Quà tặng sếp nam ngày tết cao cấp cuối năm

Dịp tết nguyên đán 2020 sắp đến. Việc tặng quà sếp nam ngày tết là một nét văn hóa để thể hiện lòng cảm ơn đến sếp trong suốt thời gian làm việc vừa qua. Nhân dịp này bạn muốn chọn một món quà ấn tượng và có ý nghĩa để tặng sếp mình.

Việc lựa chọn quà tặng sếp nam ngày tết vẫn còn là sự băn khoăn nhiều người không biết phải chọn món quà như thế nào. Chắc chắn, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian để tìm tòi. Vì vậy mà hãy lựa chọn món quà tùy vào sở thích của sếp.

Quà tặng sếp nam ngày tết cao cấp

Những món quà mạ vàng, vật phẩm mạ vàng theo phong thủy được rất nhiều cấp lãnh đạo ưu thích. Đặc biệt là những người tin vào phong thủy. Đây sẽ là món quà ấn tượng, quà tặng sếp nam ngày tết cao cấp vừa có giá trị cao lại vừa chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

qua-tang-sep-nam-ngay-tet-cao-cap-cuoi-nam-anh-1Tham khảo quà tặng mạ vàng tại đây

Quà tặng sếp nam ngày tết phổ biến

1/ Rượu vang

Có thể nói rượu vàng chính là một món quà tặng sếp nam ý nghĩa được rất nhiều người ưa chuộng. Rượu vang mang đến lợi ích cho sức khỏe, chống ung thư và tốt cho tim mạch. 

Đặc biệt vào ngày tết thì các món quà, rượu vang lại được gói sang trọng để có thể dành tặng cho người thân yêu. Nếu bạn đang không biết phải tặng quà gì cho sếp thì đây chính là một món quà lý tưởng được lựa chọn hàng đầu làm quà tặng sếp nam ngày tết.

Đặc biệt hơn, rượu vang còn mang đến ý nghĩa cho sự an lành và may mắn. Và chắc chắn khi nhận được món quà đặc biệt này, các sếp của bạn sẽ cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái đón nhận.

2/ Tặng tết sếp bằng giỏ quà tặng

Nếu bạn không tinh ý trong việc lựa chọn quà tặng sếp nam. Bạn có thể thể chọn một giỏ quà trong đó có các thực phẩm hữu cơ và rượu an toàn cho sức khỏe.

Bạn có thể mua sẵn những giỏ quà tết hữu cơ tại một số cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm hữu cơ, trên các trang bán hàng online hoặc mua lẻ sản phẩm.

qua-tang-sep-nam-ngay-tet-cao-cap-cuoi-nam-anh-33/ Nhân sâm

Những năm gần đây, khi chọn quà Tết cho sếp nam, khách hàng hay ông bà, cha mẹ, mọi người thường nghĩ đến các hộp quà mang đến giá trị sức khỏe. Trong đó, các loại nhân sâm và cao hồng sâm của Hàn Quốc thường được ưu tiên lựa chọn là mẫu quà tặng sếp dịp tết đến xuân về. Đây được xem là món quà biếu thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng và ý nghĩa thay cho lời chúc sức khỏe đến các cấp lãnh đạo của bạn.

Lợi ích của nhân sâm không chỉ tốt cho sức khỏe như bồi bổ, tăng cường sinh lực, giảm sự mệt mỏi, chống stress…Đồng thời, còn thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp, chống oxy hóa, giảm quá trình lão hóa và giúp cơ thể chống lại các điều kiện bất lợi bên ngoài như các chất độc hại, tia bức xạ, nóng, lạnh… Với mẫu quà tặng sếp dịp tết đầy ý nghĩa và sang trọng chắc chắn sẽ mang đến niềm vui và sự hài lòng cho người nhận quà.

4/ Đông trùng hạ thảo

Bên cạnh nhân sâm Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo cũng được xem là món quà tặng sếp nam dịp tết được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Sản phẩm có nhiều tác dụng cho sức khỏe như giúp bổ huyết, bổ khí, hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và giúp cơ thể phòng chống các bệnh tật. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cho người sử dụng ngủ ngon hơn, da dẻ đẹp hơn, đồng thời giúp giảm say rượu, say tàu xe rất hiệu quả. Đặc biệt, đông trùng hạ thảo còn nổi tiếng trong việc tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ.

Quà tặng tết sếp mang ý nghĩa kỷ niệm

Bạn có thể tặng sếp hộp đựng namecard, một khung ảnh, một chiếc kỷ niệm chương có ý nghĩa cho một dự án quan trọng của công ty “chúc mừng sếp đạt được thành tựu”. Đối với người sếp yêu công việc. Những món quà lưu niệm để bàn vừa có ý nghĩa cho công việc, lại có ý nghĩa trong cuộc sống có giá trị lưu giữ kỷ niệm.

qua-tang-sep-nam-ngay-tet-cao-cap-cuoi-nam-anh-2Bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn quà tặng sếp nam ngày tết dựa vào sở thích của người sếp. Để có thể chọn ra món quà ưng ý nhất, ý nghĩa nhất.