CÁCH TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT CUỐI NĂM ĐẬM DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU

Hiện nay, tổng kết cuối năm không đơn giản chỉ để nhìn lại hành trình một năm của doanh nghiệp và vinh danh cá nhân, tập thể xuất sắc nữa mà còn là cơ hội để doanh nghiệp khẳng định dấu ấn thương hiệu và quảng bá hình ảnh của mình.

Vậy, làm cách nào để doanh nghiệp có thể tổ chức một buổi lễ mang đậm dấu ấn riêng, khéo léo quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách tinh tế, tự nhiên mà không quá nặng nề PR hay khiên cưỡng.

  1. Lồng ghép thương hiệu vào chủ đề buổi lễ

Chủ đề là xương sống của chương trình, bất cứ buổi lễ nào cũng nên lựa chọn một chủ đề để làm nền tảng cho toàn bộ hoạt động. Điều này cũng giúp người tham dự hiểu được mục đích, ý nghĩa của sự kiện. Chủ đề nên mang tính chất đặc trưng của doanh nghiệp, có thể đánh dấu những cột mốc đáng nhớ hoặc liên quan đến lĩnh vực làm việc. Đồng thời các hình ảnh, nội dung, hoạt động trong chương trình cần có sự liên kết nhất quán với chủ đề. Như vậy, chúng ta đã khéo léo lồng ghép dấu ấn riêng của thương hiệu vào bên trong chương trình, và giúp cho mọi hạng mục trong buổi lễ đều xoay quanh nó.

  1. Trang trí buổi lễ đồng nhất với bộ nhận diện

Khâu trang trí cũng đóng vai trò hết sức quan trọng, giúp buổi lễ ấn tượng hơn và khiến mọi người hào hứng với chương trình. Việc trang trí nên theo sát chủ đề đã chọn, đồng thời tuân thủ tuyệt đối bộ nhân diện, từ màu sắc đến hình ảnh và thông điệp. Điều này sẽ giúp lồng ghép bộ nhận diện thương hiệu vào chương trình một cách tinh tế, tự nhiên, giúp tạo ấn tượng với người tham gia, khiến họ ít nhiều nhớ về thương hiệu của doanh nghiệp

  1. Lựa chọn quà tặng thể hiện dấu ấn riêng

 

Khen thưởng là hạng mục được mong chờ nhất trong buổi lễ tổng kết. Quà tặng vinh danh vì thế cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Quà tặng nhiều hay ít, giá trị cao hay thấp sẽ tuỳ thuộc vào khả năng tài chính của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên doanh nghiệp nên đặt thiết kế riêng những món quà thể hiện được nét đặc trưng và có in khắc bộ nhận diện của công ty mình.

Những món quà này được thiết kế riêng, có lồng ghép bộ nhận diện và thể hiện được nét đặc trưng của doanh nghiệp. Vì vậy tạo nên hiệu ứng lan tỏa, khi bất kỳ ai nhìn vào cũng có thể biết đến và có ấn tượng nhất định về thương hiệu. Vừa có thể vinh danh nhân viên, vừa thể hiện sự chỉn chu, đầu tư trong công tác chuẩn bị, lại góp phần tăng độ nhận diện thương hiệu. Bên cạnh đó, một món quà đậm màu sắc doanh nghiệp còn giúp duy trì sự kết nối, tạo nên sợi dây liên kết tích cực giữa doanh nghiệp, nhân viên và tất cả khách mời có mặt trong buổi lễ.

Trên đây là một số mẹo nhỏ giúp doanh nghiệp tổ chức buổi lễ tổng kết cuối năm thật ý nghĩa, ấn tượng và đặc biệt mang đậm dấu ấn thương hiệu. Chúc các doanh nghiệp sẽ có một chương trình đặc biệt và thật có khó quên để khép lại năm 2023.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *