QUÀ VIỆT JUNIOR – CHO MÙA KHEN THƯỞNG HỌC SINH THÊM Ý NGHĨA

Lựa chọn quà tặng khen thưởng học sinh cuối năm như thế nào để vừa ý nghĩa, mới lạ, độc đáo mà vẫn phù hợp với môi trường giáo dục luôn là một vấn đề lớn với các trường học cũng như hội phụ huynh học sinh. 

Ngày nay, các món quà truyền thống vào cuối năm học đã trở nên quá quen thuộc và không còn khiến học sinh hào hứng nhiều như trước. Vì vậy, lựa chọn quà tặng khen thưởng học sinh cần được quan tâm chú trọng hơn, vừa phải mới lạ, đúng sở thích của học sinh nhưng vẫn phải thể hiện được ý nghĩa và truyền tải được thông điệp vinh danh.

Cần lưu ý gì khi chọn quà tặng khen thưởng học sinh?

Trước hết, quà tặng phải thể hiện được sự ghi nhận, biểu dương những cố gắng và động viên học sinh không ngừng nỗ lực hơn nữa trong một lĩnh vực nào đó, không chỉ riêng học tập, mà có thể hoạt động phong trào, văn nghệ thể thao….

Quà tặng khen thưởng học sinh cần mới lạ, tạo được sự hào hứng cho người nhận

Tiếp theo, quà tặng phải đẹp, mới lạ, độc đáo, phù hợp với xu hướng vinh danh hiện đại để tránh nhàm chán và tạo sự hào hứng cho học sinh. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là món quà cần mang giá trị vật chất lớn, mà chỉ cần phù hợp với lứa tuổi, sở thích của học sinh là được.

Quan trọng nhất, món quà khen thưởng học sinh phải góp phần tăng thêm niềm tự hào cho người nhận thì hoạt động khen thưởng mới thực sự có ý nghĩa. Thường thì những quà tặng dạng cúp hay biểu trưng vinh danh sẽ phát huy rất tốt vai trò này.

Lựa chọn khen thưởng học sinh nào phù hợp?

Cúp hay bảng vinh danh có lẽ không còn quá xa lạ trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, đối với các hoạt động khen thưởng trong phạm vi nhà trường, đặc biệt là tổng kết năm học thì những tặng phẩm này được xem là một hình thức khá mới lạ và có sức hấp dẫn cực kỳ lớn với các em học sinh.

Bên cạnh các món quà truyền thống quen thuộc, cúp hay bảng vinh danh còn góp phần tạo điểm nhấn, dấu ấn cho buổi lễ tổng kết, khiến hoạt động khen thưởng học sinh thêm phần long trọng, ý nghĩa và tăng thêm niềm tự hào cho người nhận. Không chỉ có giá trị lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, những phần thưởng này còn có thể đặt như một món đồ trang trí ngay góc học tập, như lời nhắc nhở động viên các em phải phấn đấu, nỗ lực hơn nữa mỗi ngày.

Biểu trưng Quà Việt Junior là món quà khen thưởng học sinh bắt mắt, ý nghĩa

Tính đến thời điểm này, Quà Việt là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cho ra mắt một bộ sưu tập chỉ dành riêng cho các hoạt động vinh danh trong nhà trường mang tên Quà Việt Junior. Mỗi sản phẩm của Quà Việt Junior đều được đầu tư nghiên cứu kỹ càng về chất liệu, kiểu dáng, thiết kế,… sao cho phù hợp với nhiều mục đích khen thưởng và nhiều đối tượng học sinh ở các cấp học khác nhau. Không những vậy, các trường có thể đặt thiết kế theo yêu cầu sao cho thích hợp nhất với nội dung, hoàn cảnh vinh danh, đặc trưng riêng cũng như mức ngân sách cho phép của trường mình. Điều này chắc chắn sẽ mang đến sự hào hứng, thích thú và cảm giác mới mẻ cho các em khi nhận được phần thưởng, giúp việc khen thưởng thật sự đem lại niềm vui và động lực phấn đấu cho học sinh.

Gợi ý các món quà khen thưởng học sinh tuyệt vời cho lễ tổng kết năm học

  • Cúp tháp: Cúp tháp là một lựa chọn khen thưởng học sinh phù hợp cho nhiều hạng mục, từ học tập cho đến hoạt động ngoại khoá, văn nghệ, thể thao. Thiết kế bắt mắt, phù hợp với lứa tuổi chắc chắn sẽ rất thu hút các em học sinh ở mọi cấp học. Việc tặng cúp tháp không chỉ thể hiện sự biểu dương, niềm tự hào mà còn giúp buổi lễ tổng kết thêm phần trang trọng và đáng nhớ.
  • Biểu trưng Junior: Biểu trưng Junior có thể được thiết kế nhiều kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với nhiều đối tượng, hoàn cảnh và thông điệp vinh danh khác nhau. Đối với đối tượng học sinh nhỏ tuổi, Quà Việt Junior có các dòng biểu trưng dễ thương, ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt và thiết kế nhỏ gọn. Đối với học sinh ở các cấp học cao hơn, biểu trưng lại được chế tác sang trọng, thanh lịch và cá tính hơn để các trường có nhiều lựa chọn.

Khen thưởng học sinh đầy tự hào với cúp Junior

Có rất nhiều giải pháp khen thưởng học sinh hiện đại, độc đáo nhưng không kém phần ý nghĩa mà các trường học và hội cha mẹ học sinh có thể lựa chọn, để việc tặng quà không còn là thủ tục cuối mỗi năm học mà sẽ truyền tải được đúng ý nghĩa động viên, khích lệ vốn có của nó và mang lại sự hào hứng cho các em học sinh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *