GIẢI PHÁP VINH DANH HIỆU QUẢ SAU MỘT NĂM KHÓ KHĂN VÌ COVID

Khen thưởng nhân viên cuối năm là hoạt động có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Tuy nhiên dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19, tình hình tài chính của các doanh nghiệp gặp khá nhiều khó khăn. Vậy khen thưởng cuối năm cho nhân viên như thế nào để thực sự hiệu quả nhưng vẫn giải quyết được bài toán chi phí?

Năm 2020 là một năm khó khăn bao trùm lên toàn bộ nền kinh tế. Các doanh nghiệp gặp phải vô vàn thách thức trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Tình hình tài chính eo hẹp, ngân sách cho hoạt động khen thưởng vì thế cũng phải cắt giảm.

Tuy nhiên vinh danh cuối năm là một hoạt động có ý nghĩa vô cùng quan trọng, với cả người lao động lẫn người sử dụng lao động. Vì thế bài toán đặt ra cho các nhà quản lý là làm thế nào để có thể tổ chức vinh danh, khen thưởng thật ý nghĩa nhưng vẫn cân đối được trong mức chi phí cho phép?

Khen thưởng nhân viên cần trang trọng, chỉn chu nhưng phải phù hợp với ngân sách cho phép

Thực ra vấn đề tài chính là khó khăn chung của nhiều doanh nghiệp, và người lao động đều hiểu rõ tình tình kinh tế của công ty mình. Do đó, doanh nghiệp không cần quá đặt nặng vật chất, mà nên lựa chọn những quà tặng có giá trị biểu trưng, mang ý nghĩa tinh thần lớn. Quan trọng là thể hiện được sự chỉn chu, đầu tư, để người lao động cảm thấy những nỗ lực cống hiến của mình được ghi nhận một cách xứng đáng.

Một số lưu ý khi lựa chọn quà tặng vinh danh cuối năm 2020

Khi lựa chọn quà tặng vinh danh cuối năm cho nhân viên, các doanh nghiệp cần lưu ý những tiêu chí sau:

  • Tặng phẩm phải có ý nghĩa, thể hiện được dụng ý của người tặng và truyền tải trọn vẹn thông điệp vinh danh
  • Tặng phẩm nên được thiết kế đẹp, sang trọng, thể hiện được sự tinh tế, tỉ mỉ, chỉn chu. Nếu được thiết kế riêng phù hợp với đặc trưng của doanh nghiệp và có in khắc tên người nhận thì càng thêm phần ý nghĩa.
  • Quà tặng vinh danh có chi phí hợp lý, phù hợp với nguồn ngân sách khen thưởng của doanh nghiệp.
  • Lựa chọn nhà cung cấp tặng phẩm uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng đúng hẹn, tránh làm ảnh hưởng đến một sự kiện ý nghĩa như vinh danh cuối năm.

Một số gợi ý tặng phẩm vinh danh cuối năm phù hợp

Cúp pha lê: Cúp pha lê có thiết kế tổng thể đơn giản, sang trọng nhưng mỗi chi tiết lại vô cùng sắc sảo. Thông điệp vinh danh được in khắc tỉ mỉ trên thân cúp nhờ công nghệ bắn cát và laser. Đặc biệt, công nghệ in màu UV tiên tiến sẽ đảm bảo mang lại những dải màu tinh tế và chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất. Giá thành cho mỗi chiếc cúp pha lê khá hợp lý, chỉ từ 180.000/ sản phẩm.

Biểu trưng mica theo yêu cầu: Đây là dòng sản phẩm thiết kế theo yêu cầu, nhờ đó mà thể hiện trọn vẹn được ý nghĩa của sự kiện, khẳng định được thương hiệu và nét đặc trưng riêng của doanh nghiệp.

Bảng vinh danh Công sở vui nhộn: Dòng bảng vinh danh với kiểu dáng hiện đại, đặc biệt chất liệu gỗ anh đào piano bóng gương mang lại vẻ đẹp vô cùng sang trọng cho sản phẩm. Tuy nhiên, giá thành cho mỗi chiếc bảng vinh danh này lại chỉ từ 340.000đ/sản phẩm. Đây được xem là dòng tặng phẩm “tiết kiệm nhưng vẫn đẳng cấp”, được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để nâng tầm sự kiện của mình.

Cúp, bảng vinh danh, biểu trưng vinh danh là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp cho hoạt động vinh danh cuối năm vì nó đáp ứng được hầu hết các tiêu chí cần thiết. Các dòng tặng phẩm này không chỉ bền, đẹp mà còn đa dạng về chất liệu, mẫu mã, dễ dàng để các doanh nghiệp lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mục đích vinh danh cũng như ngân sách khen thưởng của công ty.