CÁCH LỰA CHỌN CÚP GOLF ẤN TƯỢNG CHO CÁC GIẢI KỸ THUẬT

Giải kỹ thuật tuy không phải là giải thưởng cao nhất, nhưng lại thu hút rất nhiều sự chú ý từ vận động viên lẫn người hâm mộ. Vì vậy cúp golf cho các giải kỹ thuật cũng cần phải chỉn chu, sang trọng để tương xứng với sự quan tâm này.

Tại sao cần chú trọng cúp golf cho giải kỹ thuật?

Bên cạnh vinh danh người chiến thắng, mỗi giải đấu golf từ chuyên nghiệp cho đến nghiệp dư đều có các hạng mục để khen thưởng về mặt chuyên môn như: Giải đánh ít gậy nhất (Best gross), Phát bóng xa nhất và Phát bóng gần cờ nhất, Nearest to the pin, Nearest to the line, Longest Driver, Hole-in-one… Đó gọi là giải kỹ thuật.

Giải kỹ thuật khá được quan tâm trong các giải cúp golf

Những giải này thường thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu, đồng thời cũng là niềm ao ước của các vận động viện, vì nó thể hiện khả năng chuyên môn, kinh nghiệm và khẳng định kỹ thuật điêu luyện của các golfers. Hạng mục này thường rất thu hút truyền thông, người nhận được cúp golf kỹ thuật cũng sẽ rất tự hào, hãnh diện. Do đó, tặng phẩm vinh danh cho các giải thưởng này cũng cần được đầu tư tương xứng.

Việc lựa chọn cúp golf ấn tượng cho các giải kỹ thuật sẽ giúp nâng tầm giá trị vinh danh, tạo điểm nhấn cho giải đấu và còn góp phần quảng bá thương hiệu giải golf hiệu quả, tiết kiệm. Các tay gậy cũng có thể lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, vừa là món quà trang trí đặc sắc, vừa gợi nhắc một thành tích không thể nào quên.

Việc lựa chọn cúp golf cho các giải kỹ thuật cần được chú trọng

Cúp golf nghệ thuật – Điểm nhấn mới lạ cho các giải golf

Cúp nghệ thuật là dòng cúp golf được đầu tư thiết kế rất ấn tượng về mẫu mã, kiểu dáng, chẳng hạn như biểu tượng quả bóng golf hay người đánh golf, chiếc gậy golf… đặc biệt phù hợp cho các giải thưởng về chuyên môn, kỹ thuật. Sự khác biệt của loại cúp này đến từ hình thức đầy phá cách, độc đáo, rất thích hợp cho các hạng mục nhận đươc nhiều quan tâm, chú ý. Đặc biệt, ban tổ chức có thể lựa chọn kiểu dáng của cúp golf tương ứng với từng loại giải, chẳng hạn giải đánh ít gậy nhất thì chọn biểu tượng người đang vung gậy, vừa ý nghĩa lại vừa khó quên.

Cúp golf nghệ thuật Quà Việt là lựa chọn hợp lý để vinh danh chuyên môn, kỹ thuật

Cúp golf nghệ thuật Quà Việt rất đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ, được thiết kế sáng tạo với nhiều mẫu mã đặc biệt, bao gồm các tư thế khi chơi golf, quả bóng golf, hoặc cúp dạng bầu tròn, cúp hình bình hoa… Tuỳ mẫu mã mà chất liệu chế tác có thể là Resin, kim loại tổng hợp kết hợp pha lê, nhựa kết hợp pha lê,… với đa dạng màu sắc từ vàng, bạch kim, đen, trắng…. Tuy khác nhau về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng nhưng tất cả đều tựu trung ở sự ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *