KHỞI ĐỘNG MÙA HÈ, GỢI Ý MỘT SỐ MÔN THỂ THAO PHÙ HỢP CHO BÉ

Lựa chọn môn thể thao nào để con tận hưởng một mùa hè vui khoẻ là câu hỏi mà rất nhiều phụ huynh băn khoăn mỗi dịp hè.

Mùa hè đã bắt đầu khởi động, việc cho trẻ tham gia các hoạt động thể dục thể thao không chỉ giúp giải toả căng thẳng sau một năm học tập vất vả, mà còn tăng cường sức khoẻ thể chất và tinh thần, khiến con tự tin hơn trong các mối quan hệ xã hội và tạm thời rời xa các thiết bị điện tử, điện thoại thông minh.

Môn thể thao nào phù hợp?

Bơi lội: Bơi lội là môn thể thao rất phù hợp với thời tiết oi bức mùa hè. Không những thế, bơi lội còn giúp con cải thiện chiều cao, duy trì vóc dáng cân đối và tăng cường sức khoẻ. Đây cũng là một kỹ năng sống quan trọng mà bố mẹ nên cho bé luyện tập để bảo vệ bản thân. Tuy nhiên, trẻ chỉ nên bơi ở những nơi an toàn, có sự giám sát của người lớn, được cung cấp đủ các thiết bị bảo vệ cần thiết như đồ bơi, kính bơi, kem chống nắng và chất lượng vệ sinh nguồn nước ổn định.

Thể thao mùa hè giúp ích rất nhiều cho thể chất và tinh thần của trẻ. Ảnh: Freepik

Bóng rổ: Bóng rổ là môn thể thao lý tưởng để con học cách phối hợp toàn bộ cơ thể một cách nhịp nhàng, từ kỹ năng quan sát, các cơ xương khớp, khả năng bật nhảy… Điều này giúp cho cơ thể phát triển đồng đều và toàn diện. Bóng rổ mang đến sự dẻo dai, nhanh nhẹn, khéo léo, và còn luyện sức bền cho trẻ. Nhờ đó, trẻ sẽ có sức khoẻ tốt và khả năng phản ứng nhanh nhạy.

Làm sao để tạo hứng thú thể thao cho con?

Việc tách trẻ khỏi các thiết bị điện tử để tham gia thể thao ngoài trời dưới thời thời tiết nắng nóng mùa hè không phải là điều dễ dàng. Quan trọng là bố mẹ phải tìm được cách để khơi gợi sự hứng thú trong con, để con hào hứng và tự giác tham gia.

Việc tạo sân chơi thể thao cho trẻ là một lựa chọn bố mẹ nên thử. Luyện tập một mình sẽ khiến trẻ mau chán, nhưng việc có các bạn cùng luyện tập, có mục tiêu để phấn đấu, có giải để tranh tài sẽ lây dây cót tinh thần cho con rất nhiều. Nếu không tìm được các giải lớn để đăng ký, bố mẹ hãy tự tạo sân chơi cho các con bằng những giải nhỏ quy mô gia đình, khu phố, cơ quan… Đặc biệt, có giải đấu thì nên có vinh danh. Dù quy mô nhỏ, nhưng vinh danh sẽ giúp con tăng thêm động lực, quyết tâm và sự tự hào, đồng thời cũng tạo không khí thi đua vui vẻ, để con có một mùa hè nhiều kỷ niệm.

Lựa chọn quà tặng hấp dẫn giúp tăng sự hào hứng cho con

Quà tặng nào cho sân chơi mùa hè?

Dù giải quy mô lớn hay nhỏ, vinh danh cũng cần chỉn chu và ý nghĩa. Dưới đây là một số món quà ba mẹ có thể lựa chọn cho các giải thể thao mùa hè của con:

  • Cúp junior: Nhắc đến thể thao thì không thể bỏ qua cúp – Món quà vinh danh người chiến thắng đầy tự hào và ý nghĩa. Sẽ không thể nào diễn tả được hết niềm vui của con trẻ khi được cầm chiếc cúp vô địch trên tay. Cúp Junior Quà Việt có kích thước vừa vặn, thiết kế dễ thương, chất liệu cao cấp và an toàn cho trẻ, được rất nhiều em nhỏ yêu thích.
  • Huy chương: Huy chương cũng là tặng phẩm vinh danh điển hình trong thể thao. Huy chương Quà Việt có mẫu mã ấn tượng, thiết kế an toàn, đặc biệt có thể đặt hàng với số lượng vừa phải, thời gian giao hàng nhanh, rất phù hợp với các giải thể thao quy mô vừa và nhỏ cho các con mùa hè này.

Huy chương thiết kế đẹp, màu sắc ấn tượng, là món quà được các con yêu thích

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *