Lý do bạn nên đặt làm cúp lưu niệm tại Quà Việt

Những món quà lưu niệm như là bút gỗ, gấu bông, móc khóa đã trở nên quá quen thuộc. Tại sao bạn không lựa chọn cúp lưu niệm để dành tặng cho khách hàng, cho người tham gia cuộc thi?

Sở dĩ đặt làm cúp lưu niệm luôn nhận được những đơn đặt hàng từ các chương trình, cuộc thi, hay trong nhà trường để làm món quà tinh thần trao tặng. Bởi nó vừa có ý nghĩa vinh danh, lại vừa có giá trị kỷ niệm.

Cúp lưu niệm có giá trị tinh thần cao

Người vinh dự được tặng cúp lưu niệm chứng tỏ họ đã có đóng góp vào sự kiện, vào tổ chức, vào cuộc thi mà họ tham gia. Cho dù sau này 5 năm, 10 năm. Khi nhìn lại họ vẫn tự hào vì những gì đã trải qua. Cúp lưu niệm mang một giá trị vinh danh, giá trị tinh thần to lớn cho người được nhận.

ly-do-ban-nen-dat-lam-cup-luu-niem-tai-qua-viet-anh-2Quà Việt chuyên đặt làm cúp lưu niệm Hà Nội từ các chất liệu đa dạng như là mica, pha lê, acrylic được thiết kế tinh tế. Chất liệu bằng pha lê cao cấp long lanh tươi mới trong suốt tượng trưng cho sự trung thực và nỗ lực của mỗi người.

Chắc chắn những chiếc cúp lưu niệm pha lê sẽ là món quà tặng lưu niệm sang trọng và ý nghĩa nhất mà người nhận cảm thấy trân quý, đặt ở vị trí trang trọng trong gia đình.

ly-do-ban-nen-dat-lam-cup-luu-niem-tai-qua-viet-anh-1Đặt làm cúp lưu niệm tại Quà Việt

Các chiếc cúp lưu niệm của chúng tôi luôn là những món quà phổ biến trong các cuộc thi, sự kiện, vinh danh…

  • Giá thành hợp lý, với nhiều mẫu mã đáp ứng cho mọi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm từ giá thấp cho đến giá cao.
  • Cúp lưu niệm hình cánh buồm, ngọn lựa, ngôi sao, hình trụ…hình dáng độc đáo và được in chữ nổi, khắc chìm tinh tế, không bị bay màu hay bong tróc theo thời gian.

ly-do-ban-nen-dat-lam-cup-luu-niem-tai-qua-viet-anh-3Nếu quý khách có nhu cầu đặt làm cúp lưu niệm Hà Nội, cúp lưu niệm TPHCM hay ở bất kỳ đâu tại Việt Nam đều có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0908 951 621. Giao hàng tận nơi. Hoặc ghé xem mẫu trực tiếp tại showroom:

Tại HCM: 51-53 Phổ Quang, P.2, Tân Bình

Tại Hà Nội: 98 Nguyễn Thái Học, Q. Ba Đình

Để tham khảo và tìm thêm thông tin nhiều sản phẩm khác quý khách có thể truy cập vào Website: https://quaviet.com