CÚP & BẢNG VINH DANH QUÀ VIỆT HIỆN DIỆN TẠI GIẢI U21 QUỐC GIA BÁO THANH NIÊN 2015

Là giải đấu diễn ra hàng năm và năm nay, từ ngày 22/10 đến 1/11/2015, tại TP. HCM, Giải U21 Quốc gia Báo Thanh Niên lại tiếp tục bước vào những ngày thi đấu vòng chung kết.

Giải năm nay thu hút 8 đội bóng tham dự, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào tranh bán kết, chung kết. Buổi lễ bốc thăm diễn ra chiều 20/10 đưa chủ nhà TP HCM rơi vào bảng A cùng Gia Lai, Thừa Thiên Huế và An Giang. Bảng B gồm các đội Bình Định, Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng và Sanatech Khánh Hòa. Đáng chú ý, đội đương kim vô địch U21 SLNA đã không vượt qua được vòng loại.

Cúp lưu niệm tuyên dương các giải cá nhân
Cúp lưu niệm tuyên dương các giải cá nhân

Dù là giải đấu trẻ, VKC U21 2015 có nhiều cầu thủ tên tuổi góp mặt. Tiêu biểu như tiền vệ Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), là người vừa được HLV Miura tin dùng ở hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam gặp Iraq và Thái Lan. Trong danh sách đăng ký của đội bóng này còn có trung vệ từng khoác áo đội tuyển Quốc gia Đào Duy Khánh, tuyển thủ U19 Nguyễn Quang Hải hay thành viên đội U23 vừa dự SEA Games Phạm Đức Huy. Với lực lượng dồi dào, U21 Hà Nội T&T không giấu tham vọng giành ngôi vô địch giải năm nay.

U21 Gia Lai cũng đưa nhiều cầu thủ vừa thi đấu ở V.League 2015 ra tranh tài như thủ môn Phạm Văn Tiến, trung vệ Trần Hữu Đông Triều, tiền vệ Minh Vương, tiền đạo Nguyễn Lam… U21 SHB Đà Nẵng cũng sử dụng nhiều cầu thủ đã quen mặt như Nguyễn Thái Sung, Đặng Anh Tuấn, Hồ Ngọc Thắng, Phan Văn Long.

Cúp vô địch Milano Luxury sang trọng, đẳng cấp, là niềm khao khát của bất kỳ đội tuyển nào
Cúp vô địch Milano Luxury sang trọng, đẳng cấp, là niềm khao khát của bất kỳ đội tuyển nào

Được biết, tại giải năm nay, các đội bóng sẽ được nhận tiền thưởng tương ứng cho các đội nhất, nhì và ba lần lượt là 250 triệu đồng, 120 triệu đồng và 60 triệu đồng/đội. Bên cạnh đó, cúp vô địch và các cúp lưu niệm cho các thứ hạng hay các giải cá nhân cho giải đấu năm nay vẫn do Công ty Quà Việt phân phối.

Quà Việt là đơn vị cung cấp tặng phẩm vinh danh hàng năm cho Giải U21 Quốc gia Báo Thanh Niên. Năm nay, mẫu cúp Ban tổ chức lựa chọn để vinh danh ngôi vô địch là Cúp Milano Luxury. Đây hiện là dòng cúp đang thống lĩnh thị trường cả nước vì tính đa dạng về mẫu mã, thiết kế tinh xảo nhưng giá cả lại rất phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng. Cúp là niềm tự hào và tôn vinh cao nhất danh vị của các tuyển thủ. Do đó, các đội bóng luôn cố gắng, nỗ lực chơi hết mình để giành quyền sở hữu chiếc cúp này.

Bảng vinh danh thay lời tri ân của Ban tổ chức gửi đến các nhà tài trợ đã góp phần tạo nên thành công của giải
Bảng vinh danh thay lời tri ân của Ban tổ chức gửi đến các nhà tài trợ đã góp phần tạo nên thành công của giải

Ngoài ra, các đơn vị tài trợ giải cũng sẽ được nhận Bảng vinh danh do Quà Việt cung cấp. Mang thông điệp “Tôi tự hào”, Bảng vinh danh thay lời muốn nói của Ban tổ chức gởi lời tri ân sâu sắc đến các nhà tài trợ đã tạo điều kiện cho các đội giao lưu, thi đấu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Bảng vinh danh Quà Việt luôn luôn được cập nhật để theo kịp xu hướng, đảm bảo tính hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Hi vọng rằng, với những lối chơi đẹp, những kinh nghiệm dồi dào mà các tuyển thủ đã học được trên sân cỏ, người hâm mộ Việt Nam sẽ được hòa vào không khí của một mùa bóng sôi động, hào hùng với nhiều pha ghi bàn đẹp mắt. Theo thông tin từ Ban tổ chức, kết quả của vòng chung kết sẽ là cơ sở để chọn ra các nhân tố vào đội U21 Việt Nam, tham dự giải U21 quốc tế diễn ra vào tháng 11 sắp tới.