GIẢI TENNIS DOANH NHÂN MỞ RỘNG MIỀN TRUNG KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP VCCI

Hướng tới lễ kỷ niệm 50 năm thành lập VCCI, bảng vinh danh Quà Việt đã có cơ hội đồng hành cùng giải Tennis doanh nhân mở rộng. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực cho những người tham gia trong môi trường liên kết cộng đồng doanh nghiệp, hợp tác, giao lưu, quảng bá thương hiệu của các doanh nhân.

Bảng vinh danh Quà Việt đồng hành cùng giải Tennis doanh nhân mở rộng
Bảng vinh danh Quà Việt đồng hành cùng giải Tennis doanh nhân mở rộng

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) được thành lập vào ngày 27/04/1963, là một tổ chức quốc gia đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, có vai trò thúc đẩy quá trình hình thành và phát triển thể chế kinh tế thị trường ở Việt Nam, xây dựng đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân, cải thiện môi trường kinh doanh và đầu tư.

Nhằm mục đích tạo ra một sân chơi vui vẻ, gắn kết tình thân giữa các cộng đồng doanh nghiệp, sáng 19/4/2013, VCCI Chi nhánh Đà Nẵng đã chính thức tuyên bố lễ khai mạc giải Tennis Doanh nhân Mở rộng chào mừng lễ kỷ niệm 50 năm thành lập VCCI.

Giải thu hút gần 130 vận động viên là đại diện các doanh nghiệp thuộc khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Giải đấu còn là cơ hội giao lưu và tìm cơ hội xúc tiến thương mại và đầu tư giữa các doanh nghiệp, doanh nhân.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba các nội dung thi đấu: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Giải thưởng cho người chiến thắng gồm cúp, bảng vinh danh, huy chương kèm theo quà tặng và tiền mặt.

Sản phẩm dùng trong sự kiện:

Bảng vinh danh Italia 6901G

 
Bảng vinh danh Italia 6901B


Bảng vinh danh Italia 6901S