Mua cúp bóng đá với giá tại xưởng sản xuất

Cúp bóng đá có nhiều mẫu mã khác nhau nên giá thành cũng khác nhau. Khi cần mua cúp bóng đá bạn có thể tìm hiểu tham khảo mẫu qua thông tin trên internet, qua người quen giới thiệu, hoặc các showroom bán cúp.

Giải bóng đá được tổ chức không chỉ riêng liên đoàn bóng đá mà các doanh nghiệp, trường học mà tập thể câu lạc bộ cũng có tạo ra các giải bóng đá hữu nghị giữa các phòng ban, chi nhánh. Nhằm giúp các thành viên giao lưu với nhau thêm thân thiết.

Tìm mua cúp bóng đá giá tại xưởng

Mỗi một giải đấu sẽ có các quy định tặng cúp lưu niệm khác nhau. Thông thường, đối với giải bóng đá sẽ được tặng cúp bóng đá và huy chương. Còn các môn thể thao khác như tennis thì sẽ cần 3 hay nhiều hơn 3 chiếc cúp tennis cho giải nhất, nhì, ba.

mua-cup-bong-da-gia-tai-xuong-san-xuat-anh-3

Chính vì thế, mà trong hội thao sẽ có các quy định về tặng cúp lưu niệm. Bạn là thành viên trong ban tổ chức, bạn cần tìm những chiếc cúp lưu niệm, mua cúp bóng đá với giá tốt nhất, sản phẩm đẹp nhất. Đừng ngần ngại gọi ngay cho Quà Việt qua số điện thoại 0908 951 621. Với hơn 14 năm kinh doanh trong lĩnh vực cúp thể thao. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều mẫu cúp thể thao để bạn có nhiều sự lựa chọn nhất. Chắc chắn 100% sự hài lòng khách hàng.

Cúp lưu niệm cao cấp được dùng làm gì?

Cúp lưu niệm là một sản phẩm quà tặng lưu niệm được sử dụng trong các dịp lễ và sự kiện quan trọng. Khác với các sản phẩm quà lưu niệm thông thường, các sản phẩm cúp lưu niệm không chỉ đơn thuần được sử dụng với mục đích trao tặng mà nó còn có những ý nghĩa và mục đích to lớn và cao cả hơn.

Cúp lưu niệm thường được sử dụng trong các dịp lễ và sự kiện mang tính chất lịch sự và trang trọng. Sản phẩm này còn được sử dụng làm món quà với mục đích để tri ân, vinh danh và khen thưởng những cá nhân hay tổ chức đã có công lao đóng góp và những thành tựu lớn cho cộng động, xã hội và đất nước.

Cúp lưu niệm có mấy loại?

Hiện nay trên thị trường, cúp lưu niệm thường được chia thành 3 loại cơ bản đó:

  • Cúp thể thao: là các giải thưởng được sử dụng để trao giải cho các trận thi đấu thể thao hoặc các giải đấu giao hữu bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ và các bộ môn thể thao khác

mua-cup-bong-da-gia-tai-xuong-san-xuat-anh-2

  • Cúp vinh danh:là sản phẩm có giá trị ý nghĩa cao nhất. 
  • Cúp nghệ thuật: thường được sử dụng trong trao giải thuộc lĩnh vực nghệ thuật. 

Mua cúp lưu niệm tại Quà Việt

Công ty Quà Việt là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cúp lưu niệm tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi còn có chi nhánh hoạt động tại Thái Lan, Cambodia…Cam kết mang đến tay khách hàng những dòng sản phẩm cúp cao cấp, mà giá cả phải chăng nhất.

mua-cup-bong-da-gia-tai-xuong-san-xuat-anh-1Quà Việt luôn cố hết hình tạo ra nhiều sản phẩm đẹp để phục vụ khách hàng.Công ty TNHH Minh Á – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cúp lưu niệm tại Việt Nam.

Liên hệ với chúng tôi công ty Quà Việt

Showroom HCM: 51-53 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Showroom Hà Nội: 98 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0908 951 621

Fanpage: https://www.facebook.com/quaviet/

Website: https://quaviet.com/