Quà tặng độc đáo mừng khai trương cửa hàng

Nhân dịp khai trương cửa hàng, quán cafe, nhà hàng, khách hàng sẽ là một ngày vô cùng quan trọng đánh dấu cho một sự khởi đầu đầy hứa hẹn, mang đến sự thành công và thịnh vượng. Một món quà tặng độc đáo mừng khai trương là không thể thiếu.

Đặc biệt khi bạn được lời mời tham dự lễ khai trương, bạn cần chuẩn bị một món quà độc đáo và ý nghĩa mừng khai trương. Đồng thời, quà tặng thể hiện thông điệp chúc mừng cho buổi lễ, để buổi khai trương thành công, khai trương hồng phát.

Khai trương có nên đi phong bì?

Mừng khai trương có nên đi phong bì không? đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều người suy nghĩ đến. Đi phong bì đỡ mất thời gian chọn quà, lại còn thiết thực. Tuy nhiên, việc đi phong bì nhân dịp khai trương lại vô cùng kỳ cục, khai trương cửa hàng không giống như đám cưới.

qua-tang-doc-dao-mung-khai-truong-cua-hang-anh-2Do đó, khi nhận được lời mời tham dự lễ khai trương, bạn cần chuẩn bị một món quà tặng độc đáo mừng khai trương thật sự ý nghĩa và phù hợp thể hiện sự quan tâm đến Chủ nhân buổi lễ, đồng thời truyền đi thông điệp chúc mừng cho buổi lễ. Chúc cho việc kinh doanh thành công và may mắn – thuận lợi – phát đạt.

Tặng một lẵng hoa khai trương

Tặng hoa khai trương được rất nhiều lựa chọn, tuy nhiên, nó phổ biến đồng nghĩa với việc không được độc đáo. Thời gian sử dụng ngắn và lãng phí.

Vậy đâu là món quà tặng khai trương độc đáo và ý nghĩa nhất hiện nay phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp, cửa hàng. 

qua-tang-doc-dao-mung-khai-truong-cua-hang-anh-1Quà tặng độc đáo tặng khai trương

Tại quaviet.com chúng tôi có những sản phẩm quà tặng độc đáo ngày khai trương, quà tặng phong thủy, quà tặng mạ vàng, kỷ niệm chương phù hợp với việc tặng quà khai trương. Vừa chúc khai trương hồng phát lại mang giá trị lưu trữ lâu dài. Ngoài ra, còn có những ưu điểm khi logo và thương hiệu cửa hàng được khắc lên trực tiếp món quà tặng. Vô cùng ý nghĩa.

qua-tang-doc-dao-mung-khai-truong-cua-hang-anh-3Kỷ niệm chương pha lê với đủ kích cỡ, hình dáng, tượng trưng cho thương hiệu của các doanh nghiệp, gửi được nhiều thông điệp thú vị. Điểm độc đáo là mỗi sản phẩm đều mang lại sự hài lòng, đồng thời ẩn chứa bên trong rất nhiều ý nghĩa có giá trị nhân văn cao đẹp. Nếu có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Liên hệ quà tặng độc đáo

0908 951 621