Gợi ý cách chọn quà tặng trong tổ chức sự kiện đẹp và ý nghĩa

Lựa chọn quà tặng trong tổ chức sự kiện phù hợp là cách thể hiện sự chào đón, trân trọng và biết ơn của đơn vị tổ chức dành cho khách mời tham dự. Một món quà nhỏ mang về sau khi tham dự lễ ra mắt sản phẩm, hội thảo góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp in sâu trong tâm trí khách hàng. Để khi khách hàng có nhu cầu, họ sẽ lựa chọn công ty quý khách đầu tiên. Do đó cần nghiên cứu kỹ nhu cầu, thị hiếu người dùng để đưa đến những món quà phù hợp cả về hình ảnh lẫn nội dung bên trong.

Quà tặng trong tổ chức sự kiện quan trọng ra saoQuà tặng trong tổ chức sự kiện quan trọng ra sao

Công nghệ tiên tiến, hiện đại khiến cho các loại quà tặng cũng trở nên phong phú, đa dạng hơn bao giờ hết, do đó giá thành cũng dao động từ rẻ đến đắt tiền. Khi tổ chức sự kiện, để gây ấn tượng tốt trong mắt người đến tham gia, các nhà tổ chức thường có xu hướng chuẩn bị một vài món quà lạ mắt, sáng tạo mà vô cùng độc đáo, có thể truyền tải được thông điệp cũng như làm tăng giá trị của quà tặng trong sự kiện đó. Hãy cùng Quà Việt tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn những món quà tặng trong tổ chức sự kiện thường được chuẩn bị cho khách tham dự nhé!

Vì sao nên có quà tặng trong tổ chức sự kiện?

Sự kiện là những hoạt động được tổ chức với một lượng lớn người đến tham dự chương trình tại địa điểm và thời gian đã xác định. Người lên kế hoạch cho những hoạt động này được gọi là những người làm event hay còn gọi là tổ chức sự kiện. Vì thế, việc chuẩn bị quà tặng trong tổ chức sự kiện dành cho người đến tham gia đối với các doanh nghiệp, là vô cùng cần thiết. Đây được xem là hoạt động cuối cùng sau khi sự kiện diễn ra để nhằm nhắc lại một lần nữa với khách mời tham dự về sản phẩm, nội dung được truyền tải hôm đó.

Lựa chọn quà tặng trong tổ chức sự kiện cho khách mờiÝ nghĩa của quà tặng trong tổ chức sự kiện

Ngoài mục đích dùng quà tặng để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, công ty ra thị trường, có thể nói nó còn là vật dùng để truyền tải thông điệp, gửi những lời tri ân chân thành của doanh nghiệp đến khách hàng vì họ đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua.

Chính vì thế, tầm quan trọng của quà tặng trong tổ chức sự kiện được nâng lên hơn hết. Nó giúp công ty đánh dấu cột mốc, để lại ấn tượng cho khách hàng, đối tác của mình cũng như phát triển bền chặt hơn các mối quan hệ. Một món quà trao tặng ý nghĩa sẽ sẽ thúc đẩy các mối quan hệ, đem lại nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp.

Ý nghĩa quà tặng trong tổ chức sự kiện

Như chúng ta đã thấy, quà tặng được các nhà tổ chức, doanh nghiệp công ty sử dụng để trao tặng hay khen thưởng trong các sự kiện chính là bởi những ý nghĩa tuyệt vời mà nó đem đến. Mỗi một món quà đều thể hiện sự trân trọng, quan tâm chân thành của doanh nghiệp đồng thời nó cũng chính là một trong những bí quyết giúp phát triển hình ảnh trên truyền thông thành công và quảng bá doanh nghiệp hiệu quả.

Quà tặng trong tổ chức sự kiện không những thể hiện được tình cảm, sự yêu mến của đơn vị trao tặng đối với khách tham gia mà nó còn là những vật dụng, thiết bị vô cùng tiện ích và hữu dụng trong đời sống hàng ngày đối với người nhận. Do đó, các món quà để trao tặng được các doanh nghiệp tổ chức đặc biệt quan tâm chú trọng về thiết kế, hình dáng đẹp mắt, chức năng tiện lợi nhằm tạo ấn tượng mạnh đối với những người mà doanh nghiệp trao tặng quà.

