Đặt làm huy hiệu cài áo kim loại giá rẻ nhất

Ngoài các tặng phẩm vinh danh thì Quà Việt cũng cung cấp cho khách hàng mẫu huy hiệu cài áo in trực tiếp lên kim loại, cắt theo logo và hình ảnh theo yêu cầu của khách hàng.

Huy hiệu có thể sử dụng trong doanh nghiệp, sử dụng làm quà tặng độc đáo cho khách hàng, đối tác để quảng bá hình ảnh thương hiệu. Làm Huy hiệu là sự đầu tư có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong mỗi dịp lễ trao giải,  lễ phong tặng danh hiệu, lễ kỷ niệm, được sử dụng trong các đơn vị tổ chức.

Huy hiệu cài áo làm bảng tên nhân viên

Một chiếc huy hiệu cài áo kim loại được cắt bởi nhiều hình dáng khác nhau, tương tự như in bảng tên nhân viên tạo nên sự chuyên nghiệp và độc đáo.

Huy hiệu dập nổi logo, dập chìm logo, ăn mòn kim loại, phủ keo. Chúng tôi làm logo cài áo, ăn mòn kim loại, làm huy hiệu cao cấp theo yêu cầu thiết kế riêng. Huy hiệu có thể làm từ các chất liệu như đồng, hợp kim.

Đặt làm huy hiệu cài áo kim loại giá rẻ ảnh 1Huy hiệu cài áo vest

Huy hiệu cài áo vest đang là một món quà độc đáo, thú vị mà nhiều người lựa chọn để tặng khách hàng, đối tác hoặc nhân viên. Khẳng định phong cách quý ông bằng chiếc huy hiệu độc đáo.

Vậy đặt làm huy hiệu ở đâu thì sẽ được sản phẩm chất lượng? Hãy đến với Quà Việt. Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0908 951 621.

dat-lam-huy-hieu-cai-ao-kim-loai-gia-re-anh-3Công nghệ sản xuất huy hiệu

  • Xi vàng, xi bạc hoặc xi niken lên chất liệu, phủ lớp keo lên bề mặt.
  • Nội dung: dập nổi, ăn mòn sơn màu hoặc In màu.
  • Kim cài: kim bướm, kim ngang hoặc nam châm.

Đặt làm huy hiệu cài áo

Với chất liệu kim loại, logo được in trên nền inox bóng, tạo độ sáng, màu logo được in nổi bậc. Logo đeo áo được phủ 1 lớp keo thủy tinh hữu cơ, bảo vệ bề mặt tránh bị trầy xước.

Bước 1: Khách hàng cung cấp nội dung và logo để thiết kế. Sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Tiến hành sản xuất.

Sản xuất theo nhiều công nghệ khác nhau như ăn mòn, dập nổi nền sần hoặc in nội dung. tùy theo từng loại logo và yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế để cho ra sản phẩm huy hiệu đồng đẹp nhất hài lòng nhất.

Bước 3: Hoàn thành sản phẩm, giao hàng tận nơi

Cam kết huy hiệu tại Quà Việt được sản xuất có chất lượng vượt trội hơn hẳn những sản phẩm trôi nổi trên thị trường, mẫu mã đẹp mắt và giá cả phải chăng đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng, thể hiện bằng việc đặt hàng số lượng lớn.

Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại của mỹ kết hợp với sản xuất thủ công gia công việt đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ sản xuất làm huy hiệu cài áo tphcm

Điện thoại: (028) 38 456 577

Hotline: 0908 951 621

Email: info@quaviet.com

Web: https://quaviet.com/