CÁCH CHỌN QUÀ TẶNG VINH DANH CAO CẤP, GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP

Vinh danh nhân viên cuối năm là hoạt động có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng dư giả ngân sách cho hạng mục này sau một năm với rất nhiều khoản chi. Vậy phải lựa chọn tặng phẩm vinh danh nhân viên như thế nào để thực sự hiệu quả nhưng vẫn giải quyết được bài toán chi phí?

Việc chọn quà tặng cho nhân viên cuối năm nay là một bài toán khó với nhiều doanh nghiệp, làm sao để vừa vặn trong khoản ngân sách cho phép, mà niềm vui vinh danh vẫn được trọn vẹn và đủ đầy nhất? Đứng trước vấn đề này, lời khuyên cho doanh nghiệp là nên lựa chọn những món quà có giá trị tinh thần, mang ý nghĩa biểu trưng nhưng vẫn trang trọng, lịch sự. Một món quà chỉn chu tinh tế sẽ khiến nhân viên cảm thấy được ghi nhận và trân trọng rất nhiều, cho dù nó không quá đắt tiền.

Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý tặng phẩm vinh danh cao cấp nhưng giá cả phải chăng dưới đây từ Quà Việt:

Cúp nhựa resin:

Cúp resin

Cúp nhựa resin lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh chim cách điệu, biểu tượng cho những nỗ lực không mệt mỏi trên hành trình bay cao, bay xa và chinh phục thành công, vừa mang ý nghĩa biểu dương, lại gửi gắm thông điệp cổ vũ tinh thần rất tinh tế.

Cúp được thiết kế đơn giản mà thanh lịch, các đường nét mềm mại tinh xảo, phối hợp cùng chất liệu nhựa resin cao cấp, là món quà vinh danh nhân viên rất ý nghĩa cho mùa cuối năm này. Chi phí chỉ từ 570.000đ cho một chiếc cúp, là mức giá rất phù hợp so với chất lượng và ý nghĩa của chiếc cúp cao cấp này. Chi phí này đã được trợ giá từ Quà Việt, với mong muốn mọi doanh nghiệp đều có thể dành tặng được món quà ấn tượng nhất cho nhân viên của mình.

Bảng vinh danh Piano

Bảng  vinh danh piano

Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ Piano bóng gương cao cấp với chất liệu mica ưu việt là điểm mạnh, làm nên sự sang trọng và đẳng cấp cho Bảng vinh danh piano. Đặc biệt, bảng vinh danh có thể thiết kế riêng theo yêu cầu của doanh nghiệp, nhờ đó mà thể hiện được nét đặc trưng riêng và truyền tải hết những gì doanh nghiệp muốn gửi gắm.

Bảng vinh danh piano bền, đẹp, trang trọng, là lời cảm ơn chân thành, lời khen ngợi ý nghĩa mà doanh nghiệp gửi tới nhân viên của mình. Với mức giá chỉ từ 370.000đ một sản phẩm, một sự vinh danh vừa phải về kinh phí, nhưng lại đong đầy sự sang trọng, ấn tượng và tự hào.

Biểu trưng pha lê

Biểu trưng pha lê

Pha lê mang vẻ đẹp cao quý và thuần khiết, khiến cho các sản phẩm chế tác từ pha lê đều trở nên sang trọng và cực kỳ ấn tượng. Pha lê dễ chế tác ra nhiều hình dáng, mẫu mã khác nhau, ngoài ra còn có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác như gỗ, kim loại, tạo nên sự đa dạng cho sản phẩm, phù hợp với nhu cầu ngày càng phong phú của thị trường. Mỗi biểu trưng pha lê đều mang một nét riêng độc đáo, khó có thể nhầm lẫn với sản phẩm khác, nhờ vậy càng thể hiện được thành ý và sự chỉn chu của doanh nghiệp.

Đặc biệt, giá thành phải chăng của biểu trưng pha lê sẽ là giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp trước bài toán tài chính nan giải mùa cuối năm. Chỉ từ 220.000đ, doanh nghiệp đã có thể sở hữu cho mình một chiếc biểu trưng pha lê cao cấp và ấn tượng.