BẢNG VINH DANH QUÀ VIỆT TÔN VINH 90 NỮ DOANH NHÂN TRÍ THỨC THÀNH ĐẠT 2013

Sáng 19/10, Bảng vinh danh Quà Việt đã có dịp đồng hành cùng một giải thưởng có giá trị tôn vinh lớn trong năm dành cho các nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh. Theo đó, tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với các Bộ, ban ngành Trung ương và địa phương tổ chức Lễ trao giải “Nữ doanh nhân trí thức thành đạt năm 2013” nhằm ghi nhận, động viên và tôn vinh các nữ doanh nhân tri thức đã tích cực đầu tư ứng dụng khoa học, kỹ thuật vào sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và có đóng góp nhiều cho kinh tế của đất nước. Đây là một hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa, là món quà ý nghĩa dành tặng cho các nữ doanh nhân trí thức nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Sau khi thẩm định và xét duyệt hơn 200 hồ sơ tham dự, Hội đồng đã chọn được 80 nữ doanh nhân để trao danh hiệu 100 nữ doanh nhân trí thức thành đạt và 10 nữ doanh nhân để trao danh hiệu 10 nữ doanh nhân xuất sắc nhất.

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân đánh giá cao những nữ doanh nhân có tinh thần khoa học và những nữ tri thức có tinh thần doanh nghiệp. Bởi “thực tế mấy năm qua đã chứng minh chỉ những doanh nghiệp thực sự quan tâm ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, đổi mới công nghệ tạo ra những sản phẩm mới có sức cạnh tranh cao trong nền kinh tế thị trường thì mới phát triển một cách bền vững, vượt qua khủng hoảng và tiếp tục có đóng góp to lớn về kinh tế xã hội cho đất nước. Đồng thời, những nữ trí thức có tinh thần doanh nghiệp thành đạt trong sản xuất kinh doanh chính là những người đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nhanh nhất và hiệu quả nhất”.

Nhân dịp này, 15 nam doanh nhân ưu tú và 10 nam doanh nhân nhân ái thuộc thành viên mạng truyền thông điện tử Thương hiệu Việt cũng được Ban tổ chức vinh danh. Đây chính là những doanh nhân điển hình về sản xuất kinh doanh giỏi, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, đồng thời đóng góp đáng kể cho ngân sách nhà nước, góp phần xây dựng công cuộc đất nước ngày càng giàu mạnh, phồn vinh và vững vàng.

Sản phẩm dùng trong sự kiện:


Bảng vinh danh màu 64042838


Bảng vinh danh màu 64032838