LÀM HUY CHƯƠNG THEO YÊU CẦU TẠO ẤN TƯỢNG MẠNH CHO CÁC GIẢI CHẠY

Huy chương là món quà có giá trị tinh thần lớn không thể thiếu trong nhiều giải thi đấu thể thao, đặc biệt là marathon. Làm huy chương theo yêu cầu mang dấu ấn thương hiệu sẽ nâng cao tính chuyên nghiệp, tạo ấn tượng độc đáo và quảng bá mạnh mẽ cho giải chạy.

Tại sao nên làm huy chương theo yêu cầu?

Sau Tết là mùa nở rộ của các dải chạy khắp mọi miền đất nước, từ nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp. Đây là thời điểm khí hậu thuận lợi, thời tiết dễ chịu, cũng tập trung nhiều dịp lễ lớn, phù hợp để tổ chức các sự kiện về marathon. Nhiều giải chạy được tổ chức, nhu cầu về quà tặng do đó cũng tăng lên đáng kể.

Làm huy chương theo yêu cầu thể hiện ấn tượng đặc trưng của giải chạy

Tùy theo kinh phí tổ chức, mỗi giải chạy sẽ có sự khác nhau về quà tặng. Những giải chuyên nghiệp thường có phần thưởng dành cho người chiến thắng. Ngược lại, đối với các giải nghiệp dư, phong trào gây quỹ, mọi vận động viên tham gia đều sẽ nhận được một phần quà kỷ niệm. Combo quà tặng có thể là bình nước, áo thun, vòng tay, balo,… tùy ngân sách của giải. Tuy nhiên, dù là giải nghiệp dư hay chuyên nghiệp thì đều không thể nào thiếu được huy chương.

Huy chương là tặng phẩm lưu giữ kỷ niệm sau mỗi giải chạy, điều này có ý nghĩa đặc biệt với các runners. Sau mỗi cung đường, việc có thêm một “chiến lợi phẩm” huy chương thêm vào bộ sưu tập, vừa đánh dấu một kỷ lục mới, vừa là một kỷ niệm đáng nhớ mỗi khi nhìn lại. Chính vì vậy, nếu huy chương thể hiện được đặc trưng riêng của giải đấu thì sẽ càng ý nghĩa hơn gấp nhiều lần. Làm huy chương theo yêu cầu, vừa giúp quảng bá sự kiện, vừa tạo được ấn tượng đẹp trong lòng người tham gia và công chúng, lại khiến mọi người khi nhìn vào huy chương có thể nhận ra ngay giải đấu. Đó chính là lý do vì sao

làm huy chương theo yêu cầu là giải pháp quà tặng được ban tổ chức các giải marathon rất ưa chuộng vài năm trở lại đây.

Nên lựa chọn địa chỉ uy tín để đặt làm huy chương theo yêu cầu

Làm huy chương theo yêu cầu chất lượng, giá rẻ ở đâu?

Để làm huy chương theo yêu cầu độc đáo, ấn tượng, thể hiện trọn vẹn tinh thần của giải đấu đòi hỏi rất nhiều công đoạn phức tạp. Chính vì những tiêu chí đặc biệt về cả thiết kế, chế tác, gia công, sản xuất khuôn, in ấn,… mà giá thành của huy chương thiết kế riêng không hề rẻ. Do đó, việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín có ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi đặt làm huy chương theo yêu cầu. Điều này giúp ban tổ chức các giải chạy yên tâm về chất lượng huy chương tương xứng với giá thành, lại đảm bảo giao hàng đúng hẹn tránh ảnh hưởng đến tiến độ sự kiện, ngoài ra còn có thể nhận được mức giá ưu đãi cho các đơn hàng số lượng lớn.

Thông thường, người ta làm huy chương theo yêu cầu từ kim loại, tùy theo chất liệu kim loại mà mỗi mẫu huy chương có đặc tính, độ bền, vẻ ngoài và giá thành khác nhau. Tại Quà Việt, chúng tôi tiến hành làm huy chương theo yêu cầu trên các phôi hợp kim kẽm. Hợp kim kẽm có độ bền cao, khả năng đúc tốt, có thể thiết kế ra nhiều mẫu mã kiểu dáng đặc biệt với độ phức tạp cao, rất thích hợp để làm huy chương theo yêu cầu. Đặc biệt, để đảm bảo chất lượng của huy chương, mỗi công đoạn đều được tiến hành tỉ mỉ và trau chuốt nhất có thể, từ lên thiết kế, gia công, sản xuất mẫu đến sản xuất hàng loạt. Vậy nên ban tổ chức các giải chạy có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng huy chương cũng như chi phí sản xuất.

Những thiết kế ấn tượng khi làm huy chương theo yêu cầu tại Quà Việt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *