CHỌN QUÀ ẤN TƯỢNG CHO CHƯƠNG TRÌNH HÈ THÊM HẤP DẪN

Quà tặng độc đáo, ý nghĩa là một trong những yếu tố giúp hoạt động hè thêm thành công, để lại ấn tượng đẹp trong lòng các em nhỏ và quý phụ huynh, từ đó quảng bá chương trình hiệu quả ra cộng đồng.

Làm mới các chương trình hè

Mùa hè đến cũng là thời điểm “nở rộ” của nhiều chương trình thú vị dành cho các em học sinh, bao gồm cả hoạt động ngắn hạn như trại hè, du lịch trải nghiệm, dã ngoại ngắn ngày, hay những khoá học dài hơi hơn như STEM, tiếng anh, năng khiếu (vẽ, múa, đàn…), học kỳ quân đội… Chương trình hè ngày càng đa dạng và phong phú. Vậy nên việc làm mới các hoạt động, đem đến sự khác biệt sẽ giúp nhà tổ chức tạo điểm nhấn và quảng bá hiệu quả cho chương trình của mình giữa vô vàn lựa chọn trong mùa hè.

Quà tặng đặc sắc giúp chương trình hè hấp dẫn và có dấu ấn hơn

Dưới đây là một số gợi ý để làm mới và tạo dấu ấn đặc sắc cho chương trình hè của các đơn vị:

  • Xây dựng nội dung chất lượng: Nội dung là cốt lõi của toàn bộ chương trình. Dù là hoạt động dài ngày hay ngắn ngày, các đơn vị cũng nên chú trọng lên ý tưởng nội dung sao cho ấn tượng, độc đáo, phối hợp hài hoà giữa học tập, vui chơi và trải nghiệm.
  • Yếu tố an toàn là tiên quyết: Đây là yếu tố được phụ huynh đặc biệt quan tâm. Vì vậy, khi thiết kế chương trình hè, nhà tổ chức cần tính toán hết các phương án có thể xảy ra và có có hoạch đảm bảo an toàn tốt nhất cho trẻ
  • Lựa chọn quà tặng ấn tượng: Quà tặng cũng là một yếu tố quan trọng làm nên thành công cho chương trình hè. Quà tặng không chỉ giúp khích lệ tinh thần học sinh, lưu giữ kỷ niệm đẹp cho mùa hè mà còn góp phần quảng bá thương hiệu chương trình thông qua thiết kế ấn tượng có lồng ghép bộ nhận diện. Quà tặng không chỉ sử dụng để vinh danh khi kết thúc khoá học, mà có thể dùng để khen thưởng trong từng hoạt động của chương trình, nhằm tạo sự hào hứng cho trẻ và khuyến khích các em ngày càng tích cực hơn.

Gợi ý chọn quà tặng phù hợp

Để đáp ứng nhu cầu tạo sự mới mẻ, ấn tượng, đem lại cảm giác hào hứng cho các em nhỏ, quà tặng phải thật độc đáo và đúng với sở thích, sự mong mỏi của các con. Dưới đây là một số món quà ý nghĩa từ Quà Việt mà ban tổ chức có thể sử dụng cho nhiều tình huống khen thưởng khác nhau trong mùa hè:

Huy chương được thiết kế dễ thương, màu sắc bắt mắt, phù hợp với lứa tuổi

  • Huy chương kim loại: Huy chương biểu trưng cho sự chiến thắng, có thể dùng để vinh danh trong hoạt động thể thao, các cuộc thi kiến thức hay năng khiếu đều được. Huy chương Quà Việt được thiết kế đa dạng, phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau, chất liệu an toàn, màu sắc bắt mắt và chi phí vô cùng phải chăng, là một lựa chọn rất được lòng các em nhỏ mà nhà tổ chức nên cân nhắc.

Cúp juinor đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, được các em nhỏ vô cùng yêu thích

  • Cúp Junior: Cũng như huy chương, cúp junior phù hợp với khá nhiều trường hợp vinh danh, tuy nhiên quy mô và tính chất có phần lớn và trang trọng hơn. Ban tổ chức có thể sử dụng cúp cho sự kiện khen thưởng cuối khoá, hoặc tổng kết chương trình. Cúp được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay, chất liệu cao cấp và an toàn, mẫu mã dễ thương, tinh tế, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *