CÁCH CHỌN QUÀ TRI ÂN CAO CẤP TẶNG ĐẠI LÝ, NHÀ PHÂN PHỐI VỚI NGÂN SÁCH HẠN CHẾ

Đại lý, nhà phân phối được xem như “cánh tay nối dài” của doanh nghiệp trong việc đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Vì vậy việc tri ân đại lý, nhà phân phối rất được các doanh nghiệp quan tâm chú trọng. Tuy nhiên với nguồn tài chính hạn hẹp do ảnh hưởng của Covid-19, làm thế nào để có thể tri ân một cách trang trọng, chỉn chu nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí?

Nhà phân phối, đại lý là những mắt xích quan trọng trong hệ thống phân phối sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng, có sức ảnh hưởng nhất định đến kết quả kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Do đó, cuối năm thường là dịp để doanh nghiệp gửi lời cảm ơn đến các đại lý và nhà phân phối của mình.

Không có mô tả ảnh.Vinh danh đại lý, nhà phân phối là hoạt động có ý nghĩa quan trọng với các doanh nghiệp

Hằng năm, các doanh nghiệp thường tổ chức hoạt động tri ân đại lý, nhà phân phối khá ấn tượng, đi kèm là những món quà tri ân sang trọng, ý nghĩa. Tuy nhiên, năm 2021 với sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hoạt động sản xuất kinh doanh không mấy khả quan, nguồn ngân sách theo đó cũng bị hạn chế đi rất nhiều. Điều này đặt ra bài toán khó cho doanh nghiệp khi vừa phải cân đối tài chính, vừa phải đảm bảo việc tri ân nhà phân phối, đại lý vẫn được thực hiện chỉn chu, ý nghĩa.

Trên thực tế, việc trở lại trạng thái bình thường mới đang được tiến hành từng bước một để đảm bảo an toàn chống dịch, trách ồ ạt, vội vàng. Vì vậy doanh nghiệp chưa thể tổ chức những sự kiện gặp mặt tri ân hoành tráng như mọi năm. Nhiều công ty lựa chọn gửi quà tặng cùng thư cảm ơn đến tận tay đại lý, nhà phân phối. Tuy nhiên, cần lựa chọn quà tặng như thế nào vừa ấn tượng, ý nghĩa, sang trọng nhưng vẫn nằm trong mức ngân sách cho phép?

Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây từ Quà Việt:

Biểu trưng pha lê

Pha lê mang vẻ đẹp cao quý và thuần khiết, khiến cho các sản phẩm chế tác từ pha lê đều trở nên sang trọng và cực kỳ ấn tượng. Pha lê dễ chế tác ra nhiều hình dáng, mẫu mã khác nhau, ngoài ra còn có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác như gỗ, kim loại, tạo nên sự đa dạng cho sản phẩm, phù hợp với nhu cầu ngày càng phong phú của thị trường. Mỗi biểu trưng pha lê đều mang một nét riêng độc đáo, khó có thể nhầm lẫn với sản phẩm khác, nhờ vậy càng thể hiện được thành ý và sự chỉn chu của doanh nghiệp đối với các đại lý, nhà phân phối. Đặc biệt, giá thành phải chăng của biểu trưng pha lê sẽ là giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp trước tình hình tài chính khó khăn năm 2021.

Biểu trưng pha lê sang trọng, chỉn chu

Bảng vinh danh Piano

Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ Piano bóng gương cao cấp với chất liệu mica hiện đại hoặc các sticker độc đáo càng làm tăng thêm nét sang trọng và đẳng cấp cho món quà. Bảng vinh danh có thể thiết kế riêng theo yêu cầu của doanh nghiệp, nhờ đó mà thể hiện được nét đặc trưng riêng và truyền tải được hết những gì doanh nghiệp muốn gửi gắm. Bảng vinh danh trang trọng, ý nghĩa, vừa như một lời cảm ơn, vừa là một lời khen ngợi mà doanh nghiệp gửi tới các đại lý và nhà phân phối của mình.

Cúp vinh danh

Cúp vinh danh Quà Việt có kiểu dáng, mẫu mã rất đa dạng, thường có sự kết hợp giữa nhiều chất liệu độc đáo, mang lại vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng cho sản phẩm. Đặc biệt, đồng hành cùng hoạt động vinh danh của các doanh nghiệp trong năm 2021, Quà Việt sẽ trợ giá mỗi sản phẩm chỉ từ 800.000đ, giúp các doanh nghiệp có được món quà tặng tri ân cao cấp với mức chi phí hợp lý nhất.

Cúp vinh danh