Biểu trưng pha lê giá rẻ được chọn mua nhiều nhất

Dịp tổng kết cuối năm đang đến gần. Cứ đến thời gian này là các doanh nghiệp, tổ chức lại chuẩn bị tổng kết kinh doanh cuối năm. Và biểu trưng pha lê là sản phẩm quan trọng để giúp cho buổi tổng kết thêm sang trọng và chỉnh chu hơn.

Biểu trưng pha lê giá rẻ được các doanh nghiệp lựa chọn, là sản phẩm vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích đóng góp vào trong sự phát triển của doanh nghiệp.

bieu-trung-pha-le-gia-re-duoc-mua-nhieu-nhat-anh-1

Mẫu biểu trưng pha lê giá rẻ thông dụng

Có nhiều mẫu biểu trưng pha lê, acrylic, gỗ đồng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tùy vào sở thích mà mỗi khách hàng sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu khách hàng và thị trường. Tại Quà Việt chúng tôi luôn có nhiều mẫu biểu trưng đa dạng để giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Đừng ngần ngại liên hệ với Quà Việt để được tư vấn và báo giá về các dòng sản phẩm. 

Liên hệ 0908 951 621

Các mẫu biểu trưng pha lê giá rẻ

bieu-trung-pha-le-gia-re-duoc-mua-nhieu-nhat-anh-3Biểu trưng pha lê hình trụ là được dùng làm sản phẩm vinh danh sang trọng và tiện lợi. Sản phẩm dễ cầm tay.

Ưu điểm biểu trưng pha lê

Biểu trưng pha lê giá rẻ thường được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và đặt làm để tặng, vinh danh, tôn vinh.

Pha lê sẽ có độ chiết quang cao nên khi nhìn vào thấy nhiều màu sắc hơn, lung linh hơn.

Chiếc biểu trưng pha lê khắc chữ và logo, hoa văn tinh tế sẽ là món quà ý nghĩa mà người nhận cảm thấy rất vinh hạnh khi được nhận. Dù là cuộc thi có giá trị giải thưởng hiện vật lớn thì những chiếc cúp pha lê đẹp với ý nghĩa tinh thần luôn được tặng kèm theo.

Biểu trưng pha lê tinh xảo sẽ được đặt trang trọng ở những vị trí như bàn làm việc, tủ trưng bày, kệ tủ…để vừa làm món đồ trang trí đẹp mắt, vừa thể hiện ý nghĩa tinh thần lớn của cuộc thi hay chương trình mà bạn tham gia. Vì thế người ta thường sử dụng rộng rãi rộng rãi nó trong cuộc sống như làm quà tặng cho bạn bè, người thân, làm các vật dụng hằng ngày.

Đây cũng là sản phẩm sử dụng để vinh danh có ý nghĩa sâu sắc sẽ khiến cho người được nhận cảm thấy vinh dự, những công lao của bản thân được ghi nhận và tiếp tục cố gắng hơn nữa.

bieu-trung-pha-le-gia-re-duoc-mua-nhieu-nhat-anh-2Đối với các khách hàng hay các đối tác của doanh nghiệp. Tặng biểu trưng pha lê còn thể hiện sự chân thành, là thành ý nhằm giữ chân khách hàng hợp tác với công ty lâu hơn trong thời kỳ cạnh tranh như hiện nay.

Đây còn món quà góp phần khẳng định vị trí thương hiệu của doanh nghiệp, là phương pháp marketing lan tỏa thương hiệu hiệu quả.

Công ty Quà Việt

Hotline: 0908 951 621

VĂN PHÒNG & CỬA HÀNG HCM

Địa chỉ: 51-53 Phổ Quang, P.2, Tân Bình

Điện thoại: (028) 38 456 577

CHI NHÁNH HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 3B Ngõ 43 Giảng Võ, Q. Đống Đa

Điện thoại: (024) 37 368 377

CỬA HÀNG HÀ NỘI

Địa chỉ: 98 Nguyễn Thái Học, Q. Ba Đình

Điện thoại: (024) 38 489 339