LỄ TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2022: TẠI SAO CẦN SỰ KHÁC BIỆT?

Sau vài năm chững lại vì dịch bệnh với những lễ tổng kết online đơn giản, gọn nhẹ; lễ tổng kết cuối năm 2022 nên được chú trọng tổ chức đặc biệt và ấn tượng hơn, để vừa tạo cảm giác mới lạ cho người tham gia, vừa đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của doanh nghiệp sau đại dịch COVID-19.

Phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực phục hồi

2022 là năm đánh dấu sự trở lại về mọi mặt kinh tế – xã hội sau đại dịch COVID-19. Một năm nhiều nỗ lực cho sự phục hồi, nhiều vất vả để bù đắp lại những thiệt hại to lớn mà dịch bệnh gây ra. Tất cả mọi người đều phải cố gắng hết sức để gầy dựng lại từ những điều nhỏ nhất. Chính vì vậy, rất cần một sự ghi nhận và vinh danh xứng đáng.

Không đơn giản chỉ là tôn vinh, đây còn như một lời cảm ơn của doanh nghiệp gửi đến toàn thể nhân viên, khách hàng, đối tác vì đã thấu hiểu và chia sẻ, đã hỗ trợ doanh nghiệp đi qua giai đoạn khó khăn này. Sự trở lại của doanh nghiệp hôm nay không thể thiếu đi nỗ lực của những người đồng hành. Vì vậy, một lễ vinh danh ấn tượng cũng là cách để doanh nghiệp bày tỏ lòng thiện chí, lời tri ân, cũng như thông báo sự trở lại của mình ý nghĩa và long trọng.

Với tất cả ý nghĩa đặc biệt đó, lễ tổng kết cuối năm 2022 nên được doanh nghiệp đầu tư chỉn chu và ấn tượng nhất có thể.

Gia tăng trải nghiệm và sự háo hức cho người tham gia

Không chỉ riêng trong thời kỳ dịch bệnh mà những năm trước đó, lễ tổng kết cuối năm hầu như khá quen thuộc, đơn điệu và không mấy hấp dẫn người tham gia. Nhân viên, khách mời đến tham dự chỉ vì nghĩa vụ chứ không thực sự hào hứng, dù đây là hoạt động rất ý nghĩa. Vì vậy, năm nay sẽ là cơ hội tốt để doanh nghiệp thay đổi cách nhìn của mọi người với một lễ tổng kết mới mẻ, đặc biệt và nhiều dấu ấn hơn.

Thay vì các hạng mục quen thuộc, dễ đoán, lặp đi lặp lại như mọi năm, doanh nghiệp nên có vài thay đổi nhỏ nhằm mang lại bất ngờ cho người tham dự. Những trải nghiệm mới bao giờ cũng đem đến háo hức và rất được mong đợi.

Doanh nghiệp nên bắt đầu từ đâu để có một lễ tổng kết ấn tượng?

Nhiều doanh nghiệp băn khoăn phải làm sao để tổ chức lễ tổng kết cuối năm khác biệt, mới lạ trong giới hạn nguồn lực và ngân sách cho phép? Trên thực tế, các doanh nghiệp không cần quá đặt nặng vấn đề chi phí, chỉ cần một số thay đổi nhỏ trong kế hoạch tổ chức, kịch bản chương trình hay tặng phẩm vinh danh là đã đủ sức tạo điểm nhấn cho buổi lễ rồi.

Hãy cố gắng sáng tạo nội dung thật ấn tượng, những hạng mục mới lạ, những hoạt động gắn kết người tham gia để mang đến không khí sôi nổi, vui tươi. Bên cạnh đó, cần lựa chọn tặng phẩm vinh danh thật chỉn chu và ý nghĩa, đây sẽ là điểm nhấn cảm xúc, tăng thêm phần long trọng và tự hào cho buổi lễ.

Tặng phẩm được chọn không cần quá giá trị về mặt vật chất, vì thực ra người lao động hiểu rất rõ công ty đang trên đà phục hồi, tuy nhiên phải đảm bảo chỉn chu, đặc biệt và thể hiện sự trân trọng. Những tặng phẩm được thiết kế đẹp, bắt mắt, tinh tế sẽ mang lại cảm giác tự hào cho người nhận và tạo dấu ấn khó quên cho chương trình. Ngoài ra, chúng còn bền đẹp với thời gian và dễ dàng để lưu giữ làm kỷ niệm.

Dưới đây là một số gợi ý tặng phẩm vinh danh từ Quà Việt mà các doanh nghiệp có thể tham khảo để làm mới lễ tổng kết cuối năm của mình:

  • Biểu trưng Đa sắc màu: Thiết kế ấn tượng với nhiều màu sắc huyền ảo, bắt mắt, đem đến cảm giác mới lạ và khác biệt. Chất liệu Acrylic phối cùng gỗ cao cấp vừa bền đẹp lại vừa sang trọng.
  • Bảng vinh danh hiện đại: Được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn nhờ sự đa dạng, linh hoạt trọng cả thiết kế lẫn màu sắc, mang đến vẻ đẹp độc đáo khó trộn lẫn ở bất kỳ sản phẩm nào.
  • Cúp Milano Laser xi nhám: Công nghệ xi nhám thời thượng cùng kiểu dáng khác biệt, không theo khuôn mẫu là lựa chọn mới mẻ mà đặc biệt ấn tượng cho các doanh nghiệp mùa cuối năm này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *