Kinh nghiệm chọn quà tặng doanh nghiệp vừa sang vừa có tâm

Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp, nhà đầu tư cạnh tranh gay gắt trên thị trường nhằm chiếm được sự yêu quý và lòng tin từ khách hàng. Giải pháp tiếp cận được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn chính là quà tặng doanh nghiệp, tuy đơn giản như thiết thực, giúp công ty tạo nên sự khác biệt, để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng.

Quà tặng doanh nghiệp là những món quà đơn giản, tiện ích, tinh tế được nghiên cứu, khảo sát dựa trên nhu cầu của nhiều khách hàng. Quà được in khắc logo, tên công ty, địa chỉ của công ty và được trao tặng cho đối tác vào các dịp lễ, sự kiện long trọng hay dành cho khách hàng VIP đã tin dùng sản phẩm lâu năm. Nó được xem là cách nhanh nhất thúc đẩy sự phát triển của công ty ra ngoài thị trường lớn, tạo ấn tượng tốt trong tiềm thức khách hàng nhờ việc truyền tải thông điệp, lời tri ân chân thành qua quà tặng doanh nghiệp.

Nên chọn quà tặng cho doanh nghiệp như thế nào?Kinh nghiệm chọn quà tặng doanh nghiệp

Gợi ý những món quà cho dịp thành lập công ty

Lễ thành lập công ty là cột mốc quan trọng đánh dấu quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp. Nó là tiền đề, là cơ hội gặp gỡ giao lưu với các đối tác lớn, khách hàng tiềm năng cùng đồng hành trong thời gian qua. Nó mở ra một con đường sáng lạn, duy trì các mối quan hệ mật thiết, tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng của mình. Vì vậy, khi đến dự lễ thành lập công ty, ngoài việc trao những cái bắt tay, những lời chúc mừng hoan hỉ, người ta cũng thường có những món quà tặng doanh nghiệp đến với đối tác của mình.

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp

– Tranh thiết kế theo yêu cầu: Nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặt tranh thiết kế theo mẫu riêng của công ty nhằm tạo ấn tượng cũng như thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp.

– Tranh ngựa vàng: Ngựa dát vàng còn có một ý nghĩa là mã đáo thành công. Ngựa là loài vật tượng trưng cho sức mạnh bền bỉ theo năm tháng, may mắn và tài lộc. Nó biểu tượng cho sự thành công, thúc đẩy công việc làm ăn ngày một phát triển và vươn xa.

– Bộ gốm sứ: Thiết kế tinh tế sang trọng thể hiện được đẳng cấp và sự tôn trọng của doanh nghiệp đến với đối tác.

– Các loại hoa đúc vàng: Sản phẩm này được đúc trong những cái chậu nhỏ vô cùng sang trọng, là một món quà ý nghĩa về mặt hình thức cũng như phong thuỷ trong kinh doanh, kể đến như: chậu hoa kim ngân, chậu hoa lan, chậu hoa sen, chậu hoa mai ngũ phúc, chậu cây tài lộc,…

– Cúp lưu niệm pha lê: Nó mang ý nghĩa đem lại nhiều sự may mắn, tài lộc, thịnh vượng, thu hút nguồn năng lượng tích cực cho doanh nghiệp, tạo vẻ đẹp lung linh nhờ pha lê trong suốt, sáng bóng khi trưng bày trong phòng.

Quà tặng doanh nghiệp pha lêCúp lưu niệm pha lê – món quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Quà tặng doanh nghiệp phổ biến

– Bảng vinh danh: Đây là món quà khá phổ biến, giá cả phù hợp được rất nhiều đơn vị doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng.

– Cúp vinh danh: Chiếc cúp có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như thuỷ tinh cao cấp, pha lê, mica, nhựa, gỗ đồng.

– Bằng khen: Tặng bằng khen chính là để khuyến khích tinh thần cho cá nhân có thành tích tốt, nhằm động viên nhân viên cố gắng phấn đấu đưa doanh nghiệp ngày càng tiến xa hơn.

– Lẵng hoa tươi: Hoa tươi là hạng mục không thể thiếu trong bất kỳ sự kiện nào, vừa dùng để trang trí, vừa là món quà mang ý nghĩa chúc mừng có thể tặng cho mọi đối tượng

Quà tặng doanh nghiệp phổ biếnBảng vinh danh bằng gỗ đồng – món quà tặng doanh nghiệp phổ biến

Tìm hiểu lợi ích của quà tặng doanh nghiệp

Quà tặng doanh nghiệp mang ý nghĩa tri ân, cảm ơn khách hàng, đối tác đã cùng đồng hành, gắn bó với doanh nghiệp. Đồng thời, nó còn mang ý nghĩa quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp tới nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, qua đó định vị doanh nghiệp trong tiềm thức của khách hàng. Hãy cùng Quà Việt tìm hiểu rõ hơn về những ưu điểm của quà tặng doanh nghiệp nhé!

Thể hiện sự tri ân của doanh nghiệp tới khách hàng

Trong hoạt động kinh doanh, việc tặng quà được xem là giải pháp để xây dựng mối quan hệ của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Mỗi món quà là lời cảm ơn mà doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng, những người đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, với những món quà được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ, khách hàng phần nào đánh giá được mức độ chuyên nghiệp và thành công của doanh nghiệp.

Không chỉ vào dịp cuối năm, doanh nghiệp có thể tặng quà tri ân khách hàng vào những dịp lễ, khai trương, ngày kỷ niệm,… Tùy theo từng đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp có thể chọn những món quà tặng phù hợp.

Giữ gìn và thể hiện mối quan hệ song phương với đối tác

Để các mối quan hệ trong kinh doanh thêm phần gắn bó thì cần phải có “các chất xúc tác”. Những món quà tặng tuy nhỏ nhưng thể hiện được tấm lòng của doanh nghiệp đối với đối tác làm ăn của mình.

Có rất nhiều dịp để doanh nghiệp tặng quà cho đối tác. Đặc biệt khi dịp năm mới ngày càng tới gần, những món quà này giúp mối quan hệ giữa doanh nghiệp và các đối tác kinh doanh trở nên bền chặt hơn.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu

Các món quà tặng được in logo, khẩu hiệu của doanh nghiệp là một hình thức marketing hiệu quả, giúp khách hàng nhận diện hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp tốt hơn, đặc biệt là những đối tượng khách hàng tiềm năng.

Một trong những món quà giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu của doanh  nghiệp cực tốt đó là kỷ niệm chương. Đây là món quà cao cấp, tinh tế đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Doanh nghiệp có thể in logo, slogan, thông điệp của mình và gửi tới khách hàng, đối tác của mình.

Lợi ích của việc tặng quà cho đối tácLợi ích của quà tặng doanh nghiệp

Quà tặng doanh nghiệp nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Ngày nay, quà tặng doanh nghiệp được sử dụng khá phổ biến để trao tặng cho khách hàng của mình. Thêm vào đó, nó còn được xem như là một trong những giải pháp hiệu quả trong việc đưa hình ảnh thương hiệu của mình ra ngoài thị trường như các chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới.

Quà Việt chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tínQuà Việt chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp

Quý khách đang lo lắng, phân vân vì không tìm được địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp ưng ý, đủ số lượng yêu cầu, không biết nên chọn những món quà như thế nào mới phù hợp thị hiếu cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay. Quà Việt luôn tự hào là một trong những đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp trên thị trường trong việc sản xuất và phân phối quà tặng. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách những món quà tặng độc đáo nhất, ý nghĩa nhất, tạo được ấn tượng tốt, gây chú ý mạnh mẽ cho các đối tượng khách hàng của doanh nghiệp.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm, đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi qua số Hotline: 0908 951 621 hoặc email: info@quaviet.com để nhận được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất nhé!