Sân tập Golf Phương Đông: Vị trí, đặc điểm, dịch vụ và bảng giá chi tiết 2023

Sân tập Golf Phương Đông là sân tập nổi tiếng tại thủ đô Hà Nội, được thiết kế và xây dựng đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Sân có thiết kế thông minh với 1 sân Putting và 1 sân Chipping Green. Với diện tích lớn, sân tập golf Phương Đông có thể phục vụ cùng lúc 6 Golfer cùng 1 Bunkers. Bên cạnh đó, sân gôn Phương Đông có hệ thống dịch vụ tiện ích vô cùng cao cấp và chất lượng. Đây là điểm đến hàng đầu dành cho những Golfer muốn trải nghiệm và rèn luyện.

Sân golf Phương Đông ở đâu?

Sân tập golf Phương Đông có tọa lạc tại phố Tân Mỹ, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Sân tập nằm trong Khu liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, cách sân bay Nội Bài khoảng 30 phút lái xe và nằm cạnh các tuyến đường lớn như: Đường Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, đường Phạm Văn Đồng. Đây là một vị trí thuận lợi để thu hút giới Golfer đến trải nghiệm.

Bạn có thể xem đường đi đến sân Golf Phương Đông qua Google Map:

sân tập golf Phương Đông được đặt tại nơi có giao thông thuận lợi
Sân Golf Phương Đông được đặt tại quận Nam Từ Liêm với giao thông thuận lợi

Mặc dù nằm ở khu vực đông dân cư nhưng các cung đường đến sân tập Golf Phương Đông vô cùng thông thoáng, phương tiện đi lại dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển do không quá xa trung tâm Thành Phố.

Ngoài ra sân gôn Phương Đông còn nằm trong khu liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình và nằm gần các điểm thể thao nổi bật như: Sân vận động Mỹ Đình, sân bóng Tân Mỹ, sân bóng Cầu Diễn,… Nhờ vậy nên các Golfer có thể trải nghiệm nhiều loại hình giải trí, tiện ích vô cùng thuận lợi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phố Tân Mỹ, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
  • Website: http://www.phuongdonggolf.vn/
  • Hotline: (+84) 2437 857 889 – (+84) 987 860 188

Đặc điểm nổi bật của sân golf Phương Đông

Sân tập Golf Phương Đông được xây dựng với thiết kế và chất lượng đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Đây là điểm đến hàng đầu dành cho những Golfer muốn trải nghiệm và rèn luyện.

Sân có thiết kế thông minh với 1 sân Putting và 1 sân Chipping Green. Với diện tích lớn, sân tập golf này có thể phục vụ cùng lúc 6 Golfer cùng 1 Bunkers. Nhằm cung cấp trải nghiệm trọn vẹn và cao cấp nhất, sân golf Phương Đông được thiết kế 1 khu vực làn đánh dành riêng cho các Golfer thuận tay trái.

Sở hữu tòa nhà 3 tầng, không gian thoáng đãng với 108 làn đánh đạt tiêu chuẩn quốc tế, sân gôn Phương Đông đi kèm với nhiều tiện ích về dịch vụ, đem đến sự tiện lợi và trải nghiệm cao cấp hàng đầu.

sân tập golf Phương Đông với thiết kế 3 tầng tiện ích
Sân tập golf Phương Đông với thiết kế 3 tầng cùng 108 làn đánh Golf

Ngoài ra sân tập Golf Phương Đông còn được thiết kế theo 2 phân khu riêng biệt bao gồm: Sân tập Golf ngoài trời và sân tập Golf trong nhà. Cả 2 khu vực đều được thiết kế rộng rãi, thông thoáng đạt tiêu chuẩn 4 sao, mang lại những giờ tập hiệu quả và chuyên nghiệp. Từng công trình đều được bố trí một cách hợp lý và tối ưu, cung cấp hơn 108 làn đánh với chiều dài 300 yard và chiều rộng hơn 100 yard.

  • Khu vực sân tập golf ngoài trời

Sân tập golf ngoài trời nổi bật với tòa nhà trung tâm có thiết kế tổng cộng 5 tầng: 2 tầng trên cùng chuyên cung cấp các dịch vụ tiện ích và 3 tầng dưới được thiết kế tổng cộng 108 làn đánh. Đây là con số ấn tượng mà sân golf Phương Đông đạt được nhờ thiết kế thông minh, hiện đại bậc nhất. Do đó, sân gôn Phương Đông luôn thu hút lượng Golfer đông đảo và đều đặn, đặc biệt vào thời điểm cuối tuần và các dịp lễ.

Sân tập golf Phương Đông có thiết kế riêng một số làn đánh dành cho người thuận tay trái. Khu vực Putting Green có thiết kế rộng rãi mang tới cảm giác thư giãn. Mỗi khu vực Bunkers để được thiết kế thêm các chướng ngại vật nhằm đem tới trải nghiệm đa dạng cho các Golfer.

sân gôn Phương Đông thiết kế chuyên nghiệp hiện đại
Sân gôn Phương Đông thiết kế chuyên nghiệp, rộng rãi
  • Khu vực sân tập golf trong nhà

Bên cạnh sân tập ngoài trời, sân golf Phương Đông mang tới không gian tập 3D trong nhà vô cùng tiện lợi. Nhờ đó, các Golfer có thể duy trì việc luyện tập đều đặn mà không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết.

Tại tầng 2 của tòa nhà trung tâm, sân tập cung cấp tổng cộng 9 làn tập, trong đó có 1 làn tập được thiết kế riêng cho người thuận tay trái. Mỗi làn tập sẽ đi kèm với một làn chiếu cảm biến với kích thước lớn. Màn sử dụng công nghệ hiện đại với bộ cảm biến cho phép đánh giá chính xác từng cú đánh.

Ngoài các làn tập thường, khách hàng có thể trải nghiệm tập luyện trong không gian riêng tư và chuyên nghiệp hơn với các phòng VIP. Hệ thống phòng tập VIP sân gôn Đông Phương còn đem tới không gian rộng rãi, các thiết bị tân tiến.

sân đông phương tập golf trong nhà
Hệ thống sân trong nhà tại sân tập golf Phương Đông

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Phương Đông

Khi trải nghiệm tại sân tập Golf Phương Đông, bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích bao gồm: Ăn uống, thể thao và giải trí.

  • Thiết kế nhà hàng cùng quầy bar ngay bên trong sân tập: Nhà hàng có thiết kế sang trọng với danh sách thực đơn đa dạng, đầy đủ các món ăn truyền thống đậm vị Việt tới các món Tây và Hàn. Mức giá cho mỗi món ăn tương đối hợp lý, chỉ dao động từ 50.000 đến 200.000 VNĐ. Bên cạnh đó, các Golfer có thể giải khát với nhiều đồ uống hấp dẫn.
  • Khu Locker: Đây là khu các Golfer có thể cất các tư trang cá nhân trước khi bước vào sân golf Phương Đông. Các tủ đựng đồ có khóa riêng, bên trong khu Locker có đầy đủ Phòng tắm cùng hệ thống gương soi.
  • Proshop: Đây là khu chuyên cung cấp các vật dụng Golf dành cho Golfer có nhu cầu tham khảo về dòng sản phẩm cao cấp đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới. Danh sách các dòng sản phẩm Proshop cung cấp gồm có: Quần áo Golf, giày, túi đựng, gậy hoặc các phụ kiện golf khác.
  • Học viện Golf: Đến Phương Đông, bạn có thể đăng ký các khóa tập luyện chuyên nghiệp cùng chuyên gia trong lĩnh vực Golf tại Việt Nam. Từ đó giúp nâng cao nhanh chóng kỹ thuật đánh Golf.
  • Khu thể thao và giải trí: Toàn bộ tầng 2 của tòa nhà được thiết kế với nhiều tiện ích nội khu giúp các Golfer tập luyện và thư giãn như: Spa, Gym, Aerobic, Massage,…sau những giờ chơi Golf.



Review sân tập golf Phương Đông

Ngoài các tiện ích kể trên, sân tập golf Phương Đông sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật khác như:

  • Diện tích bãi đỗ xe rộng rãi, đáp ứng lượng khách lớn, đặc biệt trong các dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ.
  • Miễn phí sử dụng dịch vụ tiện ích khu Locker.
  • Toàn bộ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ giáo viên nổi tiếng, là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Golf tới từ học viện Golf Riddik ( Australia ).
  • Trang bị các khu vui chơi dành cho trẻ em, đáp ứng cho các gia đình có con nhỏ.

Bảng giá sân tập golf Phương Đông

Bảng giá sân golf Phương Đông tầng 1 và tầng 2

Bảng giá tầng 1 và tầng 2

Chi phí (VNĐ/phút)

Bảng giá áp dụng ngày thường Thời gian từ 06:00 – 14:00 3.000đ/phút
Thời gian từ 14:00 – 21:30 3.500đ/phút
Bảng giá áp dụng cho thứ 7, chủ nhật và ngày lễ Thời gian từ 06:00 – 21:30 3.500đ/phút

 

Bảng giá sân golf Phương Đông tầng 3

Bảng giá tầng 3

Chi phí (VNĐ/phút)

Bảng giá áp dụng ngày thường Thời gian từ 06:00 – 14:00 2.500đ/phút
Thời gian từ 14:00 – 21:30 3.500đ/phút
Bảng giá áp dụng cho thứ 7, chủ nhật và ngày lễ Thời gian từ 06:00 – 21:30 3.500đ/phút

 

Bảng giá phòng golf 3D tại tầng 2

Khung giờ áp dụng Chi phí (VNĐ/phút)
Nam Nữ
Bảng giá phòng tập 3D với 9 hố
Buổi sáng ngày thường dưới 14h 180.000đ 180.000đ
Buổi chiều ngày thường 14h – 21h30 280.000đ 230.000đ
Bảng giá phòng tập 3D với 18 hố
Buổi sáng ngày thường dưới 14h 300.000đ 240.000đ
Buổi chiều ngày thường 14h – 21h30 450.000đ 350.000đ
Bảng giá game 9 hố dành cho 2 người
Buổi ngoài line tập 180.000đ 180.000đ

 

Sân Golf Phương Đông là một địa chỉ chơi Golf được đầu tư bài bản về thiết bị, công nghệ tập luyện. Tại đây, các Golfer sẽ được trang bị đầy đủ các tiện ích và quyền lợi trong quá trình rèn luyện. Để trải nghiệm những giờ giải trí thú vị tại sân tập golf Phương Đông, bạn có thể cân nhắc đến sân golf này.

Xem thêm: