ĐIỀU KỲ DIỆU LAN TỎA TỪ NGUỒN NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC

Bạn có thường tự hỏi “mình mong muốn điều gì nhất?”

Giữa những ngày làn sóng Covid bùng phát trở lại, mạnh mẽ hơn, nguy hiểm hơn. Mỗi ngày qua đi, các thông tin về dịch bệnh lại khiến chúng ta thêm lo lắng cho sức khỏe, công việc, cuộc sống của mình và gia đình. Sẽ có hàng triệu câu trả lời cho câu hỏi này, cũng sẽ có rất nhiều những mong muốn khác nhau, nhưng Quà Việt tin, dù bạn là ai, ở đâu, làm công việc gì đi chăng nữa thì điều mà chúng ta cùng thực sự cần lúc này là một liều “Vitamin tích cực”, để thấy cuộc sống còn thật nhiều người tử tế, thật nhiều chuyện ý nghĩa, để có thêm niềm tin, năng lượng cùng nhau bước qua giai đoạn thử thách này.

Với thông điệp “Điều kỳ diệu lan tỏa từ nguồn năng lực tích cực”, Quà Việt mong bạn hãy cùng chung tay với chúng tôi lan tỏa những điều tốt đẹp, những niềm vui, chút lạc quan, sự yêu đời. Hãy cùng sạc đầy năng lượng tinh thần bằng cách chia sẻ những câu chuyện tích cực xung quanh cuộc sống hằng ngày của bạn.

Năng lượng tích cực có thể đến từ những điều lớn lao phi thường, như hình ảnh các chiến sĩ áo trắng nơi tuyến đầu chống dịch, như clip anh cảnh sát giao thông nghiêm mình kính cẩn chào đoàn xe chở y bác sĩ đang tiến vào tâm dịch. Nhưng năng lượng tích cực cũng có thể đến từ những điều nhỏ bé bình thường nhất trong cuộc sống của chúng ta, từ chú hàng xóm, cô bán hàng rong, chị lao công, anh nhân viên văn phòng hay các em nhỏ,… 20 câu chuyện tràn đầy năng lượng tích cực nhất và có số lượt like cao nhất sẽ nhận được những phần quà ý nghĩa từ Quà Việt.

  1. CÁCH THỨC THAM GIA:
    Hãy viết một bài viết để chia sẻ hình ảnh và câu chuyện về những điều tích cực xung quanh bạn trong mùa dịch. Bài đăng trên trang cá nhân của bạn ở chế độ công khai, kèm hashtag #dieukydieuquaviet. 20 bài viết có số lượt like cao nhất trên facebook sẽ nhận được những phần quà ý nghĩa từ Quà Việt. 
  2. THỜI GIAN THAM GIA: 09/06/2021 – 24/06/2021
  3. QUÀ TẶNG: Hộp quà xinh xắn ý nghĩa từ Quà Việt bao gồm:
    – Một chiếc cúp đeo khẩu trang theo tinh thần 5K phòng dịch, sau lớp khẩu trang vẫn luôn mỉm cười để lan tỏa niềm vui và khuyến khích tuân thủ tốt các khuyến cáo và giữ vững tinh thần lạc quan thì mỗi chúng ta đã trở thành nhà vô địch trong chính cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh của mình.
    – Thanh chocolate Marou đến từ Việt Nam được bình chọn là chocolate ngon nhất thế giới trên nhiều tạp chí National Times,The New York Times,.. với quy trình sản xuất thủ công, mang đến sự đặc biệt không chỉ ở những vị đắng khác nhau mà còn truyền tải năng lượng tích cực đến mỗi chúng ta.
    – Tấm thư tay “Distance makes us stronger – Chocolate makes us happier” (Khoảng cách giúp chúng ta mạnh mẽ hơn – Chocolate giúp chúng ta vui vẻ hơn) gửi gắm đôi lời về sự lạc quan, niềm tin và năng lượng tích cực đến người thân yêu.
  4. ĐIỀU KIỆN THAM DỰ HỢP LỆ: 
    – Bài đăng ở chế độ công khai, có hashtag #dieukydieuquaviet
    – Sau khi đăng bài trên facebook cá nhân, bạn vui lòng inbox đường link bài đăng cho fanpage Quà Việt
    – Bài dự thi hoàn toàn không sao chép và chưa được đăng tải trên bất cứ trang thông tin hay mạng xã hội nào trước đó.

    Lưu ý:
    Với việc gửi bài dự thi về Quà Việt, bạn đồng ý cho Quà Việt sử dụng hình ảnh và câu chuyện để đăng tải lên các kênh thông tin của Quà Việt. Ngoài ra, Quà Việt sẽ không sử dụng bài viết của bạn cho bất kỳ một mục đích nào khác.
    Nếu câu chuyện của bạn nằm trong top 20, Quà Việt sẽ liên hệ bạn qua facebook, bạn vui lòng cung cấp địa chỉ và số điện thoại để chúng tôi gửi quà đến bạn qua đường bưu điện, bạn nhé!

Mong chúng ta luôn tràn đầy năng lượng tích cực và đừng quên tuân thủ tốt thông điệp 5K

Mong đất nước mình kiên cường vượt qua tất cả!

#dieukydieuQuaViet