QUÀ TẶNG SỰ KIỆN ẤN TƯỢNG CHO HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

QUÀ TẶNG SỰ KIỆN ẤN TƯỢNG CHO HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

Quà tặng sự kiện là cách tri ân khách mời tinh tế và vô cùng khéo léo. Không chỉ để lại ấn tượng đẹp trong lòng người tham dự, nó còn góp phần quảng bá hình ảnh doanh nghiệp rộng rãi và ấn tượng hơn.

Vai trò của quà tặng sự kiện trong hội nghị khách hàng

Hội nghị khách hàng là chương trình quan trọng, mang ý nghĩa kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Sự kiện này được tổ chức với nhiều mục đích khác nhau, có thể là tri ân khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới, kỷ niệm ngày đặc biệt… Nhưng dù là mục đích gì chăng nữa, thì việc cảm ơn khách hàng vẫn là hạng mục nhất định không thể thiếu.

Hội nghị khách hàng là sự kiện có ý nghĩa quan trọng với doanh nghiệp

Có nhiều cách để nói lời cảm ơn, nhưng cảm ơn bằng một món quà ý nghĩa sẽ thể hiện được sự trân trọng, chuyên nghiệp, chỉn chu trong khâu tổ chức, nâng tầm giá trị doanh nghiệp và tạo ấn tượng tốt với tất cả mọi người. Chính vì vậy, quà tặng sự kiện được doanh nghiệp gửi gắm để biểu đạt tất cả dụng ý đó.

Cần lưu ý gì khi lựa chọn quà tặng sự kiện?

Mỗi chương trình sẽ có nội dung, kịch bản và đối tượng khách mời khác nhau, do đó quà tặng sự kiện cũng không giống nhau. Vì vậy doanh nghiệp cần cân nhắc lựa chọn quà tặng sao cho hợp lý, nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là 5 điểm cần lưu ý khi chọn quà tặng sự kiện:

  • Mang đặc trưng riêng của doanh nghiệp: Đây là yếu tố quan trọng giúp để lại ấn tượng về doanh nghiệp trong lòng người tham dự, đồng thời cũng góp phần quảng bá thương hiệu rộng rãi và hiệu quả. Đối với các hội nghị quy mô lớn, số lượng khách mời nhiều, những món quà này là một cách để tăng sức lan tỏa và là phương thức marketing cực kỳ hữu hiệu.
  • Phù hợp với nội dung của sự kiện: Mỗi hội nghị được tổ chức sẽ có một vai trò và mục đích riêng. Do đó, người tổ chức cần xem xét tính chất, nội dung, đối tượng khách mời, kịch bản chương trình để lựa chọn quà tặng cho phù hợp.
  • Thông điệp truyền tải rõ ràng: Nội dung thông điệp mà ban tổ chức muốn gửi gắm đến người nhận phải ý nghĩa, súc tích, dễ nhớ và nên được in khắc rõ ràng trên quà tặng.
  • Phù hợp với ngân sách: Bên cạnh quy mô, tính chất sự kiện và đối tượng khách mời thì nguồn ngân sách cũng là một trong những vấn đề cần cân nhắc khi lựa chọn quà tặng sự kiện. Doanh nghiệp cần xem xét loại quà tặng, thiết kế, chất liệu, số lượng,… sao cho không vượt quá kinh phí cho phép mà vẫn đảm bảo được chất lượng mong muốn.
  • Đơn vị cung cấp uy tín: Một nhà cung cấp quà tặng sự kiện uy tín sẽ giúp công ty đảm bảo được chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng, tránh làm ảnh hưởng đến tiến độ sự kiện.

Giftsetlà món quà tặng sự kiện rất phù hợp với hội nghị khách hàng 

Gợi ý quà tặng sự kiện xu hướng 2024

Quà tặng tri ân bằng gỗ: Điểm đặc biệt của quà tặng gỗ đến từ chất liệu và công nghệ chế tác. Chất liệu gỗ mộc mạc, đơn giản nhưng thanh lịch, công nghệ khắc laser trên gỗ tạo nên những đường in cháy xém mang màu sắc độc đáo, mới lạ. Quà tặng sự kiện từ gỗ khá đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu và đối tượng khách mời khác nhau, dễ dàng cho doanh nghiệp lựa chọn như khung ảnh, bút khắc tên, giá đựng namecard,…

Quà tặng gỗ quà tặng sự kiện rất phù hợp với hội nghị khách hàng 

Quà tặng giftset: Giftset là quà tặng được phối theo từng bộ, tùy yêu cầu của khách hàng mà mỗi bộ có thể gồm nhiều món quà khác nhau, chẳng hạn bút viết, hộp đựng namecard, USB, móc khóa, huy hiệu,… Giftset phù hợp với các sự kiện quy mô lớn, số lượng người tham gia nhiều, phân khúc khách mời tầm trung. Sự đa dạng về quà tặng giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn được các bộ giftset ưng ý và phù hợp với ngân sách. Đặc biệt, việc in logo công ty trên từng bộ quà tặng sự kiện sẽ giúp tăng độ nhận diện và lan tỏa hình ảnh thương hiệu.

Quà tặng cao cấp: Đây là món quà được sử dụng trong các sự kiện quan trọng, dành tặng những khách mời đặc biệt. Được làm từ chất liệu pewter cao cấp mạ vàng sang trọng, món quà không chỉ thể hiện tối đa thành ý của người tặng đối với người nhận, mà còn góp phần khẳng định đẳng cấp của doanh nghiệp.

Tranh mạ vàng là món quà tặng cao cấp cho khách hàng đặc biệt

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *