Biểu trưng gỗ đồng cấu tạo và giá trị sử dụng

Biểu trưng gỗ đồng là tặng phẩm quan trọng trong các dịp lễ kỷ niệm, sự kiện, hội nghị và các lễ trao giải… Với hình thức đơn giản, mang đậm nét truyền thống mà không kém phần sang trọng, chúng vừa được dùng làm quà lưu niệm vừa có tác dụng lan tỏa và nâng tầm sự kiện.

Biểu trưng gỗ đồng là gì?

Biểu trưng bằng gỗ đồng là dòng sản phẩm quà tặng sự kiện cao cấp, đem lại giá trị tôn vinh to lớn cho người sử dụng. Chính vì vậy, nó ngày càng được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn cho các sự kiện hay lễ trao giải của mình.

Bieu-trung-go-dong-cau-tao-va-gia-tri-su-dung-anh-1
Biểu trưng bằng gỗ đồng mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

Cấu tạo của biểu trưng chất liệu gỗ đồng

Biểu trưng chất liệu gỗ đồng là một chất liệu mới nhưng cực kỳ được ưa chuộng nhờ sự nổi bật ấn tượng:

  • Vẻ đẹp sang trọng của gỗ, vừa tự nhiên vừa đẳng cấp, điểm thêm những chi tiết bằng đồng tạo nên một sự tinh tế đặc biệt cho sản phẩm.
  • Biểu trưng bằng gỗ đồng là sự kết hợp tinh tế giữa gỗ và đồng, đây là hai vật liệu mang nét sang trọng vốn có vì thế sẽ giúp biểu trưng được đánh giá cao hơn về mặt hình thức và sự tinh tế có trong từng đường nét.
  • Không những thế, biểu trưng gỗ ngày càng được ưa chuộng nhờ yếu tố thân thiện với môi trường.
Bieu-trung-go-dong-cau-tao-va-gia-tri-su-dung-anh-2.jpg
Cấu tạo biểu trưng đồng trong khung gỗ

Đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, các sự kiện trang trọng,…

Ý nghĩa của biểu trưng bằng gỗ đồng

Gỗ và đồng đều là 2 chất liệu bền, đẹp và mang nét sang trọng. Sự kết hợp của hai chất liệu này tạo cho sản phẩm một giá trị đặc biệt hơn hẳn các tặng phẩm khác trên thị trường. Các mẫu biểu trưng đồng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc hài hòa, mỗi kiểu mẫu là chọn lựa riêng biệt chứa đựng một ý nghĩa khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

bieu-trung-go-dong-trao-giai-anh-1
Biểu trưng sử dụng trong nhiều sự kiện, lễ trao giải hay làm quà tặng

Biểu trưng đồng có thể in hình ảnh, logo công ty, nội dung thông điệp lên sản phẩm để nhằm truyền đạt được những ý tưởng, nội dung, thông điệp đến người nhận. Biểu trưng đồng là một sản phẩm tuyệt vời giúp lan tỏa sự kiện, lan tỏa giải đấu hay quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp.

Giá trị sử dụng của biểu trưng bằng gỗ đồng

  • Biểu trưng chất liệu gỗ đồng có thể dùng làm tặng phẩm vinh danh trong các lễ trao giải, là phần thưởng cho các cuộc thi, giải đấu, từ thể thao đến văn nghệ, học thuật, kinh doanh,… Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của nó chính là phần thưởng tuyệt vời và tự hào nhất dành cho người chiến thắng.
  • Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn biểu trưng bằng gỗ đồng làm món quà để tặng cho đối tác, khách hàng hoặc làm quà kỷ niệm cho các nhà đầu tư, vừa thắt chặt mối quan hệ kinh doanh, vừa tạo sự nhận diện thương hiệu.
  • Ngoài ra, món quà này còn được dùng trong các lễ trao tặng giải thưởng tại các doanh nghiệp, nhằm động viên những nhân viên có thành tích xuất sắc, cống hiến lớn cho doanh nghiệp.

Chọn mua biểu trưng gỗ uy tín ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp biểu trưng gỗ đồng, tuy nhiên để chọn mua được những sản phẩm ưng ý, mẫu mã đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý thì không phải là điều dễ dàng.

Bieu-trung-go-dong-cau-tao-va-gia-tri-su-dung-anh-3.jpg
Biểu trưng bằng gỗ đồng sử dụng tôn vinh trong doanh nghiệp

Biểu trưng bằng gỗ đồng từ Quà Việt luôn là tặng phẩm được nhiều sự kiện, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn nhờ sự tinh tế, sắc sảo nhờ chất liệu cao cấp, thiết kế độc đáo, in khắc gỗ với nội dung rõ nét, tinh xảo và đặc biệt luôn cam kết giao hàng đúng hẹn. Bên cạnh đó Quà Việt còn hỗ trợ tư vấn nội dung in khắc sao cho sản phẩm không chỉ đẹp mà còn truyền tải được thông điệp thật ý nghĩa đến người nhận.