ĐIỀU KỲ DIỆU LAN TOẢ TỪ GIÁ TRỊ TÍCH CỰC NƠI CÔNG SỞ

Điều kỳ diệu Quà Việt là series câu chuyện truyền cảm hứng về “người thật, việc thật”, với mong muốn lan toả những năng lượng tích cực và giá trị tốt đẹp đến với tất cả mọi người, đã nhận về rất nhiều yêu mến và ủng hộ của bạn đọc qua hai lần tổ chức.

Tiếp nối thành công của những mùa trước, năm nay, Điều kỳ diệu Quà Việt trở lại với chủ đề “Điều kỳ diệu lan toả từ giá trị tích cực nơi công sở”, lấy bối cảnh chính là những sự kiện diễn ra mỗi ngày tại doanh nghiệp, mong muốn sẽ lan toả được thật nhiều câu chuyện ý nghĩa về công việc, về các mối quan hệ công sở, về những giá trị kết tinh từ vô vàn cống hiến nhỏ bé, về những điều lớn lao được xây nên từ tất thảy đóng góp thường ngày.

Quà Việt hy vọng bạn hãy cùng chung tay với chúng tôi, lan toả thật nhiều câu chuyện tích cực về những cống hiến nhỏ bé nhưng đã, đang và sẽ mang đến các giá trị tốt đẹp trong chính doanh nghiệp của mình. Mỗi câu chuyện được viết nên, chính là góp một phần nhỏ tiếp thêm nặng lượng cho chúng ta mỗi ngày làm việc, sạc đầy tinh thần và thể hiện sự ghi nhận kịp thời đối với những cống hiến tuy nhỏ nhưng vô cùng xứng đáng.

Quà Việt xin phép gửi tặng bạn một món quà nhỏ thay cho lời cảm ơn, vì đã đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình lan toả văn hoá vinh danh tích cực, cũng như góp phần truyền tải thông điệp tốt đẹp giúp mọi người cảm thấy giàu năng lượng hơn cho mỗi ngày đi làm. Bên cạnh đó, 5 bài viết có nhiều tương tác nhất sẽ nhận được thêm một phần quà đặc biệt hơn từ Quà Việt.

I. CÁCH THỨC THAM GIA
– Chia sẻ câu chuyện về những đóng góp tích cực của cá nhân hay tập thể tại doanh nghiệp, có thể trong công việc, có thể trong các mối quan hệ công sở, qua đó góp phần lan toả những giá trị tốt đẹp đến mọi người.

– Đăng bài viết trên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm hashtag #dieukydieuquaviet
– Mỗi cá nhân tham gia viết bài chia sẻ câu chuyện sẽ nhận được một phần quà tri ân từ Quà Việt.
– Đặc biệt, bên cạnh phần quà tri ân, 5 bài viết có lượt like cao nhất sẽ được nhận thêm phần quà dành riêng cho người chiến thắng.

II. THỜI GIAN THAM GIA: 20/09/2023 – 10/10/2023

III. QUÀ TẶNG:

“Bộ quà tặng tri ân” cho tất cả những ai tham gia viết bài:
– 01 Huy chương thiết kế riêng độc đáo dành cho người chia sẻ câu chuyện, vì đã biết ghi nhận và tôn vinh những cống hiến dù lớn hay nhỏ.
– 01 biểu trưng vinh danh ấn tượng dành cho người được nhắc đến trong câu chuyện, vì những đóng góp ý nghĩa của họ cho doanh nghiệp.
– 01 chiếc bút gỗ đẹp, thanh lịch.
– 01 Thanh chocolate Marou được bình chọn là chocolate ngon nhất thế giới trên nhiều tạp chí National Times,The New York Times,..
“Bộ quà tặng đặc biệt” dành riêng cho 5 người có lượt like cao nhất:
– 01 bút parker cao cấp và sang trọng
– Bộ quà tặng tri ân

IV. ĐIỀU KIỆN THAM DỰ HỢP LỆ:

– Bài đăng ở chế độ công khai, có hashtag #dieukydieuquaviet
– Sau khi đăng bài trên facebook cá nhân, bạn vui lòng inbox đường link bài đăng cho fanpage Quà Việt
– Bài dự thi hoàn toàn không sao chép và chưa được đăng tải trên bất cứ trang thông tin hay mạng xã hội nào trước
Lưu ý:
– Với việc gửi bài dự thi về Quà Việt, bạn đồng ý cho Quà Việt sử dụng hình ảnh và câu chuyện để đăng tải lên các kênh thông tin của Quà Việt. Ngoài ra, Quà Việt sẽ không sử dụng bài viết của bạn cho bất kỳ một mục đích nào khác.
– Quà Việt sẽ liên hệ bạn qua facebook, bạn vui lòng cung cấp địa chỉ và số điện thoại để chúng tôi gửi quà đến bạn qua đường bưu điện, bạn nhé!

– Quà Việt chỉ nhận tối đa 50 bài, vì vậy hãy nhanh tay tham gia ngay để có cơ hội nhận bộ quà hấp dẫn từ Quà Việt nhé!

             Những điều lớn lao được tạo nên từ nhiều điều nhỏ bé 

(Great things are done by a series of small things brought together) – Vincent Van Gogh

#dieukydieuQuaViet