BIỂU TRƯNG GỖ HIỆN ĐẠI – GIẢI PHÁP VINH DANH CAO CẤP VÀ TỐI ƯU CHO DOANH NGHIỆP

Vẫn là các dòng biểu trưng trên nền gỗ tự nhiên cao cấp, sang trọng, nhưng nay được cải tiến hơn với thiết kế mới lạ và sự kết hợp đầy phá cách, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn ấn tượng và đáng thử cho doanh nghiệp trong mùa vinh danh cuối năm này, khi mà thị trường tặng phẩm đã bắt đầu trở nên bão hoà và thiếu đi điểm nhấn.

Màn chào sân ấn tượng

Cuối năm là dịp nhiều cơ quan, doanh nghiệp tổ chức các hoạt động tổng kết, vinh danh nhân viên, tri ân khách hàng đối tác. Nhu cầu tặng phẩm do đó mà tăng cao. Tuy nhiên, thị trường tặng phẩm đã bão hòa, thiếu sự mới lạ, độc đáo, gây khó khăn cho các đơn vị trong việc lựa chọn tặng phẩm vinh danh phù hợp. Đặc biệt là những đơn vị đã có truyền thống vinh danh bằng kỷ niệm chương trước đây và luôn tìm kiếm sự mới lạ, ấn tượng hơn qua các năm.

Hiểu được băn khoăn đó, Quà Việt cho ra đời dòng biểu trưng gỗ vô cùng ấn tượng: Aluminium Woodland và Biểu trưng Gỗ Mix. Các dòng biểu trưng gỗ được Quà Việt nghiên cứu và phát triển dựa trên chính thị hiếu năm 2023 của khách hàng. Chất liệu gỗ sang trọng, nay được kết hợp thêm với nhôm và các kim loại cao cấp khác, thiết kế bắt mắt, đáp ứng tiêu chí mới lạ, ấn tượng; phù hợp với xu hướng vinh danh hiện đại năm 2023.

Biểu trưng Aluminium Woodland

Biểu trưng Aluminium Woodland độc đáo

       Biểu trưng Aluminium Woodland là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu gỗ sang trọng và nhôm bền bỉ. Trên nền gỗ tự nhiên mộc mạc, những lớp nhôm được gia công tinh tế với các đường cắt khéo léo, sáng tạo, tạo nên hiệu ứng thị giác rất mạnh khi nhìn vào. Lớp nhôm ốp với đa dạng dải màu, được in khắc thông điệp khen thưởng bên trên, không giới hạn màu sắc, mẫu mã, độ dài thông điệp hay font chữ, cỡ chữ, vừa tối ưu hoá hiệu quả vinh danh, lại vừa đem lại giá trị thẩm mỹ.

Tuy có thiết kế đa dạng, mẫu mã linh hoạt, nhưng tất cả biểu trưng Aluminium Woodland đều giống nhau ở sự cao cấp, tinh tế, màu sắc thời thượng bắt mắt và cực kỳ hiện đại. Đặc biệt, biểu trưng Aluminium Woodland còn có thể thiết kế riêng theo yêu cầu của doanh nghiệp chỉ từ 01 sản phẩm, giúp các doanh nghiệp có cơ hội thể hiện được trọn vẹn tinh thần thương hiệu và nét đặc trưng riêng của mình nhất.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://quaviet.com/danh-muc/doanh-nghiep/bieu-trung-vinh-danh/bieu-trung-hien-dai/

Biểu trưng Gỗ Mix

Biểu trưng Gỗ Mix cao cấp

       Một dòng tặng phẩm cũng độc đáo và được lòng các doanh nghiệp không kém chính là Biểu trưng Gỗ Mix. Nếu Aluminium Woodland gây ấn tượng mạnh bởi sự hiện đại, trẻ trung thì Gỗ Mix lại mang đến một trải nghiệm thanh lịch và quý phái hơn. Vẫn là thiết kế sang trọng trên nền gỗ tự nhiên cao cấp, với công nghệ khắc laser trực tiếp trên nền gỗ giúp cho mỗi chiếc biểu trưng đều mang những đường nét, dòng chữ có màu “gỗ xém” rất đặc trưng và sang trọng.

Bộ sưu tập Gỗ Mix – đúng như tên gọi được điểm xuyết thêm một vài chi tiết kim loại nhỏ, tinh tế, cầu kỳ. Các linh kiện kim loại đi kèm tuy nhỏ nhưng vừa đủ, đủ để làm nổi bật sự sang trọng, đủ để chiếc biểu trưng là một món quà đẳng cấp mà không phô trương. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể lựa chọn đa dạng linh kiện kim loại đi kèm để tạo nên chiếc kỷ niệm chương ấn tượng, phù hợp và thể hiện đúng phong cách của mình nhất.

Aluminium Woodland và Gỗ Mix – 02 bộ sưu tập vừa mới chào sân tại Quà Việt, với mức giá ưu đãi chưa đến 500.000đ cho mỗi sản phẩm, đáp ứng đủ tiêu chí về sự mới lạ, ấn tượng và duy nhất, chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể hợp lý hơn để làm mới hoạt động vinh danh tại doanh nghiệp trong mùa cuối năm 2023 này.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://quaviet.com/danh-muc/doanh-nghiep/bieu-trung-vinh-danh/bieu-trung-hien-dai/