Mua bút gỗ khắc chữ ở đâu giá rẻ đẹp?

Quà Việt ngoài cung cấp tặng phẩm vinh danh thì chúng tôi còn có các món quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng sếp đa dạng. Bút gỗ khắc chữ là sản phẩm bình dân không quá cầu kỳ, giá cả cũng không quá cao nhưng lại mang lại nhiều giá trị. Bút gỗ khắc là sản phẩm đáng mua để tri ân.

>>> Xem quà tặng tri ân

Các sản phẩm của Quà Việt đa dạng về mẫu mã và giá cả, tất cả khác sản phẩm bút gỗ đều có sẵn và khách hàng có thể đặt in thông tin theo yêu cầu. Khắc laser chìm trên thân vỏ bút hoàn toàn miễn phí, nội dung đa dạng.

Công nghệ khắc bút gỗ bằng laser

Với máy khắc laser có thể khắc trên tất cả các loại bút và đặc biệt là khắc được logo, khắc hoa văn, khắc thư pháp, khắc chữ khắc tên rất sắc nét và tinh xảo, tốc độ khắc cực nhanh là một trong những ưu thế lớn của công nghệ khắc laser này.

mua-but-go-khac-chua-o-dau-gia-re-dep-anh-1Với máy khắc laser chúng ta có thể dễ dàng khắc chữ, khắc tên, khắc logo hoặc khắc hoa văn họa tiết lên bút viết bằng kim loại, nếu như trước đây việc khắc lên bút kim loại phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề của người thợ thủ công thì giờ đây với máy khắc laser có thể khắc lên bút kim loại đẹp hơn, nhanh hơn gấp nhiều lần mặt khác giá thành khắc laser lại rẻ hơn rất nhiều, khắc được kể cả những logo, khắc hoa văn khó phức tạo hoặc khắc chi tiết nhỏ mà việc khắc tay không thể thực hiện được.

Bút gỗ khắc chữ món quà của sự chân thành

Bạn tặng sếp món quà này nó rất là chân tình, thể hiện tình cảm thật của bạn thông qua món quà nhỏ này chứ không phải vì bất cứ lý do gì cả.

mua-but-go-khac-chua-o-dau-gia-re-dep-anh-2Sự chân thành sẽ là bước đệm của sự thành công cho bạn, Vì bạn đã tạo được dấu ấn riêng biệt rồi. Việc đơn giản sau khi đặt hàng rồi là chỉ còn phải đợi thời gian thích hợp để tặng quà thôi, như là những dịp sinh nhật hay vừa thăng chức. Nếu sếp bạn là nữ thì việc tặng quà lại hết sức đơn giản vì bạn không cần phải đợi 1 năm sinh nhật mà có thể tặng quà vào các ngày lễ.

Bút gỗ khắc chữ sẽ là món quà tặng hết sức ý nghĩa luôn. Hãy tận dụng cơ hội để tặng quà thôi.

Liên hệ ngay 0908 951 621

>>> Tặng bút gỗ khắc chữ có ý nghĩa như thế nào?