CÙNG QUÀ VIỆT DÕI THEO GIẢI BÓNG ĐÁ U19 QUỐC GIA 2016

Vòng chung kết giải bóng đá U19 quốc gia 2016 sắp diễn ra hứa hẹn đầy kịch tính và Quà Việt hân hạnh được đồng hành cùng giải đấu để chia sẽ những giây phút sôi nổi cũng như hồi hộp chờ đợi khoảnh khắc nâng cao chiếc Cup vô địch của đội chiến thắng.

Sau sự thành công của ĐT U19 Việt Nam với nòng cốt là lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng của bầu Đức, các giải trẻ của Việt Nam ngày càng được quan tâm và đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Năm nay giải tiếp tục diễn ra trên khắp ba miền với sự tham gia của 21 đội đại diện cho một số địa phương và các clb trên toàn quốc.

Kết thúc vòng loại, vào chiều ngày 9/3, ban tổ chức đã xướng tên 8 đội bóng có thành tích tốt nhất xứng đáng nhận được chiếc vé vào vòng chung kết. Các đội bóng lần lượt gồm U19 Hà Nội T&T, Viettel (Bảng A); S.Khánh Hòa, QNK Quảng Nam (Bảng B); PVF, B.Bình Dương (Bảng C) và An Giang, Bình Định (2 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất tại vòng loại).

Thời gian diễn ra vòng chung kết dự kiến từ ngày 17 đến 27/3, tại sân vận động 19/8, thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa). Hãy cùng Quà Việt theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mà bạn yêu thích trong cuộc đua quyết liệt này để xem đội nào sẽ được xướng tên và nhận chiếc Cup vô địch năm nay.