Khi nào là lúc cần tặng quà cho khách hàng

Không chỉ tết đến thì các doanh nghiệp mới có các chương trình tri ân tặng quà cho khách hàng. Mà còn các ngày kỷ niệm công ty, ngày khai trương, sự kiện công ty thì các phần quà khách hàng là không thể thiếu.

Cách chọn quà tặng cho khách hàng

Cũng tùy vào ngân sách của công ty mà sẽ có sự lựa chọn quà tặng khác nhau. Có thể là quà tặng thông dụng cho khách hàng như lịch treo tường, tách trà, ly, bình giữ nhiệt…

Món quà tặng mang thương hiệu: balo, bút viết khắc tên..

Món quà tri ân, quà lưu niệm: biểu trưng acrylic, bảng vinh danh, huy hiệu có in logo của công ty…

Quà tặng tri ân khách hàng

Các món quà tri ân khách hàng được dùng trong dịp như kỷ niệm thành lập công ty. Để thay lời cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm của mình. Khách hàng là nguồn sống của một công ty, để đặt được những thành tựu hay tồn tại được lâu dài đều do khách hàng.  Vì vậy trong những dịp kỷ niệm ngày thành lập nên các công ty thường có những món quà ý nghĩa. Thường là những món quà đặc trưng về công ty có gắn logo và số năm kỷ niệm.

khi-nao-can-tang-qua-cho-khach-hang-anh-1

Quà tặng nhân dịp ngày 8 tháng 3 và 20 tháng 10

Những món quà tặng chị em phụ nữ nhân ngày 8 tháng 3 hoặc ngày 20 tháng 10. Thường là các giỏ hoa, thiệp mừng, bánh kem.

Các món quà khác như: mỹ phẩm, son, váy đầm, đồng hồ..

Món quà tri ân: khung ảnh, viết gỗ khắc tên

khi-nao-can-tang-qua-cho-khach-hang-anh-4

Mừng sinh nhật công ty tặng quà cho khách hàng

Đối với công ty thường tặng sinh nhật khách hàng bằng hình thức giảm giá, voucher khuyến mãi khi khách hàng mua vào ngày sinh nhật. Còn đối với nhân viên kinh doanh với những khách hàng quan trọng thường tặng quà để duy trì mối quan hệ tốt.

Quà tặng khách hàng cuối năm

Cuối năm các doanh  nghiệp thường tặng quà để thay lời cảm ơn khách hàng luôn tin dùng sản phẩm, dịch vụ. Cuối năm họ thường có nhu cầu mua sắm rất nhiều nên có đấy cũng là khách để khách hàng nhớ đến công ty và sẽ phát sinh nhu cầu về các sản phẩm dịch vụ của công ty. Đây là cách để công ty thúc đẩy doanh số dịp cuối năm.

Quà tặng mua sẵn và quà tặng thiết kế là 2 dạng quà tặng khách hàng phổ biến tại Hà Nội hiện nay.

Kỷ niệm chương thiết kế theo yêu cầu

khi-nao-can-tang-qua-cho-khach-hang-anh-3Các món quà kỷ niệm chương thiết kế theo yêu cầu có tính thương hiệu cao. Vì bạn có thể khắc nội dung và logo thương hiệu. Đây sẽ là tiêu chí được đem ra để các công ty lựa chọn sản phẩm quà tặng.

Xem thêm mẫu kỷ niệm chương giá rẻ (https://quaviet.com/blog/ky-niem-chuong-pha-le/)