CUỐN HÚT MỌI ÁNH NHÌN VỚI NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG PHA LÊ

[vc_row][vc_column][vc_column_text]

Quà tặng pha lê – Pha lê từ xưa đến nay được coi như một chất liệu cao cấp. Nguồn khoáng vật này được các chuyên gia khai thác triệt để bởi sự long lanh, óng ánh làm mê hoặc lòng người của nó. Khi đưa ra ánh sáng, pha lê có độ tương phản cao, có thể nhìn thấy ánh bạc phát ra từ ở các đường mài rãnh sâu.

Quà tặng để bàn pha lê cao cấp, đậm nét thanh lịch, sang trọng, cuốn hút mọi ánh nhìn
Quà tặng để bàn pha lê cao cấp, đậm nét thanh lịch, sang trọng, cuốn hút mọi ánh nhìn

Pha lê tượng trưng cho sự sang trọng, cao quý nên được ứng dụng ngày càng nhiều để tạo ra các mặt hàng tiêu dùng, trang sức, quà tặng. Quà tặng pha lê được sử dụng trong các mục đích đối nội hoặc đối ngoại như: Quà tặng hội nghị, quà tặng đối tác, quà tặng khách hàng, quà tặng cuối năm, quà tặng tình yêu, quà tặng quốc tế phụ nữ, quà tặng 8/3, quà tặng 20/10, quà tặng ngày nhà giáo Việt Nam, quà tặng bạn gái, quà tặng người thân,…

Độc đáo, sang trọng, hiện đại với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, quà tặng pha lê từ Quà Việt là sự lựa chọn không thể bỏ qua của hầu hết các đối tượng khách hàng. Hiện nay, trên thị trường, các sản phẩm được làm từ pha lê khá nhiều nhưng đến với Quà Việt, các bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và hoàn mỹ ngay từ lần đầu tiên. Các dòng sản phẩm được làm từ pha lê của chúng tôi gồm có kỷ niệm chương pha lê, chặn giấy, biểu trưng, quà tặng… rất sang trọngvà tao nhã. Mỗi sản phẩm của Quà Việt đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng, đồng thời ẩn chứa bên trong rất nhiều ý nghĩa có giá trị nhân văn cao.

Quà tặng pha lê với mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt
Quà tặng pha lê với mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt

Cúp pha lê cao cấp mang đặc tính trong suốt, thanh lịch và thuần khiết. Với vẻ ngoài lịch lãm, đẳng cấp hiện đại, cúp pha lê là món quà không thể thay thế trong các giải đấu thể thao, hội nghị, phong trào… Cúp có dạng hình tròn, hình vuông tượng trưng cho trời và đất, biểu hiện sự vuông tròn, thành công, hi vọng đủ đầy mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn đạt được. Ngoài ra, khi lựa chọn, khách hàng có thể tùy chỉnh thay đổi nhiều hình khối trên cúp và khắc thông tin cá nhân hóa hoặc chuyển tải thông điệp ý nghĩa đến người nhận. Tất cả các sản phẩm đều được Quà Việt chế tạo bằng tâm huyết và dựa trên thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá sản phẩm của mình.

Cúp pha lê là lựa chọn không thể bỏ qua của các sự kiện, giải đấu thể thao
Cúp pha lê là lựa chọn không thể bỏ qua của các sự kiện, giải đấu thể thao

Chặn giấy pha lê là tặng phẩm độc đáo, sáng tạo, và sang trọng thích hợp làm vật phẩm trưng bày trên bất kỳ góc bàn làm việc nào. Chặn giấy pha lê còn là phương tiện hữu hiệu dùng để công nhận thành tích đạt được của cá nhân hoặc tập thể nhân viên, là món quà tri ân khách hàng sang trọng và ý nghĩa, từ đó góp phần quảng bá thương hiệu, củng cố và phát triển các mối quan hệ trong và ngoài doanh nghiệp.

Kỷ niệm chương – quà tặng pha lê cao cấp, qua bàn tay điêu khắc đầy sáng tạo của các nghệ nhân, trở nên lấp lánh, tinh tế hơn với nhiều hình dạng khác nhau. Biểu trưng – quà tặng pha lê tượng trưng cho sự tươi mới, sáng suốt, mang đến nhiều điều tốt lành, hạnh phúc vui vẻ, may mắn, thịnh vượng cho người sử dụng.

Quà tặng pha lê với nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng cho khách hàng lựa chọn
Quà tặng pha lê với nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng cho khách hàng lựa chọn

Không giống như kim cương, các loại đá quý hoặc ngọc trai, pha lê rất dễ sử dụng và cũng rất dễ để bảo quản. Điều quan trọng là làm thế nào để giữ được độ sáng, bóng của pha lê? Pha lê, sau một thời gian sử dụng thường bị ố và mờ, không trong vắt như trước nữa dù đã lau rửa chúng thường xuyên. Để quà tặng pha lê luôn sáng bóng, hãy rửa bằng nước ấm và ngâm qua nước rửa bát một lúc rồi tráng bằng nước có pha giấm hoặc vắt chanh rồi dùng vải mềm kỳ cọ. Sau đó lau khô bằng khăn bông mềm, để phơi ở nơi thoáng mát, không phơi ra ánh nắng mặt trời, sẽ cho kết quả sáng choang như mới.

Sự lựa chọn mới vượt trội thay thế cho pha lê

Quà Việt là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các tặng phẩm pha lê trên thị trường đã nghiên cứu ra một sản phẩm mới  có tính năng vượt trội so với pha lê. Vừa giữ được sự long lanh sang trọng và đẳng cấp của pha lê, Acrylic loại bỏ đi những yếu điểm như: nặng, dễ vỡ và giới hạn trong việc tạo hình khối. Trên thị trường hiện nay, Acrylic nổi lên như một hiện tượng mới giúp nhà sản xuất có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu về hình dáng và màu sắc của sản phẩm.

Kỷ niệm chương acrylic
Kỷ niệm chương acrylic

Tại Quà Việt, chúng tôi sở hữu công nghệ in màu laser tiên tiến nhất hiện nay, giúp khách hàng có thể sáng tạo in mọi màu với nội dung tùy ý. Từ thiết kế đến chế tác sản xuất, chúng tôi đặt mọi tâm huyết vào sản phẩm để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất đến từng chi tiết. Đến với Quà Việt các bạn sẽ nhận được những sản phẩm hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm sẵn có trên thị trường.

Showroom Quà Việt
Showroom Quà Việt
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]