Một số yếu tố cần thiết để chọn quà tặng trong tổ chức sự kiện

– Nên chọn những món quà có thể gây được ấn tượng tốt, thu hút khách mời khiến người tham gia muốn giữ lại để sử dụng.

– Khuyến khích in khắc thông tin của doanh nghiệp lên quà tặng như tên, số điện thoại, logo thương hiệu và một số thông điệp cần truyền tải đến khách hàng, đối tác để làm nổi bật cũng như giúp họ nhớ đến thương hiệu của mình lâu hơn.

– Nên chọn các loại quà tặng đơn giản nhưng đẹp mắt, khác lạ, có sự khác biệt mà những loại quà khác không có được.

– Đối với các doanh nghiệp, công ty có thể tặng những món quà được in logo, thương hiệu của mình. Đây được xem là một cách marketing hiệu quả, đưa hình ảnh công ty, doanh nghiệp ra ngoài thị trường nhanh hơn.

>>> Xem thêm: mẫu huy chương thể thao đẹp

Gợi ý những món quà tặng độc đáo trong các sự kiện

Không dễ để chọn quà tặng khi tổ chức sự kiện bởi những món quà này không chỉ dành cho một người mà tặng cho nhiều người, bao gồm cả khách hàng và đối tác kinh doanh. Những gợi ý về quà tặng dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng và thể hiện được thông điệp của doanh nghiệp.

Một số gợi ý về quà tặng trong tổ chức sự kiệnCúp lưu niệm là món quà thường xuất hiện trong các sự kiện

Quà tặng trong các sự kiện cụ thể

– Quà tặng trong lễ khai trương: cúp lưu niệm có in khắc logo doanh nghiệp, đồng hồ, các loại lịch (để bàn hoặc treo tường), các sản phẩm dùng thử,…

– Quà trong tiệc cuối năm: lịch treo tường/để bàn, các loại tranh truyền thống Việt Nam, cặp chữ thư pháp chúc Tết, bộ tượng các ông Phúc Lộc Thọ,…

– Quà tặng hội nghị, họp báo: cúp lưu niệm mica/pha lê/gỗ đồng, hộp cắm bút, bộ bút viết – sổ tay, túi xách, tai nghe cao cấp, phụ kiện máy tính, áo mưa, nón bảo hiểm có in logo doanh nghiệp, lọ cắm hoa pha lê,…

– Quà tặng trong các chương trình từ thiện: nón cói, áo thun/móc khóa có in logo doanh nghiệp, túi xách vải thân thiện với môi trường, bình nước giữ nhiệt,…

– Quà tặng trong các trò chơi của chương trình: cúp lưu niệm, áo thun/móc khóa có in logo doanh nghiệp, tivi, tủ lạnh, bộ ấm trà, bếp, quạt điện,…

Quà tặng trong tổ chức sự kiện theo đối tượng

– Quà tặng cho giới trẻ: balo, túi xách, phụ kiện điện thoại (ốp điện thoại, giá đỡ, tai nghe, hình dán,…), gấu bông, vật dụng cá nhân (gương soi, lược nhiều kiểu dáng,…), vòng tay, mặt dây chuyền,…

– Quà cho các khách mời trong các loại tiệc như đám cưới hay sinh nhật doanh nghiệp: hộp kẹo, hộp bánh mứt, thiệp cảm ơn đính kèm hình ảnh giữa khách mời và người trong đơn vị tổ chức, móc khoá, nón,…

Bài viết trên là một số gợi ý về cách chọn quà tặng trong tổ chức sự kiện hiệu quả dành cho các doanh nghiệp tuy đơn giản mà vô cùng cần thiết. Quà Việt là đơn vị chuyên cung cấp các loại quà tặng trong sự kiện uy tín, chất lượng, đa dạng mẫu mã dễ dàng cho quý khách lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá và hỗ trợ tư vấn một cách nhanh nhất, tận tình nhất.

  • Địa chỉ: Văn phòng & Showroom TP.HCM: 51-53 Phổ Quang, P.2, Tân Bình.
  • Showroom Hà Nội: 98 Nguyễn Thái Học, Q. Ba Đình.
  • Số Hotline: 0908 951 621.
  • Email: info@quaviet.com.