KỶ NIỆM CHƯƠNG QUÀ VIỆT – ĐẲNG CẤP CỦA MỘT THƯƠNG HIỆU

Nhắc đến kỷ niệm chương, người ta nghĩ ngay đến một tặng phẩm có ý nghĩa vinh danh đẹp mắt và mang giá trị tinh thần độc đáo, ghi nhận thành tích của một tập thể hoặc cá nhân có những kết quả xuất sắc trong học tập, lao động và cống hiến. Ngoài phần thưởng mang yếu tố vật chất như tiền, ngân phiếu, thẻ mua hàng thì đây không những là món quà có tác dụng lưu danh muôn đời mà còn giúp người nhận cảm thấy tự hào, hãnh diện.

Từ lâu, chúng ta đã biết đến kỷ niệm chương được làm từ gỗ đúc thành khung lồng ghép giấy cứng in màu vào bên trong, mặt trên được gắn mica hoặc kính. Tuy nhiên, tặng phẩm kiểu này dần dần không còn phù hợp với nhu cầu thực tế bởi lý do cồng kềnh, nặng nề và hơi thô. Ngày nay, thật dễ để tìm thấy những tấm kỷ niệm chương kiểu dáng cách điệu mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp, giúp tôn vinh một cách trọn vẹn người nhận ở mọi lĩnh vực, mọi thời điểm.

ky-niem-chuong-qua-viet-dang-cap-mot-thuong-hieu-anh-1
Kỷ niệm chương Quà Việt – Đẳng cấp của một thương hiệu tạo nên điều kỳ diệu

Kỷ niệm chương Quà Việt là một vật phẩm đẹp, dùng để làm lưu giữ những khoảnh khắc vinh danh cao quý nhất của một con người, một tập thể, được thiết kế một cách cầu kỳ, tỉ mẩn từng chi tiết. Từ khâu gọt giũa đến khâu thành phẩm, mỗi sản phẩm đều mang những nét thẩm mỹ rất riêng, khác biệt với các loại kỷ niệm chương khác hiện đang bày bán trên thị trường. Với thiết kế mỹ thuật kết hợp với đồ họa độc đáo, kỷ niệm chương Quà Việt thường được vinh dự để trao tặng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, ghi nhận những kỷ niệm và lưu dấu khoảnh khắc vinh quang, chiến thắng.

Gỗ và pha lê là hai chất liệu được sử dụng làm phôi chính của tặng phẩm cao quý này. Gỗ tượng trưng cho sự thân thiện, cao sang, pha lê thể hiện sự quý phái, đẳng cấp. Do đó, có thể nói, mỗi một chiếc kỷ niệm chương của chúng tôi đều là một món quà đầy trang trọng để tôn vinh, một tặng phẩm vô cùng ý nghĩa để lưu giữ thành tích người nhận.

1. Kỷ niệm chương Quà Việt hầu hết được thiết kế theo kiểu hình chữ nhật hoặc tạo dáng khoét cắt lõm ở bốn cạnh. Nhờ sử dụng công nghệ chạm khắc laser, sản phẩm đảm bảo tính sắc nét nhất trên từng đường khắc. Công nghệ khắc laser, in màu hoặc ăn mòn được chúng tôi thực hiện theo quy trình khép kín, do đó, hạn chế tối đa các sai sót dù nhỏ nhất trên mỗi sản phẩm.

ky-niem-chuong-ngoi-sao
Nhiều mẫu kỷ niệm chương hình dáng khác nhau
ky-niem-chuong-go-dong
Kỷ niệm chương gỗ với những nét chạm trỗ tinh tế

Trên tặng phẩm gỗ này, bạn có thể thỏa sức thiết kế và đính kèm thông tin cũng như nội dung theo yêu cầu như logo công ty, chi tiết vinh danh, hình ảnh minh họa… tạo sự nền nã và tăng độ nhận diện cho sản phẩm. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngay trong góc làm việc của bạn được trang trí một chiếc kỷ niệm chương gỗ, như là cách để bạn luôn tự nhắc nhớ và ý thức phải luôn cố gắng phấn đấu cống hiến và làm việc hết mình vì sự vinh danh của công ty bạn.

2. Kỷ niệm chương pha lê được cắt gọt vô cùng cẩn thận và cầu kỳ, đảm bảo sự tinh tế đến từng chi tiết. Để điểm tô cho tặng phẩm thêm đẹp lung linh, chúng tôi sử dụng phương pháp khắc hoặc bắn cát màu lên bề mặt pha lê tạo ra được những điểm khắc hình ảnh, logo, thông tin cá nhân hóa hoặc thông điệp yêu thương vô cùng giá trị, nổi bật hơn bao giờ hết.

lam-ky-niem-chuong-gia-re-tphcm-nhan-dat-hang-nhanh-anh-2
Kỷ niệm chương acrylic được cắt gọt vô cùng cẩn thận

Với ưu thế là tặng phẩm sang trọng và thể hiện nét đặc trưng riêng biệt của công ty, kỷ niệm chương đã trở thành đẳng cấp cho một thương hiệu Quà Việt. Mỗi khi nhắc đến Quà Việt, người ta không quá khó để nhận ra sự độc đáo và khác lạ của những chiếc kỷ niệm chương. Đây được coi là thành công và cũng là thử thách cho công ty chúng tôi để đáp ứng tốt nhất và cao nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng kỷ niệm chương cho các sự kiện của mình, đừng ngần ngại, hãy lựa chọn Quà Việt. Bằng kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp và kỷ niệm chương, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những tặng phẩm độc đáo nhất, ý nghĩa và đẹp nhất với giá cả phải chăng nhất. Nếu quý khách còn thắc mắc hoặc cần thêm thông tin, vui lòng tham khảo mẫu mã và thông tin trên website www.quaviet.com hoặc đến tận showroom 51-53 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh để được chiêm ngưỡng và nhận sự tư vấn từ các bạn nhân viên kinh doanh trẻ, tài năng.