BẢNG VINH DANH – QUÀ TẶNG KHEN THƯỞNG CUỐI QUÝ HIỆU QUẢ NHƯNG TIẾT KIỆM

Với tần suất vinh danh thường xuyên, doanh nghiệp cần lựa chọn được giải pháp quà tặng hợp lý để đảm bảo hiệu quả nhưng vẫn nằm trong ngân sách cho phép. Bảng vinh danh là một phương án rất đáng cân nhắc trong trường hợp này.

Bảng vinh danh – Tại sao nên vinh danh tiết kiệm?

Vinh danh kịp thời giúp truyền cảm hứng để người lao động có thêm động lực cố gắng, tâm huyết với công việc hơn và gắn bó với doanh nghiệp hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ khen thưởng vào dịp tổng kết cuối năm là không đủ. Đừng để nhân viên phải chờ đợi quá lâu để nhận về sự động viên, khích lệ. Việc khen thưởng nên được tiến hành định kỳ, ít nhất là theo quý để ghi nhận và khích lệ kịp thời.

Bảng vinh danh là lựa chọn hợp lý để cân đối giữa nhu cầu khen thưởng và vấn đề chi phí

Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng đủ kinh phí để khen thưởng nhân viên quá thường xuyên. Nhưng việc khen thưởng thì vẫn là nhu cầu chính đáng không thể bỏ qua. Chính vì vậy, tìm ra một giải pháp khen thưởng hiệu quả mà tiết kiệm, cân đối hợp lý giữa nhu cầu và chi phí là điều vô cùng cần thiết.

Bảng vinh danh – Lựa chọn “gỡ rối” cho doanh nghiệp

Làm sao để vừa vặn trong khoản ngân sách cho phép, mà niềm vui vinh danh vẫn được trọn vẹn và đủ đầy nhất? Đứng trước vấn đề này, lời khuyên cho doanh nghiệp là nên lựa chọn những món quà có giá trị tinh thần, mang ý nghĩa biểu trưng nhưng vẫn trang trọng, lịch sự. Bảng vinh danh là một phương án chỉn chu, tinh tế, giúp sự vinh danh thêm hiệu quả và ý nghĩa cho dù nó không quá đắt tiền.

Hãy cùng Quà Việt tham khảo một vài lựa chọn bảng vinh danh cao cấp nhưng giá cả phải chăng dưới đây:

  • Bảng vinh danh truyền thống: Bảng vinh danh truyền thống với thiết kế cổ điển mà sang trọng. Chất liệu kim loại cao cấp trên nền gỗ anh đào tinh tế, tạo cảm giác vững chãi, thanh lịch. Hoạ tiết đa dạng như bông lúa, hoa mai được chế tác tỉ mỉ, ấn tượng, mang lại giá trị vinh danh đầy tự hào và ý nghĩa.

Bảng vinh danh truyền thống sang trọng, quý phái

  • Bảng vinh danh hiện đại: Thiết kế hiện đại, thời thượng nhưng vẫn sang trọng, thanh lịch là điểm nổi bật của dòng bảng vinh danh này. Những đường cắt ấn tượng trên nền kim loại, phối cùng gỗ anh đào mộc mạc hoặc gỗ piano bóng gương cao cấp, làm nên một món quà độc đáo, mới lạ nhưng đầy giá trị.

Bảng vinh danh hiện đại ấn tượng, thanh lịch

Đặc biệt, với mức giá chỉ từ 340.000đ cho mỗi chiếc bảng vinh danh, doanh nghiệp đã có thể trao gửi một sự vinh danh ấn tượng cho nhân viên của mình. Một lựa chọn quá hợp lý về chi phí, nhưng lại rất hiệu quả nhờ giá trị vinh danh đầy cảm xúc mà nó mang lại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *