ĐỊA ỐC HOÀNG QUÂN VINH DỰ NHẬN KỶ NIỆM CHƯƠNG ACRYLIC TỪ HOSE

Acrylic là một trong những chất liệu độc đáo, được sử dụng để chế tạo ra các tặng phẩm biểu trưng, kỷ niệm chương nhằm mục đích tuyên dương, trao thưởng trong các sự kiện, hội nghị, lễ tết hoặc dành tặng khách hàng, đối tác. Sản phẩm tinh tế, độc đáo và bắt mắt người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi phản ảnh 3D tinh xảo. Mới đây, Công ty CP TV-TM-DV Địa Ốc Hoàng Quân đã vinh dự nhận kỷ niệm chương Acrylic trong lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Sở giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE).

Thông tin buổi lễ

Tham dự buổi có sự góp mặt của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Bộ trưởng Bộ tài chính Đinh Tiến Dũng, Ông Trần Đắc Sinh – Chủ tịch HĐQT HOSE cùng Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh, đại diện các Bộ ngành và các doanh nghiệp tiêu biểu.

Địa ốc Hoàng Quân vinh dự nhận kỷ niệm chương Acrylic từ Sở giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE)
Địa ốc Hoàng Quân vinh dự nhận kỷ niệm chương Acrylic từ Sở giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE)

Đại diện HOSE cho biết, Công ty CP TV-TM-DV Địa Ốc Hoàng Quân đã chính thức giao dịch 40.000.000 cổ phiếu và trở thành cổ phiếu thứ 292 niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là HQC kể từ ngày 20/10/2010. Hiện vốn điều lệ Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã tăng lên 2.000 tỷ đồng với 200.000.000 cổ phiếu đang giao dịch trên thị trường. Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Địa ốc Hoàng Quân Trương Anh Tuấn khẳng định, việc tăng vốn và hợp tác với các đối tác nước ngoài là một trong những điểm nhấn của Công ty Địa ốc Hoàng Quân nói riêng và các doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán Việt Nam nói chung trong hoạt động kêu gọi đầu tư nước ngoài trực tiếp vào Việt Nam. Đặc biệt hơn nữa, Công ty sẽ dùng nguồn vốn huy động này để tập trung đầu tư, phát triển các dự án nhà ở xã hội mà công ty đang và sắp triển khai trong thời gian tới.

Tại sao kỷ niệm chương Acrylic được chọn để vinh danh Địa ốc Hoàng Quân?

Với kinh nghiệm 15 năm phát triển trong ngành địa ốc, Công ty Hoàng Quân hiện là doanh nghiệp tiên phong về phát triển nhà ở xã hội tại thị trường Việt Nam với các dự án trọng điểm như HQC Plaza, HQC Hóc Môn tại TP. Hồ Chí Minh, HQC Nha Trang tại Khánh Hòa, HQC Phú Tài tại Bình Thuận.

Công ty Hoàng Quân mong muốn đẩy mạnh chiến lược phát triển nhà ở xã hội để góp phần hiện thực hóa chủ trương về chính sách phát triển nhà ở xã hội của Chính phủ theo đúng tinh thần của Nghị định số 188/2013/NĐ-CP; Thông tư 08/2014/TT-BXD nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực về chỗ ở cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại địa phương cũng như phần hiện thực hóa chiến lược nhà ở quốc gia của Chính phủ.

Kỷ niệm chương Acrylic khắc thông tin cá nhân hóa người nhận, là quà tặng đầy độc đáo và mang ý nghĩa vinh danh cao
Kỷ niệm chương Acrylic khắc thông tin cá nhân hóa người nhận, là quà tặng đầy độc đáo và mang ý nghĩa vinh danh cao

Với đặc tính trong suốt thuần khiết như phalê, lại có ưu thế đặc biệt như không bị gãy, vỡ; màu trắng tương phản nổi bật khi chịu tác động của tia laser, Kỷ niệm chương Acrylic là tặng phẩm hoàn hảo để vinh danh Địa ốc Hoàng Quân trong sự kiện lần này. HOSE đã có sự mắt thẩm mỹ và sự tinh tế khi chọn món quà đầy độc đáo và ý nghĩa này do Công ty Quà Việt cung cấp. Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm, Kỷ niệm chương Acrylic còn là “trò chơi” của hình khối và sắc màu với những ánh sáng phản chiếu từ chân lên đỉnh, tạo nên vẻ lộng lẫy sang trọng, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Đặc biệt, tại Quà Việt, kỷ niệm chương Acrylic đẳng cấp sang trọng còn có thể khắc cá nhân hóa để trao gửi những thông điệp yêu thương, lưu lại khoảnh khắc vinh danh ý nghĩa cho các cá nhân, tập thể trong buổi lễ kỷ niệm của Sở giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Sự kết hợp giữa những hình khắc laser đặc biệt tinh tế với độ sắc nét cao, độ tương phản nổi bật cùng tông màu đen trắng cổ điển, trang nhã và quý phái trên nền hình khối và chất liệu cực kỳ ấn tượng đã tạo ra những sản phẩm quà tặng hết sức sang trọng và đặc sắc.