Nên chọn chất liệu nào để làm cúp lưu niệm?

Cúp lưu niệm là lựa chọn rất phù hợp trong việc làm quà tặng ở các sự kiện chương trình như giải thi đấu, cuộc thi, lễ tổng kết,… hoặc làm vật phẩm kỷ niệm. Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa được rất nhiều người yêu thích. Không những được dùng như một món quà để trao tặng, nó còn được xem như lời nhắc nhở về một ngày đặc biệt mà cả người tặng và người nhận nên ghi nhớ.

Tại Quà Việt, quý khách sẽ tận mắt chứng kiến sự chuyên nghiệp từ giai đoạn tư vấn, thiết kế mẫu, đến gia công sản phẩm và giao hàng Chúng tôi đầu tư, nâng cấp các thiết bị mới nhất trên thị trường hiện nay, sở hữu nhiều máy móc công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nên chọn chất liệu nào để làm cúp lưu niệm giá rẻ nhưng chất lượng?

Cúp lưu niệm được làm từ đa dạng chất liệu, bao gồm: mica, thủy tinh, pha lê và gỗ đồng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, đối tượng trao tặng, giá thành và sở thích, quý khách có thể lựa chọn các chất liệu khác nhau.

Thuỷ tinh

Phổ biến nhất là thuỷ tinh, vì nó dễ gia công và dễ sản xuất nên giá thành của thủy tinh cũng khá rẻ. Thủy tinh với đa dạng màu sắc, kích cỡ được dùng để tạo ra nhiều hình dạng quà tặng khác nhau. Nhiều doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh thường chọn thuỷ tinh làm cúp lưu niệm vì độ trong suốt, bóng bẩy và lung linh của nó. Giá thành quà tặng làm từ thuỷ tinh khá rẻ, tuy nhiên khi định giá còn phụ thuộc vào các yếu tố như độ công phu trong gia công, kích thước, độ dày và một số phụ kiện đính kèm lên.

Pha lê

Pha lê cũng là một trong các lựa chọn để làm cúp lưu niệm. Pha lê mang vẻ đẹp trong suốt, tinh khiết, lấp lánh khi có ánh sáng chiếu qua.

Từ xưa đến nay, con người vẫn luôn tin rằng pha lê tượng trưng cho sự tốt đẹp, hạnh phúc và tươi vui, đặc biệt là trong phong thủy đời sống và làm ăn kinh doanh. Sự tinh khiết đến tuyệt vời của nó mang một nét sang trọng, bền bỉ, vì thế cúp lưu niệm pha lê được dùng để trao tặng cho nhau khi làm lễ, khi hợp tác kinh doanh làm ăn.

Cúp lưu niệm bằng pha lêCúp lưu niệm pha lê

Gỗ đồng

Kỷ niệm chương, cúp lưu niệm làm từ gỗ đồng là sự kết hợp giữa gỗ và đồng tạo nên sự khác biệt. Chất liệu đồng ánh lên sự sáng bóng, còn gỗ lại có sự chắc chắn, đơn giản và mộc mạc qua các đường nét gia công tỉ mỉ tinh tế.

Cúp lưu niệm bằng gỗ đồngCúp lưu niệm bằng gỗ đồng

Mica

Mica là một dạng nhựa nhiệt có tính chất trong suốt, giống hệt với thủy tinh chỉ khác nhau ở chỗ, mica có nhiều màu sắc hơn, nhẹ và mềm hơn thủy tinh. Vì mang tính chất nhựa nên các loại kỷ niệm chương và cúp lưu niệm mica thường dễ trầy xước, giá thành cũng rẻ hơn so với các loại vật liệu khác.

Cúp lưu niệm mica chất lượng chỉ có tại Quà ViệtCúp lưu niệm mica chất lượng tại Quà Việt

Vì sao nên chọn cúp lưu niệm mica làm quà tặng

Lưu ý khi lựa chọn cúp lưu niệm mica

Lý do và mục đích của các sự kiện, chương trình là một trong những yếu tố quyết định nên lựa chọn sản phẩm cúp lưu niệm có hình dáng như thế nào để thể hiện được ý nghĩa và tính chất của chương trình đó.

Kích thước của cúp lưu niệm mica không cần quá lớn nhưng vẫn truyền tải đầy đủ nội dung mà người trao muốn gửi đến người nhận.

Trên cúp lưu niệm mica hay kỷ niệm chương nên có những thông tin chính như tên thương hiệu, logo doanh nghiệp, tên người nhận, một số thông điệp muốn gửi gắm. Ngoài ra, có thể làm nổi bật những thông tin bằng việc in màu trực tiếp lên mica hoặc cắt khắc laser.

Lưu ý khi lựa chọn cúp lưu niệm micaMột số lưu ý khi lựa chọn cúp lưu niệm mica

Ý nghĩa cúp lưu niệm mica

Sử dụng cúp lưu niệm mica góp phần đẩy mạnh các mối quan hệ cá nhân, mối quan hệ làm ăn giữa các công ty, đơn vị kinh doanh thêm phần bền vững và khăng khít hơn. Đặc biệt với những khách hàng khó tính cũng dễ cảm thấy hài lòng hơn khi được nhận một món quà làm từ mica, vừa tinh tế  vừa sang trọng.

Cúp lưu niệm làm từ mica chứa đựng và mang lại nhiều ý nghĩa to lớn. Sản phẩm này là sự tri ân biết ơn của doanh nghiệp đối với khách hàng. Nó còn là cầu nối gắn kết giữa người tặng và người nhận, giữa doanh nghiệp và khách hàng hay nhân viên của mình.

Ngoài những ý nghĩa thông điệp tích cực mà cúp lưu niệm mica mang đến, nó còn là hình thức quảng bá doanh nghiệp rộng rãi ra thị trường hiệu quả nhờ việc in tên thương hiệu, logo cùng slogan của doanh nghiệp lên cúp. Vừa thể hiện được sự tinh tế, sang trọng vừa cho thấy sự đẳng cấp của doanh nghiệp, sự tin yêu được gửi gắm trong những món quà tới tay khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0908 951 621 hoặc email: info@quaviet.com để nhận được báo giá và tư vấn nhiệt tình. Quà Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ để giúp quý khách trong việc chọn mua những mẫu cúp lưu niệm ưng ý cho mình.

Xem thêm: