GIẢI NỮ U19 QUỐC GIA: PHONG PHÚ HÀ NAM ĐĂNG NGÔI VÔ ĐỊCH

Chiều qua (21/4), trận cuối cùng giải nữ U19 đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và gây cấn. Kết quả chung cuộc, tuyển nữ Phong phú Hà Nam đã xuất sắc giành lấy danh hiệu vô địch quốc gia.

Giải nữ U19 quốc gia: Phong phú Hà Nam đăng ngôi vô địch

Thầy trò đội Phong Phú Hà Nam nâng cao chiếc cúp vinh quang

Than khoáng sản Việt Nam với khát khao đánh bại đối thủ đã nỗ lực tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng họ tuột mất khá nhiều cơ hội dứt điểm quan trọng. Sang hiệp hai, họ đã đưa bóng vào khung thành đối thủ nhưng lại phạm phải lỗi việt vị.

Đến phút 65 của trận đấu, trong điều kiện trơn trợt do trời mưa, Nguyễn Thị Nụ đã bất ngờ mở tỉ số cho Phong Phú Hà Nam. Chưa đầy 3 phút sau, cô lại lần nữa phá lưới đối thủ nâng tỉ số lên 2-0, đặt dấu chấm hết cho hy vọng vô địch của Than khoáng sản Việt Nam.

Giải nữ U19 quốc gia: Phong phú Hà Nam đăng ngôi vô địch

Nguyễn Thị Nụ (áo đỏ) lập cú đúp, giúp Phong phú Hà Nam đăng quang

Đến những phút cuối cùng của trận quyết đấu, Nguyễn Thị Vạn ghi bàn thắng danh dự cho Than khoáng sản Việt Nam, khép lại trận đấu với tỉ số 2-1.

Theo dõi xuyên suốt trận đấu kịch tính, Quà Việt xin chúc mừng và chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng tuyển nữ Phong Phú Hà Nam, càng vinh dự hơn khi chứng kiến khoảnh khắc nhà vô địch nâng cao chiếc cúp thể thao do chính công ty Quà Việt chúng tôi cung cấp. Qua đó, chúng tôi hy vọng giải đấu sẽ ngày càng thành công hơn và có thêm nhiều cầu thủ trẻ tài năng như đội tân vô địch Phong Phú Hà Nam.