NGHỆ THUẬT VINH DANH CUỐI NĂM: TIẾT KIỆM NHƯNG HIỆU QUẢ

Vinh danh tiết kiệm nhưng hiệu quả là mục tiêu chung của đa số doanh nghiệp, nhất là trong thời điểm bức tranh tài chính chung khá “ảm đạm” như hiện nay. Tuy nhiên làm thế nào để đạt được mục tiêu đó thì không phải doanh nghiệp nào cũng biết.

Nền kinh tế hai năm gần gây đang bước vào thời kỳ “chạy đà” để hồi phục sau hàng loạt biến cố. “Chạy đà” là thời điểm các doanh nghiệp phải đầu tư nguồn lực rất lớn về cả tài chính lẫn nhân sự, nhằm chuẩn bị cho sự “trở mình” mạnh mẽ. Chính vì vậy, bài toán ngân sách – con người luôn là vấn đề đòi hỏi nhiều doanh nghiệp quan tâm, chú trọng. Vậy làm thế nào để vừa bồi dưỡng được nguồn nhân lực đủ chất lượng, đủ tâm huyết cống hiến, nhưng vẫn không thâm hụt vào ngân sách vốn khá hạn hẹp kể từ sau đại dịch?

Vinh danh cũng là cách quản trị nhân sự

Vinh danh cuối năm liên quan trực tiếp đến quyền lợi và chế độ đãi ngộ. Người lao động dĩ nhiên không muốn tiếp tục cống hiến cho một công ty không biết ghi nhận và khuyến khích những nỗ lực, đóng góp của mình. Chính vì vậy, dù tài chính khó khăn thì công ty cũng tuyệt đối không nên cắt giảm vinh danh cuối năm, hoặc vinh danh một cách sơ sài, cẩu thả.

Vinh danh cuối năm cũng là một cách quản trị nhân sự hiệu quả

Vinh danh là cách mà các doanh nghiệp thể hiện rằng họ luôn xem nhân viên như một phần quan trọng của công ty. Nhờ đó duy trì mối quan hệ tốt đẹp và giữ chân được những người có năng lực. Một công ty có chính sách đãi ngộ tốt, biết khuyến khích và tạo động lực cho nhân viên sẽ luôn thu hút được những nhân sự có chất lượng tốt nhất.

Vinh danh tiết kiệm nhưng hiệu quả bằng cách nào?

Vinh danh hiệu quả không nhất thiết phải đặt nặng vật chất, mà quan trọng cần thể hiện được sự chỉn chu, đầu tư, để người lao động cảm thấy những cống hiến của mình được ghi nhận và đặc biệt trân trọng. Tuỳ vào ngân sách cho phép, doanh nghiệp có thể lựa chọn quà tặng có mức giá trị khác nhau, nhưng tốt nhất nên kèm theo các tặng phẩm mang ý nghĩa tinh thần và có thể lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm. Cúp, bảng vinh danh hay biểu trưng vinh danh là một lựa chọn khá phù hợp với những tiêu chí này. Vừa có ý nghĩa, thể hiện được dụng ý của người tặng và truyền tải trọn vẹn thông điệp vinh danh, vừa cho thấy sự tỉ mỉ, chỉn chu, tinh tế. Nếu biết lựa chọn nhà cung cấp uy tín, những món quà này sẽ có mức chi phí rất hợp lý, vừa ý nghĩa lại phù hợp với nguồn ngân sách khen thưởng của doanh nghiệp.

Một số gợi ý tặng phẩm vinh danh cuối năm phù hợp

Biểu trưng pha lê: Biểu trưng pha lê có thiết kế tổng thể đơn giản, sang trọng nhưng mỗi chi tiết lại vô cùng sắc sảo. Thông điệp vinh danh được in khắc tỉ mỉ trên biểu trưng nhờ kỹ thuật bắn cát và laser hiện đại. Đặc biệt, công nghệ in màu UV tiên tiến sẽ đảm bảo mang lại những dải màu tinh tế và chính xác đến từng chi tiết. Rất nhiều công nghệ ưu việt tập trung trên một sản phẩm, nhưng giá thành cho mỗi chiếc biểu trưng pha lê lại vô cùng hợp lý, chỉ từ 220.000đ.

 

Biểu trưng pha lê đơn giản, thanh lịch nhưng ấn tượng

Bảng vinh danh Piano: Chất liệu gỗ Piano bóng gương cao cấp là nét độc đáo làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho món quà. Đặc biệt, bảng vinh danh piano có thể thiết kế riêng theo yêu cầu của doanh nghiệp, nhờ đó mà thể hiện được nét đặc trưng riêng và truyền tải được hết những gì doanh nghiệp muốn gửi gắm. Với chi phí chỉ từ 370.000đ, doanh nghiệp đã có thể sở hữu cho mình một chiếc bảng vinh danh trang trọng, ý nghĩa, vừa như một lời cảm ơn, vừa là một lời khen ngợi gửi tới người lao động.

Bảng vinh danh đẹp, sang trọng, giá cả phải chăng

Cúp vinh danh ngôi sao: Cúp là biểu trưng của sự chiến thắng, thường dùng để vinh danh những người dẫn đầu. Cúp thiết kế theo biểu tượng ngôi sao rực rỡ chính là sự tôn vinh xứng đáng nhất cho những cố gắng của nhân viên trong suốt năm vừa qua. Với giá thành chỉ từ 570.000đ mỗi sản phẩm, cúp vinh danh ngôi sao chính là lựa chọn hàng đầu cho mùa vinh danh cuối năm này.

Cúp ngôi sao ấn tượng để vinh danh người dẫn đầu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *