CHƯƠNG TRÌNH: NHẬT KÝ VINH DANH – HÀNH TRÌNH TRUYỀN CẢM HỨNG

Khoảnh khắc được nhận món quà ghi nhận những thành tích và nỗ lực của bản thân chắc chắn sẽ là kỷ niệm mà ai trong chúng ta đều không thể quên được: hồi hồi, xúc động, và tự hào. Niềm vui sướng vỡ òa khi tên mình được xướng lên, xen lẫn sự bất ngờ và biết ơn vô hạn. Đó là minh chứng cho hành trình đầy thử thách nhưng cũng vô cùng ý nghĩa mà mỗi cá nhân đã trải qua.

Hiểu được giá trị tinh thần to lớn đó, trong hành trình xây dựng và lan tỏa giá trị vinh danh tích cực trong suốt 19 năm qua, Quà Việt mong muốn tiếp tục lan tỏa nhiều hơn thông qua những câu chuyện ý nghĩa về những giá trị tích cực bởi các hoạt động vinh danh. Đó là lý do tạo nên chương trình “ Nhật ký vinh danh: Hành trình truyền cảm hứng”!

Hãy cùng chia sẻ những câu chuyện, cảm xúc của bạn trong khoảnh khắc được vinh danh, được nhận món quà ghi nhận. Có thể là được khen thưởng từ công ty, từ nhà trường, từ người thân hay từ bạn bè. Mỗi câu chuyện sẽ là nguồn động lực đối với tất cả chúng ta, để cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa, cũng như là những “vitamin tinh thần” đối với người trao tặng, những giá trị mà họ trao đi đều được trân trọng.

I. CÁCH THỨC THAM GIA 

  • Viết một bài chia sẻ về những cảm xúc, suy nghĩ của bạn trong khoảnh khắc được vinh danh hoặc khi được nhận món quà khen thưởng mà bạn ấn tượng (có thể là từ công ty, nhà trường, bạn bè, người thân)
  • Đăng bài viết trên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm hashtag #quaviet19nam #nhatkyvinhdanh
  • Sau đó, gửi đường link bài đăng cho fanpage Quà Việt: https://www.facebook.com/quaviet

II. THỜI GIAN THAM GIA: 24/06/2024 – 14/07/2024

III. CÁCH CHẤM ĐIỂM 

Số lượt tương tác trên bài chiếm 80% tổng điểm (8 điểm), được tính như sau:

  • 1 reaction (like, tim) = 1 điểm
  • 1 share (công khai) = 2 điểm

BTC sẽ lấy 19 bài viết có số tương tác tốt nhất để chấm điểm cho vòng 2 (vòng 20%) để phân chia giải nhất, giải nhì, giải ba.

* Lưu ý: BTC là người đưa ra quyết định cuối cùng có quyền từ chối bài dự thi nếu phát hiện dấu hiệu gian lận trên số lượt tương tác. 

IV. ĐIỀU KIỆN THAM DỰ HỢP LỆ: 

  • Đăng bài viết trên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm hashtag #quaviet19nam #nhatkyvinhdanh
  • Bài dự thi hoàn toàn không sao chép và chưa được đăng tải trên bất cứ trang thông tin hay mạng xã hội nào trước 
  • Tài khoản Facebook phải là tài khoản thật, có hoạt động và có lượng tương tác từ người dùng thực.

V. QUÀ TẶNG: 

  • 01 giải nhất: 1 biểu trưng thiết kế riêng + 1 giày Reebok trị giá 2,000,000đ
  • 01 giải nhì: 1 biểu trưng thiết kế riêng + 1 đôi giày Reebok trị giá 1,500,000đ
  • 02 giải ba: Mỗi giải 1 biểu trưng thiết kế riêng + 1 đôi giày Reebok 1,000,000đ
  • 15 giải khuyến khích: Mỗi giải 1 voucher Got It trị giá 500,000đ 

Lưu ý: 

– Với việc gửi bài dự thi về Quà Việt, bạn đồng ý cho Quà Việt sử dụng hình ảnh và câu chuyện để đăng tải lên các kênh thông tin của Quà Việt. Ngoài ra, Quà Việt sẽ không sử dụng bài viết của bạn cho bất kỳ một mục đích nào khác.

 – Sau khi công bố giải, Quà Việt sẽ liên hệ qua facebook, bạn vui lòng cung cấp địa chỉ và số điện thoại để chúng tôi gửi quà đến bạn qua đường bưu điện, bạn nhé!

Hãy cùng Quà Việt lan tỏa thêm những câu chuyện để sự vinh danh nào cũng mang ý nghĩa, cũng như có cơ hội mang về những giải thưởng ý nghĩa nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *