợp sử dụng để trao tặng cho những giải Kỹ thuạt hay giải phụ trong các giải đấu.
>>> Xem thêm: Birdie là gì trong golf? Khám phá bride trong môn thể thao[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]