Những món quà sinh nhật đẹp và ý nghĩa dành tặng phụ nữ

Sinh nhật ngoài bánh và hoa thì không thể thiếu những món quà thật ý nghĩa dành tặng cho chủ nhân bữa tiệc. Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn món quà sinh nhật nào dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình? Một vài gợi ý dưới đây từ Quà Việt về những món quà sinh nhật đẹp và ý nghĩa sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn.

nhung-mon-qua-sinh-nhat-dep-va-y-nghia-danh-tang-phu-nu-anh-1
Những món quà sinh nhật đẹp giúp truyền tải tình cảm đến người nhận

Món quà tặng sinh nhật đẹp cho phụ nữ

Đồng hồ đeo tay

Đây là món quà này ngày càng được nhiều bạn nữ yêu thích, đồng hồ phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, với học sinh, sinh viên hay những bạn đã đi làm đều có loại đồng hồ và giá cả phù hợp.

Trang sức được thiết kế riêng

Trang sức có giá trị cao hơn cả trong những món quà thông thường, mang đến cảm giác trân trọng người nhận, đặc biệt là những trang sức được thiết kế riêng. Trang sức là món quà đặc biệt thích hợp để tặng sinh nhật mẹ hoặc vợ.

Đồ handmade

Đồ handmade là một trong những món quà sinh nhật đẹp, ý nghĩa mà các bạn gái rất thích. Có thể là những chiếc vòng Handmade cá tính, đáng yêu với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, ví handmade, cột tóc, nơ,… Những món quà này rất thích hợp để tặng cho bạn thân hoặc em gái.

Món quà tặng sinh nhật ý nghĩa dành cho phụ nữ

Mỹ phẩm
nhung-mon-qua-sinh-nhat-dep-va-y-nghia-danh-tang-phu-nu-anh-2
Mỹ phẩm là một món quà rất được phụ nữ yêu thích

Với những bạn nữ thích trang điểm thì mỹ phẩm là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất với họ. Các bạn có thể lựa chọn những thỏi son đẹp, hoặc một bộ mỹ phẩm phù hợp.

Váy áo

Nếu bạn nắm rõ số đo của người nhận quà thì một chiếc váy xinh xắn là lựa chọn cực kỳ hợp lý. Món quà này thích hợp cho mọi đối tượng được tặng, dù là mẹ, vợ hay em gái.

Túi xách

Dù nàng làm công việc gì đi nữa thì một chiếc túi xách luôn rất cần thiết để đựng những vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài. Túi xách cũng là một trong những món quà sinh nhật đẹp và ý nghĩa dành tặng phụ nữ.

Nước hoa

Phụ nữ đặc biệt thích nước hoa. Họ thường sử dụng một chút nước hoa thoang thoảng, dịu nhẹ để đi ra ngoài. Nước hoa chính là món đồ trang điểm thứ ba trên bàn trang điểm của họ. Chọn nước hoa làm quà sinh nhật sẽ thể hiện bạn là người vô cùng tinh tế và biết cách chiều lòng phụ nữ.

Tặng sách

Đối với những người phụ nữ thích đọc sách thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể tặng mẹ một cuốn sách nấu ăn, tặng vợ sách về thời trang, đẹp hoặc một cuốn tiểu thuyết của tác giả yêu thích.

Gấu bông

Gấu bông là sự lựa chọn của rất nhiều người khi chọn mua quà sinh nhật. Những chú gấu bông dễ thương, đáng yêu cùng nhiều hình dáng khác nhau sẽ là món quà được các bạn gái yêu thích vô cùng.

Quà tặng để bàn
nhung-mon-qua-sinh-nhat-dep-va-y-nghia-danh-tang-phu-nu-anh-3
Quà tặng để bàn là món quà sinh nhật ý nghĩa

Các loại quà tặng để bàn rất đa dạng, có nhiều lựa chọn với nhiều mức chi phí khác nhau, thích hợp để tặng những người phụ nữ thân yêu của mình. Nhiều loại quà tặng để bàn cho chúng ta lựa chọn như: Đế giữ namecard kết hợp cắm bút, đế cắm bút kèm đồng hồ, đồng hồ kèm khung ảnh, chặn giấy,… Quà tặng để bàn có thể bằng gỗ, có thể mạ vàng, thiết kế linh hoạt theo yêu cầu của người đặt nhưng vẫn đảm bảo độ bền và giá trị thẩm mỹ.

Xem thêm quà tặng pha lê (https://quaviet.com/danh-muc/doanh-nghiep/qua-tang-vinh-danh/qua-tang-tri-an/)

Những món quà sinh nhật đẹp sẽ giúp bạn truyền tải tình cảm và sự trân trọng đến những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình. Với những gợi ý từ Quà Việt, chúc bạn sẽ lựa chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa.