KỶ NIỆM CHƯƠNG – MÓN QUÀ “ĐIỂM 10” CHO KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

Kỷ niệm chương là món quà rất phù hợp để tri ân khách hàng, đối tác và những nhân sự có nhiều cống hiến trong các dịp đặc biệt như kỷ hiệm ngày thành lập doanh nghiệp.

Vai trò của kỷ niệm chương trong lễ kỷ niệm

Kỷ niệm ngày thành lập là cột mốc vô cùng ý nghĩa với các doanh nghiệp. Đây là cơ hội để đông đảo lãnh đạo, nhân viên công ty cùng đại diện đối tác, khách hàng có cơ hội gặp gỡ, cùng nhìn lại chặng đường đã qua, các thành tựu đạt đượt và đặt ra mục tiêu cho hành trình phía trước. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp gửi lời tri ân đến khách hàng, đối tác và những nhân viên xuất sắc đã đồng hành cùng mình. Chính vì vậy, kỷ niệm chương được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để trao gửi những thông điệp ý nghĩa này và đánh dấu cột mốc quan trọng.

Kỷ niệm chương là món quà phù hợp cho ngày kỉ niệm thành lập doanh nghiệp

Có nhiều cách để nói lời cảm ơn, nhưng cảm ơn bằng một món quà ý nghĩa sẽ thể hiện được sự trân trọng, chuyên nghiệp, chỉn chu trong khâu tổ chức, nâng tầm giá trị doanh nghiệp và tạo ấn tượng tốt với tất cả mọi người. Kỷ niệm chương là cách tri ân khách mời tinh tế và vô cùng khéo léo. Không chỉ để lại ấn tượng đẹp trong lòng người tham dự, nó còn góp phần quảng bá hình ảnh doanh nghiệp rộng rãi và hiệu quả hơn.

Lưu ý khi lựa chọn kỷ niệm chương

  • Mang đặc trưng riêng của doanh nghiệp: Đây là yếu tố quan trọng giúp để lại ấn tượng về doanh nghiệp trong lòng người tham dự, đồng thời cũng góp phần quảng bá thương hiệu rộng rãi và hiệu quả.
  • Thông điệp truyền tải rõ ràng: Nội dung thông điệp mà ban tổ chức muốn gửi gắm đến từng đối tượng người nhận phải ý nghĩa, súc tích, dễ nhớ và nên được in khắc rõ ràng trên kỷ niệm chương.
  • Phù hợp với ngân sách: Bên cạnh quy mô, tính chất sự kiện và đối tượng khách mời thì nguồn ngân sách cũng là một trong những vấn đề cần cân nhắc khi lựa chọn kỷ niệm chương. Doanh nghiệp cần xem xét thiết kế, chất liệu, số lượng,… sao cho không vượt quá kinh phí cho phép mà vẫn đảm bảo được chất lượng mong muốn.
  • Đơn vị cung cấp uy tín: Một nhà cung cấp quà tặng sự kiện uy tín sẽ giúp công ty đảm bảo được chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng, tránh làm ảnh hưởng đến tiến độ sự kiện.

Gợi ý các dòng kỷ niệm chương ấn tượng và hợp xu hướng

Kỷ niệm chương gỗ mix: Kỷ niệm chương gỗ Mix lại mang đến một trải nghiệm thanh lịch và quý phái. Với thiết kế sang trọng trên nền gỗ tự nhiên cao cấp, cùng công nghệ khắc laser trực tiếp trên nền gỗ giúp cho mỗi chiếc biểu trưng đều mang những đường nét, dòng chữ có màu “gỗ xém” rất đặc trưng và sang trọng. Bên cạnh đó còn được điểm xuyết thêm một vài chi tiết kim loại nhỏ, tinh tế, cầu kỳ. Các linh kiện kim loại đi kèm tuy nhỏ nhưng vừa đủ để làm nổi bật sự sang trọng, đẳng cấp mà không phô trương.

Kỷ niệm chương gỗ mix độc đáo, ấn tượng

Kỷ niệm chương gỗ nhôm: Là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu gỗ sang trọng và nhôm bền bỉ. Trên nền gỗ tự nhiên mộc mạc, những lớp nhôm được gia công tinh tế với các đường cắt khéo léo, hiện đại, tạo nên hiệu ứng thị giác rất mạnh khi nhìn vào. Lớp nhôm ốp đa dạng dải màu, được in khắc thông điệp khen thưởng bên trên, không giới hạn màu sắc, mẫu mã, độ dài thông điệp hay font chữ, cỡ chữ, vừa tối ưu hoá hiệu quả vinh danh, lại vừa đem lại giá trị thẩm mỹ.

Kỷ niệm chương Acrylic đa dạng dải màu

Kỷ niệm chương acrylic: Acrylic mang tính chất của pha lê và nhựa dẻo, do đó có nhiều ưu điểm vượt trội như vẻ ngoài trong suốt, khả năng bắt sáng tốt, chống rơi vỡ va đập cao và dễ dàng chế tác, in khắc. Bởi những ưu điểm trên, kỷ niệm chương Acrylic có thiết kế hiện đại, đa dạng, đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của doanh nghiệp, lại có độ bền cao, thuận tiện trong khâu vận chuyển, bảo quản và rất phù hợp để trưng bày, lưu giữ lâu dài.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *