HUY CHƯƠNG CHẠY BỘ THEO YÊU CẦU: DẤU ẤN KHÓ QUÊN CHO CÁC GIẢI CHẠY

Huy chương chạy bộ theo yêu cầu có thể truyền tải trọn vẹn tinh thần và thông điệp của cuộc đua thông qua thiết kế ấn tượng và mang đậm dấu ấn riêng, chỉ có duy nhất ở giải chạy.

Huy chương chạy bộ theo yêu cầu có gì đặc biệt?

Huy chương chạy bộ là một phần không thể thiếu trong các giải marathon. Bên cạnh vinh danh người chiến thắng, huy chương chạy bộ còn được sử dụng như một món quà lưu niệm thay lời cảm ơn đến những người tham gia.

Huy chương chạy bộ là tặng phẩm không thể thiếu trong mỗi giải chạy

Ngoài các mẫu huy chương truyền thống, ngày nay chúng ta còn có thể đặt thiết kế huy chương chạy bộ theo yêu cầu, vừa thể hiện đặc trưng riêng của giải chạy, vừa để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham gia. Nhờ vậy, bên cạnh mục đích vinh danh, huy chương chạy bộ còn là một kênh quảng bá hình ảnh giải chạy hiệu quả và có thể lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm. Ngoài ra, nó còn thể hiện sự đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức giải.

Huy chương chạy bộ theo yêu cầu có đắt không?

Huy chương chạy bộ thường được sản xuất bằng hợp kim chống gỉ hoặc kim loại mạ màu. Tại Quà Việt, các mẫu huy chương chạy bộ đều được chế tác từ kim loại, hợp kim cao cấp có độ bền cao, khả năng đúc tốt, có thể thiết kế ra nhiều mẫu mã kiểu dáng đặc biệt, phức tạp.

Huy chương chạy bộ thiết kế riêng thể hiện rõ nét tinh thần giải đấu

Về giá thành, tùy vào số lượng, kích thước và chi tiết thiết kế của Huy chương, công nghệ in khắc mà mỗi mẫu huy chương có đặc tính, độ bền, vẻ ngoài và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, mức giá này thường giao động không lớn so với huy chương có sẵn. Đặc biệt, khi đến với Quà Việt, ban tổ chức giải chạy sẽ được miễn phí hoàn toàn hạng mục tư vấn và lên thiết kế. Đó là lý do vì sao huy chương theo yêu cầu rất được ưa chuộng.

Huy chương chạy bộ thiết kế riêng được xem như một kênh quảng bá hình ảnh giải chạy hiệu quả và tiết kiệm, khi thông qua nó có thể góp phần quảng bá giải đấu đến cộng đồng, 3 mục đích lớn trong cùng 1 chiếc huy chương: Vinh danh thành tích, lưu niệm cho người tham gia và truyền thông giải chạy.

Huy chương chạy bộ mang giá trị kỷ niệm và quảng bá rất lớn

Đặt làm huy chương chạy bộ theo yêu cầu như thế nào?

Huy chương chạy bộ theo yêu cầu đang rất được yêu thích trong thời gian gần đây nhờ những tính năng ưu việt của nó. Cùng với sự nở rộ của các giải marathon, nhu cầy huy chương cũng tăng lên gấp nhiều lần. Dưới đây là một vài lưu ý cho ban tổ chức các giải chạy khi đặt huy chương chạy bộ:

  • Hiểu được mong muốn của mình: Ban tổ chức các giải chạy cần biết mình muốn thể hiện điều gì, truyền tải những thông điệp gì qua chiếc huy chương, nếu đã có ý tưởng sơ khai thì càng tốt. Các đơn vị cung cấp huy chương chạy bộ sẽ căn cứ vào đó để lên thiết kế và sản xuất theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Sắp xếp thời gian hợp lý: Huy chương chạy bộ theo yêu cầu không có sẵn mà cần có thời gian lên thiết kế, làm sản phẩm mẫu, chỉnh sửa, duyệt mẫu rồi mới tiến đến sản xuất hàng loạt. Vì vậy ban tổ chức cần cân đối thời gian đặt hàng sao cho kịp tiến độ giải chạy.
  • Lựa chọn nhà cung cấp uy tín: Nhà cung cấp uy tín sẽ giúp bản đảm bảo chất lượng, mẫu mã huy chương cũng như cam kết giao hàng đúng hạn, không ảnh hưởng tiến độ giải chạy.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp huy chương chạy bộ chất lượng mà chi phí phải chăng thì Quà Việt là lựa chọn không thể nào bỏ lỡ. Liên hệ Quà Việt để tham khảo thêm nhiều mẫu huy chương thể thao độc đáo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *