GIẢI QUYẾT BÀI TOÁN CHI PHÍ CHO MÙA VINH DANH CUỐI NĂM 2022

Vinh danh cuối năm có ý nghĩa vô cùng quan trọng, với cả người lao động lẫn doanh nghiệp. Tuy nhiên, 2022 là năm các doanh nghiệp tập trung tất cả nguồn lực để khôi phục sản xuất kinh doanh sau đại dịch, tình hình tài chính vẫn gặp khá nhiều khó khăn. Vậy phải tổ chức hoạt động vinh danh như thế nào để vừa hiệu quả, vừa cân đối được vấn đề chi phí?

Sau một năm nỗ lực làm việc với rất nhiều cống hiến, đặc biệt là một năm nhiều khó khăn như 2022, bất kỳ nhân viên nào cũng hy vọng nhận được sự ghi nhận và khích lệ xứng đáng từ doanh nghiệp. Một động thái khen thưởng kịp thời không chỉ tạo động lực để nhân viên cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong những năm tiếp theo; mà còn cho thấy đây là nơi làm việc lý tưởng, với văn hóa doanh nghiệp và chính sách quyền lợi rất tốt cho người lao động. Vinh danh cuối năm 2022 còn có ý nghĩa đặc biệt hơn, khi nó đánh dấu sự trở lại của doanh nghiệp sau quãng thời gian cầm chừng vì dịch bệnh.

Tuy nhiên, năm 2022 cũng là thời điểm cả xã hội bước vào trạng thái “bình thường mới” sau đại dịch COVID-19, bức tranh tài chính chung bắt đầu có dấu hiệu phục hồi nhưng chưa đáng kể. Các doanh nghiệp tập trung mọi nguồn lực về cả tài chính lẫn con người để khôi phục lại hoạt động sản xuất kinh doanh. Kinh tế khó khăn, ngân sách cho hoạt động khen thưởng vì thế cũng phải cân đối hợp lý. Vì vậy, bài toán đặt ra cho các nhà quản lý là làm thế nào để tổ chức vinh danh, khen thưởng thật ý nghĩa nhưng vẫn trong giới hạn chi phí cho phép?

Thực ra vấn đề tài chính là khó khăn chung của nhiều doanh nghiệp năm nay, và người lao động đều hiểu rõ điều đó. Vậy nên doanh nghiệp không cần quá đặt nặng vật chất, mà nên lựa chọn những quà tặng có giá trị biểu trưng, mang ý nghĩa tinh thần lớn. Chẳng hạn biểu trưng vinh danh cũng là một lựa chọn khá phù hợp mà các doanh nghiệp có thể cân nhắc. Quan trọng là thể hiện được sự chỉn chu, đầu tư, để người lao động cảm thấy những nỗ lực cống hiến của mình được ghi nhận một cách xứng đáng.

Khi lựa chọn tặng phẩm, doanh nghiệp cần lưu ý, chọn những tặng phẩm có ý nghĩa, thể hiện được dụng ý của người tặng và truyền tải trọn vẹn thông điệp vinh danh. Bên cạnh đó, tặng phẩm được thiết kế sang trọng, đẹp mắt, sẽ thể hiện được sự tinh tế, tỉ mỉ, chỉn chu của người tặng. Đặc biệt, nếu có thể đặt thiết kế riêng phù hợp với đặc trưng của doanh nghiệp và in khắc tên người nhận thì càng thêm phần ý nghĩa. Quan trọng nhất, cần tìm nhà cung cấp tặng phẩm uy tín, đa dạng sản phẩm, mẫu mã để có thể dễ dàng lựa chọn được quà tặng có chi phí hợp lý, phù hợp với nguồn ngân sách, vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm, vừa cam kết thời gian giao hàng, tránh làm ảnh hưởng đến một sự kiện ý nghĩa như vinh danh cuối năm.

Một số gợi ý tặng phẩm vinh danh cuối năm phù hợp cho doanh nghiệp:

Biểu trưng pha lê:  Pha lê với vẻ đẹp lấp lánh, trong suốt, mang lại cảm giác sang trọng, kết hợp cùng công nghệ in UV hiện đại, đa dạng dải màu, giúp biểu trưng pha lê càng thêm độc đáo và truyền tải trọn vẹn bản sắc riêng của doanh nghiệp. Đặc biệt, với chi phí chỉ từ 210.000đ, doanh đã có thể dành tặng một món quà ý nghĩa từ pha lê cho nhân viên của mình.

Biểu trưng hiện đại Bikini: Với chất liệu gỗ piano phủ bóng sang trọng, nổi bật vân gỗ tự nhiên cùng thiết kế hiện đại, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, góp phần tăng thêm sự trang trọng, tự hào cho sự kiện vinh danh. Tặng phẩm cao cấp những chi phí lại vô cùng hợp lý, chỉ từ 370.000đ cho mỗi sản phẩm.

Biểu trưng hiện đại đa sắc màu: Thiết kế cao cấp, độc đáo với cách phối màu hiện đại, năng động, trẻ trung, biểu trưng đa sắc màu sẽ là một lựa chọn mới lạ mà ấn tượng cho mùa vinh danh cuối năm này. Chi phí chỉ từ 530.000đ cho một sản phẩm.