CÚP NGHỆ THUẬT QUÀ VIỆT TÔN VINH GIẢI THƯỞNG ABU PRIZES 2013

Là một trong những chuyên gia về quà tặng tôn vinh, những tặng phẩm của Quà Việt luôn ẩn chứa những ý nghĩa nhân văn cao đẹp, nhắn gửi những thông điệp độc đáo, lưu giữ và gợi nhớ những khoảnh khắc, những sự kiện đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi con người. Tại Quà Việt, chúng tôi không kinh doanh sản phẩm mà truyền tải sự tôn vinh những giá trị tinh thần cao quý. Do đó, những tặng phẩm của Quà Việt luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những sự kiện vinh danh, tri ân, khen thưởng của khách hàng. Vừa qua, Quà Việt đã có cơ hội đồng hành cùng giải thưởng ABU Prizes 2013.

ABU Prizes là giải thưởng nhằm tôn vinh các chương trình phát thanh – truyền hình xuất sắc nhất Châu Á – Thái Bình Dương. Lần đầu tiên, đài truyền hình Việt Nam đăng cai tổ chức sự kiện này và đã mang tới một không khí vừa sang trọng, hoành tráng, lại vừa thân thiện, với sự đan xen của nhiều tiết mục nghệ thuật độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam.

Lễ trao giải đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 28/10 tại Hà Nội, với sự tham dự của hàng trăm đại biểu đến từ 63 quốc gia và vùng lãnh thổ. Giải thưởng ABU Prizes mang giá trị tinh thần lớn, nhằm khuyến khích, động viên các tổ chức thành viên sáng tạo, phát triển những cách làm mới, mang lại những sản phẩm có chất lượng ngày càng cao, nội dung phong phú, truyền tải những thông điệp mang tính toàn cầu tới khán giả.

Từ hơn 260 chương trình của hơn 20 quốc gia tham gia đề cử, Ban giám khảo đã chọn ra 7 tác phẩm phát thanh, 8 tác phẩm truyền hình xuất sắc nhất, các giải khác của ABU và bằng khen cho các tác phẩm tiêu biểu.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài THVN cho biết: “Lễ trao giải ABU 2013 để tôn vinh những thành công sau 1 năm lao động miệt mài sáng tạo của các thành viên hiệp hội trong lĩnh vực chuyên môn nghề nghiệp của chúng ta. Tôi tin chắc rằng, có rất nhiều chương trình truyền hình, phát thanh rất hay và xứng đáng được trao giải, cũng như có rất nhiều thành tựu, sáng kiến trong lĩnh vực phát thanh truyền hình trong 1 năm qua”.

Trong các giải thưởng giành cho tác phẩm Phát thanh, Chương trình Hot Radio của Đài Tiếng nói Việt Nam giành giải thưởng đặc biệt của Hội đồng giám khảo.

Bà Vijay Sadhu, Chuyên gia cao cấp ban Chương trình ABU (Senior Executive Programme Department) cho biết, Chương trình Hot Radio của Đài Tiếng nói Việt Nam là một chương trình đầy cảm xúc có thể chạm tới mọi thính giả: “Chúng tôi không hiểu được ngôn ngữ của các bạn, nhưng chương trình Hot Radio đã mang đến những cảm xúc và chạm được đến trái tim của người nghe”.

Biên tập viên Hoài Anh, người dẫn chương trình Hot Radio bày tỏ cảm xúc khi chương trình được nhận giải thưởng đặc biệt của Hội đồng giám khảo ABU: “Chúng tôi là một ekip gắn bó chặt chẽ với nhau, làm việc rất hợp nhau và cùng nhau bỏ ra rất nhiều công sức và thời gian cho chương trình. Tôi rất vui, rất vinh dự vì được trao cho trọng trách làm người dẫn chương trình Hot Radio. Thành quả này không phải của cá nhân tôi mà là thành công chung cho toàn bộ ekip thực hiện Hot Radio và cho Hệ Âm nhạc – Thông tin – Giải trí (VOV3) của Đài Tiếng nói Việt Nam”.

Những chiếc cúp nghệ thuật độc đáo, đặc sắc của Quà Việt hân hạnh vinh danh các giải thưởng trong lễ trao giải ABU Prizes 2013.

Sản phẩm dùng trong sự kiện:

Cúp nghệ thuật 91V106