CÚP THÁP – MÓN QUÀ KHEN THƯỞNG CUỐI NĂM HỌC MỚI LẠ MÀ “ĐƯỢC LÒNG” HỌC SINH

Khen thưởng cuối năm học từ lâu đã trở thành một thông lệ đẹp và ý nghĩa trong giáo dục. Bên cạnh các phần thưởng quen thuộc như giấy khen, tập vở, ngày càng có nhiều trường học lựa chọn những hình thức khen thưởng mới lạ hơn và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ học sinh, phụ huynh.

Học sinh muốn gì ở khen thưởng cuối năm học?

Khen thưởng cuối năm học là hoạt động quen thuộc và dường như bắt buộc ở mọi trường học. Tuy nhiên, chúng ta vẫn thường tiến hành nó theo một khuôn mẫu sẵn có chứ chưa thật sự tìm hiểu mong muốn của học sinh và phụ huynh. Việc khen thưởng được tổ chức theo thói quen nhiều hơn, chưa quan tâm nhiều đến hiệu quả khen thưởng và nguyện vọng của người được khen thưởng.

Cần quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng của trẻ khi tổ chức khen thưởng cuối năm học

Một phụ huynh chia sẻ với Quà Việt: “Trong đợt sơ kết học kỳ 1 vừa rồi, bé nhà mình được tặng một chiếc cúp. Bên trên có khắc tên con và nội dung khen thưởng. Bé rất vui, đặt ngay góc học tập và ngắm nghía mãi. Bé còn bảo đây là phần thưởng con thích nhất từ trước đến giờ. Cá nhân mình đánh giá khá cao sự đổi mới này của nhà trường. Mọi năm con cũng được khen thưởng học sinh giỏi, nhưng món quà năm nay có vẻ tác động rất tốt đến tâm lý của con. Mình nghĩ nhà trường nên nhân rộng mô hình này trong nhiều dịp để khuyến khích các con hơn, như là trong đợt tổng kết cuối năm sắp tới chẳng hạn”

Như vậy, để giúp cho việc khen thưởng cuối năm học trở thành nguồn động lực lớn, có ý nghĩa và thu hút học sinh hơn, nhà trường có thể thay đổi hình thức khen thưởng bằng những món quà mới lạ, độc đáo hơn so với phần thưởng truyền thống. Điều này chắc chắn sẽ mang đến sự hào hứng, thích thú và cảm giác mới mẻ cho các em khi nhận được phần thưởng, giúp việc khen thưởng thật sự đem lại niềm vui và động lực phấn đấu cho học sinh.

Cúp tháp – Món quà khen thưởng cuối năm học đầy ý nghĩa

Hiểu được những mong muốn của học sinh, ngày càng có nhiều trường học lựa chọn các hình thức khen thưởng cuối năm học mới hơn. Cúp tháp là một trong số những món quà nhận về khá nhiều phản hồi tích cực.

Cúp tháp – một trong những dòng cúp tiêu biểu nhất từ bộ sưu tập Quà Việt Junior, đồng thời là dòng sản phẩm được nhiều trường học trên khắp cả nước tin tưởng lựa chọn để khen thưởng học sinh thời gian gần đây. Đây cũng là dòng cúp khá được ưa chuộng tại Mỹ và châu Âu, một trong những tặng phẩm dẫn đầu trong xu hướng vinh danh trường học thời điểm hiện tại.

Món quà khen thưởng cuối năm học được học sinh, phụ huynh yêu thích

Cúp tháp được chế tác từ chất liệu chống vỡ, kích thước ấn tượng. Biểu tượng trên mặt cúp khá đa dạng, nhưng đều mang ý nghĩa tượng trưng cho tinh thần ham học hỏi và khát khao chiếm lĩnh, chinh phục những đỉnh cao tri thức mới. Nội dung vinh danh được cá nhân hóa theo từng trường hợp cụ thể và in khắc tỉ mỉ trên mỗi chiếc cúp, thể hiện sự chúc mừng trang trọng dành cho học sinh cũng như sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp của nhà trường.

Ngoài khen thưởng cuối năm học, cúp tháp còn phù hợp với nhiều hoạt động vinh danh khác trong nhà trường

Không chỉ giúp việc khen thưởng cuối năm học thật sự đem lại niềm vui, hào hứng và động lực phấn đấu cho học sinh, cúp tháp còn là một lựa chọn không thể hợp lý hơn để buổi lễ tổng kết năm học thêm phần ý nghĩa, trang trọng và khá tối ưu với mọi mức ngân sách của nhà trường.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *