CÁCH TỔ CHỨC LỄ VINH DANH ẤN TƯỢNG TRONG NGUỒN LỰC CHO PHÉP

Vinh danh cuối năm từ lâu đã trở thành thông lệ đẹp ở các doanh nghiệp. Căn cứ vào nguồn lực tài chính, hoạt động vinh danh ở mỗi doanh nghiệp sẽ có sự khác nhau về cách thức, quy mô, quà tặng,… Vậy làm thế nào để có thể tổ chức được một lễ vinh danh thật hoành tráng mà vẫn nằm trong giới hạn ngân sách cho phép?

Những năm gần đây, khen thưởng cuối năm đã được triển khai rộng rãi trong các công ty, cơ quan, tổ chức. Hầu hết doanh nghiệp đều hiểu rõ tầm quan trọng của hoạt động này, và xem nó như một hạng mục không thể bỏ qua. Mỗi mùa cuối năm, câu hỏi đặt ra cho các nhà quản trị không còn là “Có nên vinh danh cuối năm hay không?” nữa, mà là “Làm thế nào để vinh danh thật ấn tượng trong nguồn lực ngân sách?”

Tận dụng hiệu quả nguồn lực để vinh danh ấn tượng

Mỗi doanh nghiệp sẽ có tiềm lực tài chính khác nhau, ngân sách cho hạng mục khen thưởng do đó cũng có sự khác biệt. Tuy nhiên doanh nghiệp nào cũng mong muốn tổ chức được một lễ vinh danh hoành tráng và ý nghĩa nhất cho nhân viên của mình. Thật ra, các công ty không cần phải quá bận tâm về vấn đề kinh phí, điều quan trọng là cần biết sử dụng hiệu quả nhất nguồn lực tài chính sẵn có và tuyệt đối đảm bảo được những yếu tố cốt lõi sau:

Lấy mong muốn của nhân viên làm trung tâm: Nhân viên chỉ thực sự vui vẻ, háo hức và tự hào khi họ được vinh danh theo cách mà mình mong muốn. Và thực chất, nhân viên cũng hiểu rất rõ tình hình tài chính của doanh nghiệp mình, nên những gì họ mong muốn sẽ không vượt quá khả năng của công ty. Vì vậy, hãy cố gắng để hạng mục vinh danh là điểm nổi bật nhất trong buổi lễ, nhấn mạnh sự trân trọng, biết ơn của doanh nghiệp về cống hiến của người lao động và khiến họ tự hào nhất có thể.

Bắt kịp xu hướng thời đại: Mỗi doanh nghiệp có một cách vinh danh khác nhau, nhưng đừng để nó chệch ra khỏi xu hướng vinh danh chung của xã hội. Mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ, thậm chí là mỗi năm sẽ có một xu hướng vinh danh mới, doanh nghiệp nên theo dõi để cập nhật kịp thời cho buổi lễ vinh danh thêm đáng nhớ.

Tận dụng hiệu quả nguồn lực tài chính: Doanh nghiệp lớn có thể tổ chức lễ vinh danh với quy mô lớn, nhiều khách mời, nhiều giải thưởng và giá trị quà tặng khổng lồ. Doanh nghiệp nhỏ có thể kém hơn về quy mô, số lượng giải thưởng, giá trị vật chất của giải thưởng, nhưng tuyệt nhiên không được kém hơn về sự chỉn chu, trang trọng và ý nghĩa tuyệt vời của hoạt động vinh danh. Tuỳ vào nguồn ngân sách cho phép, doanh nghiệp có thể cân đối về quy mô, địa điểm tổ chức, số lượng giải thưởng,… Tuy nhiên phải kỹ càng trong việc lựa chọn quà tặng.

Quà tặng không cần quá đặt nặng về giá trị vật chất, mà nên xem xét mong muốn của nhân viên, theo kịp xu hướng vinh danh chung và miễn sao đảm bảo được sự chỉn chu, trang trọng. Một vài lựa chọn như bảng vinh danh, kỷ niệm chương hay cúp là phương án mà doanh nghiệp có thể nghĩ đến trong trường hợp này. Đương nhiên, nếu doanh nghiệp có ngân sách dồi dào thì có thể tặng thêm một vài món quà giá trị. Còn nếu không, chỉ sự ghi nhận đầy trân trọng như vậy là đã đủ cho một buổi lễ ấn tượng.

Dưới đây là một số gợi ý tặng phẩm vinh danh cuối năm chi phí hợp lý mà doanh nghiệp có thể tham khảo:

Biểu trưng pha lê:  Pha lê với vẻ đẹp lấp lánh, trong suốt, mang lại cảm giác sang trọng, kết hợp cùng công nghệ in UV hiện đại, đa dạng dải màu, giúp biểu trưng pha lê càng thêm độc đáo và truyền tải trọn vẹn bản sắc riêng của doanh nghiệp. Đặc biệt, với chi phí chỉ từ 210,000đ, doanh đã có thể dành tặng một món quà ý nghĩa cho nhân viên của mình.

Biểu trưng hiện đại Bikini: Với chất liệu gỗ piano phủ bóng sang trọng, nổi bật vân gỗ tự nhiên cùng thiết kế hiện đại, giúp biểu trưng có vẻ đẹp thanh lịch, góp phần tăng thêm sự trang trọng, tự hào cho sự kiện vinh danh. Tặng phẩm cao cấp những chi phí lại vô cùng hợp lý, chỉ từ 370,000đ cho mỗi sản phẩm.

 

Biểu trưng hiện đại đa sắc màu: Với thiết kế cao cấp, độc đáo với cách phối màu hiện đại, năng động, trẻ trung, biểu trưng đa sắc màu sẽ là một lựa chọn mới lạ mà ấn tượng cho mùa vinh danh cuối năm này. Chi phí chỉ từ 460.000đ cho một sản phẩm.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *